CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi Note 11 5G: Nó lạ lắm...cứ bị ngon đấy!

Đan Trường 10:59:36 AM 30/01/2023 Đánh giá 3948 Lượt xem

Trong năm 2021 Xiaomi đã gây chú ý khi ra mắt một thiết bị tuyệt vời thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có màn hình lớn lên đến 6.6 inch, nó khá mỏng nhẹ, trang bị tấm nền IPS LCD phổ biến hiện nay nhưng bằng một cách này đó giúp hiển thị trên Note 11 5G sáng và đẹp hơn rất nhiều.

Hiện tại các phiên bản Redmi Note 11 5G chỉ được bán nội địa Trung Quốc, chắc phải một thời gian dài nữa bạn mới có thể thấy Note 11 5G bán chính hãng Việt Nam. Redmi Note 11 5G xách tay sẽ có trải nghiệm như thế nào? Có nên mua? Hãy cùng HungMobile đánh giá Redmi Note 11 5G chi tiết dưới đây nhé!

1. Tổng hợp thông số cấu hình Redmi Note 11 5G

  • Xiaomi Redmi Note 11 có màn hình với tốc độ làm tươi 90 Hz, công nghệ IPS LCD, kích thước 6,6 inch cùng với khả năng chống bụi và chống bắn tung tóe IP53.
  • Máy có camera 50 MP với công nghệ cảm biến ánh sáng hiện đại để đảm bảo chụp ảnh và quay video cao cấp trong ánh sáng ban ngày thích hợp. Thêm vào đó, camera selfie 16 MP có thể mang đến trải nghiệm cuộc gọi video tuyệt vời.
  • Pin 5000 mAh sẽ cung cấp các hoạt động trên màn hình không bị gián đoạn trong thời gian dài hơn và bạn sẽ nhận được bộ sạc nhanh 33W để giúp pin đầy 100% chỉ trong vòng một giờ.
  • Chipset MediaTek Dimensity 810 hỗ trợ bộ xử lý Octa-core với kết nối 5G mới sẽ mang đến cho bạn các hoạt động liền mạch trên thiết bị của mình.

2. Đánh giá thiết kế Redmi Note 11 5G

Với Note 11 5G năm nay bạn sẽ có 3 lựa chọn màu như sau: đen, xanh bạc hà và màu trắng như mình đang cầm trên tay. Phiên bản màu trắng này sử dụng hiệu ứng cát nhũ ở nửa dưới mặt lưng, nửa còn lại phía trên giữ nguyên dạng bóng kính. Màu này có phần nữ tính nên có lẽ nhiều anh em sẽ ưa chuộng hai màu còn lại hơn.

Xiaomi Redmi Note 11 5G 6GB/128GB

Redmi Note 11 sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế giống với các dòng sản phẩm mới gần đây nhất của Xiaomi. Các cảm biến camera sau vẫn được sắp xếp theo dạng hình chữ nhật đứng và nằm lệch về bên trái. Cảm biến chính lớn nhất được cách điệu và được bao quanh bởi một khung màu bạc. Thiết kế cụm camera này có phần góc cạnh, dày và lớn hơn so với các thế hệ trước.

Xiaomi Redmi Note 11 5G 6GB/128GB

Toàn bộ mặt lưng và khung viền đều là nhựa. Mặt lưng vẫn giữ kiểu thiết kế vát cong nhẹ các phần cạnh viền chứ không được làm phẳng và vuông vắn như Note 11 Pro. Do vậy nhìn chung, Redmi Note 11 vẫn mang ngoại hình có phần truyền thống và quen thuộc hơn. Cảm giác cầm nắm trên tay tương đối dễ chịu. Thân máy đầm, ôm tay và chắc chắn. Chất lượng gia công tốt, không bị ọp ẹp mặc dù toàn bộ chất liệu là nhựa. Xiaomi Redmi Note 11 với độ dày 8,8 mm, nặng chỉ 194g.

Xiaomi Redmi Note 11 5G 6GB/128GB

Thêm một điểm cộng khi đánh giá Redmi Note 11 5G đó là máy được trang bị chuẩn kháng nước kháng bụi IP53. Nó cũng có loa kép loa chính nằm dưới cạnh đáy, loa phụ ở phía cạnh trên.

3. Đánh giá hiển thị Redmi Note 11 5G

Redmi Note 11 5G có màn hình 6,6 inch với viền rất mỏng, độ phân giải 1080p, tấm nền IPS LCD. Tỷ lệ khung hình 20: 9 cho bạn một không gian hiển thị lớn khi chơi trò chơi hoặc xem phim. Ngoài ra, mật độ 399 ppi sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

Xiaomi Redmi Note 11 5G 6GB/128GB

Đánh giá hiển thị Xiaomi Note 11 5G thì màn hình sáng đều, màu sắc được cân chỉnh tốt thiên về độ chính xác. Chế độ gia tăng màu sắc sẽ cho tông màu ấm hơn, nhưng khác biệt không đáng kể nếu so cùng chế độ tự động. Tốc độ làm mới 90Hz giúp chuyển động trên màn hình nhanh, mượt và đẹp mắt hơn màn 60Hz truyền thống. Mặc dù không được cao cấp như 120Hz nhưng bù lại sẽ tiết kiệm pin hơn.

Xiaomi Redmi Note 11 5G 6GB/128GB

Cá nhân mình đã được trên tay rất nhiều thiết bị giá rẻ của Xiaomi có công nghệ màn hình tương tự Note 11 5G, tuy nhiên không biết bằng cách nào mà máy cho chất lượng hiển thị tốt hơn hẳn các thể hệ trước. Đây là một chiếc điện thoại có màn hình rất sáng và bạn không gặp vấn đề nào khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

4. Đánh giá hiệu năng Note 11 5G với con chip Dimensity 820

Trước khủng hoảng chip toàn cầu thì có vẻ Xiaomi ngày càng ưu tiên những con chip đến từ MediaTek. Thay vì sử dụng chip Snadragon thì Note 11 5G được trang bị con chip Dimensity 810.

Nhắc qua về con chip Dimensity 810 thì nó được thiết lập với bộ xử lý Octa-core 2 × 2,4 GHz đảm bảo tốc độ xử lý tốt. Bên cạnh đó, đồ họa của Mali-G57 MC2 có thể mang đến trải nghiệm chơi game khá tốt cho các game nhẹ. Ngoài tất cả các tính năng này, máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 5G . Thông số phần cứng của con chip này khá cao, nhưng giống như Dimenisty 920 trên Note 11 Pro, con chip này mới ra mắt do vậy khả năng tương thích với các tựa game hiện nay vẫn còn thấp và chưa được hỗ trợ nhiều.

redmi note 11 5g giá rẻ

Thực tế trải nghiệm game trên Note 11 5G thì với game Liên Quân, Note 11 không được phép sử dụng mức đồ hoạ cao nhất và chưa được mở 60FPS. Khi sử dụng cài đặt đồ hoạ tối đa mà nhà sản xuất cho phép cùng 30FPS, thì quá trình chơi tương đối thoải mái và hoàn toàn không gặp bất kì vấn đề giật lag nào. Nhưng do chất lượng đồ hoạ thấp nên trải nghiệm không đạt được tới mức tối đa.

Với Call Of Duty, Note 11 chỉ được phép cài đặt đồ hoạ trung bình và khung hình cao. Máy xử lí game hoàn toàn tốt, mượt mà và không có gì để bình luận. Với game Genshin Impact, nếu bật max đồ hoạ thì Note 11 hoạt động được ở mức đủ chơi. FPS dao động khoảng 20 và bị giật lag nhiều, tương đối khó để thao tác. Nếu hạ đồ hoạ xuống thấp nhất thì trải nghiệm sẽ được gia tăng và ổn định hơn với FPS dao động khoảng 40. Chuyển động trong game mượt hơn, hình ảnh xử lí nhanh hơn và các thao tác cũng thoải mái, dễ chịu hơn.

Với tầm giá khoảng 5 triệu thì việc đánh đổi chất lượng đồ hoạ mình nghĩ là hoàn toàn chấp nhận được. Khá đáng tiếc là các tựa game phổ biến như Liên Quân, COD lại chưa hỗ trợ nhiều cho Redmi Note 11 và con chip Dimensity 810. Do vậy trải nghiệm có lẽ chưa phản ánh được chính xác hiệu năng thực tế trên con chip này. Với thông số kĩ thuật, và thông qua việc test Genshin Impact như vừa rồi, thì mình nghĩ Redmi Note 11 hoàn toàn có thể chơi tốt các tựa game phổ biến ở mức đồ hoạ cao hơn.

Khả năng quản lí nhiệt độ tương đối ấn tượng. Chơi Genshin Impact liên tục 20 phút thì máy chỉ ấm rất nhẹ và trải nghiệm tốt hơn đa số các dòng máy khác cùng tầm giá hiện nay.

xiaomi redmi note 11 5g giá rẻ

Còn với các tác vụ hàng ngày thì Note 11 5G xử lý hoàn toàn mượt mà và không có sự giật lag nào. Khi đánh giá hiệu năng của Note 11 5G thì đúng là trải nghiệm game không quá tốt như kỳ vọng, tuy nhiên nhìn sáng các đối thủ cùng tầm giá chỉ sử dụng chip Helio hay Snapdragon đầu 6 thì hiệu năng của Note 11 5G vẫn nằm trong TOP đầu. Hi vọng trong thời gian tới các nhà sản xuất game sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tương thích với con chip Dimensity của MTK.

5. Đánh giá pin Redmi Note 11 5G

Redmi Note 11 được thiết lập với viên pin dung lượng 5000mAh, đi cùng công nghệ sạc nhanh 33W. Thực tế đánh giá pin Note 11 5G thì trong 20 phút chơi Genshin Impact liên tục, máy chỉ mất khoảng 6% pin, 20 phút chơi Liên Quân chỉ khoảng 4%. Với tần suất sử dụng cơ bản, phổ thông thì máy hoàn toàn có thể trụ được trong vòng 2 ngày mới cần phải sạc 1 lần.

Công nghệ sạc nhanh 33W cho phép Note 11 sạc từ 0 đến khoảng 47% trong 30 phút đầu. Và khoảng 1 tiếng 10 phút để đầy 100% pin. Thời lượng sử dụng và tốc độ sạc trên Redmi Note 11 có thể đánh giá ở mức tốt so với mặt bằng chung phân khúc giá này. Đừng quên khi mua Note 11 5G thì bạn sẽ có sẵn củ sạc nhanh 33W tặng kèm trong hộp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

6. Giá Redmi Note 11 5G rẻ nhất

Trên thị trường, Redmi Note 11 5G được bán với giá 4 triệu đồng. Nhưng ở HungMobile, giá Redmi Note 11 5G chỉ hơn 3 triệu mà thôi, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại xách tay có ngoại hình đẹp không vết xước và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Lưu ý: Giá Redmi Note 11 5G có thể thay đổi theo từng ngày

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 11 5G giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá Xiaomi Redmi Note 11 5G về: thiết kế, hiển thị, cấu hình cũng như hiệu năng pin của máy. Với những trang bị hiện tại thì không quá để nói Note 11 5g chính là chiếc điện thoại giá rẻ HOT nhất hiện nay. Tất cả những gì có thể làm với một smartphone giá 5 triệu thì đều đã được Xiaomi tích hợp trong Note 11 5G.

xiaomi redmi note 11 5g giá rẻ

Đầu tiên phải kể đến là ngôn ngữ thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Máy được trang bị chipset đời mới nhất đem đến trải nghiệm dùng mượt. Cùng là tấm nền IPS nhưng chất lượng hiển thị trên Note 11 5G lại khác bọt hơn hẳn. Đặc biệt với viên pin trâu 5000mAh kết hợp với sạc 33W Note 11 5G sẽ cho hiệu suất sử dụng cũng như sạc tuyệt vời. Ngoài ra còn một số lưu ý bổ sung khi đánh giá Note 11 5G có thể kể đến như: hỗ trợ kết nối mạng 5G, có loa kép và đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP 53.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE