CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh K40 Fullbox Mở Seal: Chuẩn máy cấu hình khủng giá rẻ

Đan Trường 10:12:35 AM 07/12/2022 Đánh giá 918 Lượt xem

Redmi K40 là dòng điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ được nhiều người dùng săn lùng trong năm 2021. Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi đã ngừng sản xuất dòng máy này nên số lượng máy mới đã hạn chế. Vì vậy, phiên bản Redmi K40 Fullbox mở Seal được nhiều người dùng quan tâm vì có hình thức như máy mới mà lại có giá rẻ hơn nhiều.

Vậy Redmi K40 Fullbox Mở Seal có chất lượng thế nào? Giá Redmi K40 Fullbox Mở Seal bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Chất lượng Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Fullbox Mở Seal là những chiếc điện thoại đổi bảo hành từ hãng hoặc những dòng máy đã sử dụng trong thời gian ngắn. Máy có đầy đủ phụ kiện kèm theo gồm: Củ sạc nhanh 33W, cáp USB-C, ốp lưng silicon, que chọc sim và sách HDSD.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Máy có hình thức đẹp như mới và đã có bản ROM Tiếng Việt, khá tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm đã mở seal hộp nhưng máy và phụ kiện bên trong vẫn còn Tem và seal bảo vệ. Bạn sẽ có trải nghiệm giống như máy mới nguyên seal.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Bên cạnh đó, Redmi K40 Fullbox Mở Seal cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi giống như máy mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Máy đẹp không vết xước

Lưu ý: Redmi K40 Fullbox Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Như vậy, chất lượng của Redmi K40 Fullbox Mở Seal tương tự như máy mới nguyên seal. Sự khác biệt của chiếc máy này chính là có mức giá rẻ hơn và không còn seal hộp. Chất lượng của chiếc điện thoại Xiaomi xách tay giá rẻ này rất tốt nên bạn có thể yên tâm chọn mua.

2. Hình thức Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Về hình thức, Redmi K40 Fullbox Mở Seal có thiết kế đẹp như máy mới. Thiết kế hiện đại, thanh lịch với hai mặt lưng kính chắc chắn với những đường nét tinh tế. Mặt lưng kính bóng loáng và không có vết xước, vỡ.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Cụm camera phía sau không hề có bụi bẩn hay bị xước. Tổng thể mặt lưng máy đẹp không vết xước giống như máy mới.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Phần khung máy vẫn mịn màng và cứng cáp. Nút âm lượng hoạt động bình thường và nút nguồn được tích hợp mở khóa vân tay.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Mặt trước là màn hình có thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình. Chất lượng hiển thị tốt với màu sắc sặc sỡ và tác vụ mượt mà. Vì sở hữu mặt kính cường lực nên màn hình vô cùng chắc chắn và không bị xước, vỡ.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Phần dưới máy không có dấu hiệu xước, hỏng. Lỗ sạc vẫn chắc chắn và không hề bị lỏng chân sạc. Cụm loa phía trên và dưới hoạt động ổn định, không bị rè.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Nhìn chung, hình thức của Redmi K40 Fullbox Mở Seal không khác gì máy mới. Đây là một điều có lợi cho người dùng vì bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn mà vẫn có máy mới để sử dụng.

3. Giá Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Fullbox Mở Seal hiện có giá khoảng 5 triệu tại HungMobile. Máy có mức giá rẻ hơn 700 nghìn so với máy mới. Một mức giá không tưởng cho một dòng máy cấu hình khủng với đầy đủ phụ kiện kèm theo.

Redmi K40 Fullbox Mở Seal
Redmi K40 Fullbox Mở Seal

Bạn sẽ có máy mới để sử dụng mà còn tiết kiệm được tới 700 nghìn. Đây thực sự là một món hời quá lớn mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là mức tốt nhất cho dòng máy mở seal, Full phụ kiện. Một số đơn vị khác có giá bán rẻ hơn nhưng chất lượng lại kém xa vì đa phần sẽ là hàng lỗi, hỏng.

Chú ý: Giá Redmi K40 Fullbox Mở Seal có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Redmi K40 Fullbox Mở Seal thực sự là một dòng máy giá rẻ đáng mua. Máy sở hữu hình thức và cấu hình tương tự máy mới mà lại có giá rẻ hơn 700 nghìn. Một món hời quá lớn cho người dùng yêu thích những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ.

Hiện tại, Redmi K40 Fullbox Mở Seal đang được SALE cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE