CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Mi 10s Fullbox Mở Seal: Hàng cao cấp mà giá chỉ hơn 5 triệu

Bùi Thao 11:00:09 AM 17/07/2023 Đánh giá 1269 Lượt xem

Xiaomi Mi 10s là dòng máy cao cấp với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Đây là chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu của Xiaomi trong năm 2021 với những tính năng đắt giá. Tuy nhiên, vì đã ra mắt khá lâu nên hiện tại Xiaomi đã ngừng sản xuất dòng máy này. Ở HungMobile, Mi 10s cũ, hàng dùng luớt hình thức đẹp như mới và giá bản 8/128GB chỉ tầm 5 triệu.

Vậy Mi 10s Fullbox mở Seal có còn mới? Giá Mi 10s Fullbox Mở Seal bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Chất lượng điện thoại Mi 10s Fullbox Mở Seal

Với những dòng máy cao cấp thì chất lượng luôn được HungMobile đặt lên hàng đầu. Mi 10s Fullbox Mở Seal vừa về hàng tại HungMobile là phiên bản cao cấp giá rẻ hiếm hoi trên thị trường có chất lượng như máy mới. Bạn sẽ có hộp đựng máy nhưng không có lớp seal hộp, trong hộp có đầy đủ phụ kiện gồm: cáp, ốp lưng, sách HDSD, que chọc sim. Máy không có cục sạc kèm theo nhưng khi mua ở HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ sạc 33W chính hãng như khi mua máy mới.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Về chất lượng, đây là những chiếc điện thoại Mi 10s đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng trong thời gian rất ngắn. Vì vậy, máy có chất lượng rất cao dù không phải máy mới. Mi 10s Mở Seal vẫn có lớp seal bảo vệ máy và hình thức máy đẹp không vết xước.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Vì thế, dù có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng của Mi 10s Fullbox Mở Seal không hề thua kém máy mới. Bạn có thể đến các cửa hàng của HungMobile để kiểm tra máy trước khi mua và đội ngũ tư vấn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Mua Mi 10s Fullbox Mở Seal tại HungMobile, bạn sẽ được nhận đầy đủ ưu đãi và chính sách bảo hành tương tự hàng mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy đẹp không vết xước
  • KIểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: Mi 10s Fullbox Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

2. Hình thức điện thoại Mi 10s Fullbox Mở Seal

Hình thức của những chiếc máy Mi 10s Mở Seal giá rẻ vẫn còn mới. Bạn vẫn sẽ có một chiếc máy cao cấp với phần khung kim loại chắc chắn. Bảo vệ mặt lưng là một lớp kính cường lực thiết kế mờ được bo cong khá đầm tay và thoải mái khi cầm.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Cụm camera sau khá nổi bật với khung chữ nhật đen không có một vết xước. Ống kính 108 MP cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, với 4 camera sau bạn sẽ có một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Mặt trước máy cũng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Màn hình có cho khả năng hiển thị cực tốt với tấm nền S.AMOLED, kèm theo đó là công nghệ mở khóa vân tay trên màn hình.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Thiết kế màn hình cong trên Mi 10s tương tự như các dòng Flagship của Samsung. Camera selfie được thiết kế ở cạnh bên với phần viền bao quanh camera khá nổi bật.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Cạnh bên máy là phần khung kim loại bóng loáng với các nút hoạt động khá nhạy.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Phía trên và dưới máy cùng là lớp kim loại bóng loáng, bạn khó có thể tìm được vết xước nào. Cụm loa kép hoạt động ổn định và chân sạc máy vô cùng chắc chắn.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Đánh giá tổng thể, hình thức của chiếc điện thoại Mi 10s Fullbox Mở Seal đẹp không kém máy mới. Với hình thức đẹp và giá rẻ hơn nhiều thì đây thực sự là chiếc điện thoại Xiaomi xách tay mà bạn không nên bỏ qua.

3. Giá điện thoại Mi 10s Fullbox Mở Seal

Xiaomi Mi 10s Fullbox Mở Seal hiên đang có giá khoảng hơn 5 triệu. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường cho dòng máy Mi 10s cao cấp. Máy có giá rẻ hơn 1 triệu so với giá bán trên thị trường. Một mức giá quá hời cho một chiếc máy đẹp như mới với cục sạc 33W kèm theo.

Mi 10s Fullbox Mở Seal

Với những người không quan tâm đến seal hộp thì đây là một chiếc điện thoại xách tay giá rẻ lý tưởng. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại cao cấp với giá cực rẻ mà còn được tặng kèm sạc 33W.

Kết luận

Mi 10s Fullbox Mở Seal là một chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ đáng mua. Chỉ khoảng 5tr, nếu bạn chọn Mi 10s bạn sẽ có ĐT loa kép nghe hay nhất của Xiaomi, con chip Snap870 mạnh mẽ, thiết kế hoàn thiện với lưng kính và khung kim loại, màn S.AMOLED con tràn viền.

Hiện tại, phiên bản Mi 10s Fullbox Mở Seal hàng dùng luớt hình thức đẹp như mới đang có giá cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE