CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Realme 10 Pro Plus: Máy 6tr đẹp như Flagship 30tr, ăn đứt Xiaomi

Bùi Thao 14:58:26 PM 07/12/2022 Đánh giá 2282 Lượt xem

Realme 10 Pro Plus là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất và cũng là máy đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Đây là một trong những lần hiếm hoi smartphone tầm trung nhà Realme ăn được Redmi Note 12 Pro của Xiaomi.

Lần đầu tiên, Realme đưa thiết kế màn hình cong sexy của dòng Galaxy S vào mẫu máy tầm trung. Nếu bạn thích một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng thiết kế cao cấp, cấu hình TOP đầu hiệu năng thì không nên bỏ qua Realme 10 Pro Plus dưới đây.

1. Cận cảnh Realme 10 Pro Plus

Các mã Realme 10 Pro Plus vừa về hàng tại HungMobile là máy mới 100%, nguyên Seal hộp. Khách hàng đến mua Realme 10 Pro sẽ tự tay bóc hộp nếu có lỗi từ NXS sẽ đổi 1-1 MIỄN PHÍ trong 15 ngày. Bên mình không bán máy cũ, máy rạch seal, hàng đã qua sử dụng.

Realme 10 Pro Plus khi unboxing bạn sẽ nhận được bộ phụ kiện gồm: ốp lưng trong suốt, cáp sạc, củ sạc nhanh 67W, sách HDSD, que chọc sim và màn hình máy cũng được dán sẵn 1 lớp cường lực.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Realme 10 Pro Plus là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên của Realme có màn hình cong sexy. Viền màn hình cong tràn 2 bên như Flagship dòng S của Samsung.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Phần viền cạnh trên/dưới cũng được làm mỏng như một chiếc máy cao cấp.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Realme 10 Pro Plus được hoàn thiện với khung nhựa và mặt lưng nhựa nên máy khá nhẹ. Trọng lượng chỉ 173g và kích thước máy mỏng: 161.5 x 73.9 x 7.8 mm. So với dòng Redmi Note 11 Pro và Note 12 Pro của Xiaomi thì Realme 10 Pro Plus ăn tiền với sự mỏng nhẹ, trải nghiệm cầm nắm vừa và ôm tay. Không quá để nói đây chính là chiếc điện thoại 6 triệu có thiết kế đẹp nhất 2022.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Mặt lưng của Realme 10 Pro Plus là cụm 3 camera nhưng được thiết kế nhìn như 2 ống kính. Thông số camera gồm một camera chính 108MP, một ống kính ultrawide 8MP và một cảm biến macro 2MP.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Cạnh phải có nút chỉnh âm lượng cùng với nút nguồn. Cạnh trái hoàn toàn trơn.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Cạnh trên có loa phụ cùng với mic phụ.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Cạnh dưới chứa cổng Type-C, loa chính và khe cắm thẻ SIM.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Mặt lưng của Realme 10 Pro Plus tuy là bằng nhựa nhưng lại được phủ một lớp bóng nên nhìn rất giống kính. Nó khá bỏng bẩy, nhìn thì đẹp mắt nhưng lại hay bám dấu vân tay.

Máy được bán ra với 3 lựa chọn màu: Trắng, đen và xanh. Bản mình đang cầm trên tay là màu xanh nhìn rất lạ mắt.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Realme 10 Pro Plus không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng và không có jack cắm 3.5 mm. Máy sử dụng đồng thời 2 sim vật lý.

Realme 10 Pro Plus

Về thiết kế màn hình mặt trước, bạn sẽ có smartphone màn cong tràn viền như Flagship cao cấp. Máy được xây dựng với tấm nền S.AMOLED, 1 tỷ điểm màu, đi kèm với nó là tầm số quét 120Hz. Realme 10 Pro Plus là chiếc điện thoại có màn hình rất sáng, nó có độ sáng tối đa lên đến 800 nits.

Realme 10 Pro Plus review
Realme 10 Pro Plus review

Nói về chất lượng hiển thị, máy hiển thị rõ ràng, sắc nét và sống động. Màu đen sâu nhờ màn hình Super AMOLED. Các góc xem cũng tuyệt vời và mình thực sự thích xem video trên YouTube cũng như chơi game trên máy. Tốc độ làm mới 120Hz giúp mọi thứ trở nên mượt mà và mượt mà hơn.

Realme 10 Pro Plus

Realme 10 Pro Plus cũng là một trong những mẫu máy giá rẻ hiếm hoi được tích hợp công nghệ mở khoá bằng vân tay quang học dưới màn hình. Tốc độ mở khoá nhanh và không có hạn chế gì về tốc độ.

Chưa hết chiếc điện thoại Realme mới nhất 2022 này là máy đầu tiên sở hữu công nghệ làm mờ tần số cực cao PWM 2160Hz và hỗ trợ chứng nhận bảo vệ mắt Rheinland chống mỏi mắt tốt.

Về cấu hình, Realme 10 Pro Plus được trang bị bộ xử lý Dimensity 1080 mạnh mẽ. Bạn sẽ có hai lựa chọn RAM 8GB và 12 GB với bộ nhớ trong lên tới 256GB. Với RAM 8GB mặc định thì bạn có thể mở rộng RAM thêm 3GB.

Bạn có thể tham khảo bài đánh giá sâu về Realme 10 Pro Plus tại:

Realme 10 Pro Plus có viên pin lớn 5000mAh, đi kèm với nó là công nghệ sạc nhanh 67W (Có củ sạc tương ứng tặng kèm máy).

2. Những câu hỏi thường gặp khi mua Realme 10 Pro Plus

Realme 10 Pro Plus bán chính hãng hay không?

Hiện tại Realme 10 Pro Plus chưa được bán chính hãng tại Việt Nam, nếu bạn mua ở thời điểm hiện tại thì đây là điện thoại xách tay, bản nội địa Trung Quốc. Nếu máy có bán chính hãng thì chắc chắn sẽ không bao giờ có giá 6 triệu, ít nhất cũng phải 10tr vì Realme chính hãng luôn có giá rất cao so với bản nội địa.

Realme 10 Pro Plus có tiếng Việt, cài CH PLAY được không?

Realme 10 Pro Plus dù là hàng xách tay nhưng vẫn có sẵn tiếng Việt. Bạn có thể set tiếng Việt dễ dàng khi khởi động máy. Tải và sử dụng CH PLAY hoàn toàn bình thường như chính hãng.

Realme 10 Pro Plus tại HungMobile có bán trả góp không?

Hiện HungMobile vẫn hỗ trợ khách hàng mua Realme 10 Pro Plus trả góp LS 0%. Bạn có thể lựa chọn trả góp qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng. Với Realme 10 Pro Plus thì bạn chỉ cần trả trước khoảng 1 triệu là có thể đem máy về.

HungMobile có Ship tỉnh không? Ship máy có nhận được hàng mới không?

HungMobile có nhận ship máy toàn quốc, nếu bạn trong miền Nam thì thời gian nhận máy chỉ tầm 3-4 ngày, bên mình ship qua đơn vị Viettel Post. Khi ship máy thì bên mình sẽ đóng hộp hàng mới nguyên Seal, khách hàng nhận sẽ tự tay rạch seal bóc hộp và kiểm tra. Chất lượng máy mua online hay mua trực tiếp là hoàn toàn giống nhau.

Hiện tại các mã Realme 10 Pro Plus bản 8/128GB, mới nguyên Seal hộp ĐÃ SẴN tại HungMobile, bên mình về đủ 3 màu: đen, xanh, trắng. Giá cam kết RẺ NHẤT HÀ NỘI. Xem giá sale mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE