CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi K50 Ultra: Lựa chọn tốt nhất trong tầm 9 triệu

Đan Trường 08:00:23 AM 28/03/2023 Đánh giá 3995 Lượt xem

Nhắc đến Snapdragon 8 Plus Gen 1 thì người dùng sẽ nghĩ ngay tới những chiếc gaming phone với hiệu suất mạnh mẽ. Tuy nhiên, con chip này còn được trang bị trên những chiếc Flagship tầm trung của Xiaomi, chúng ta có thể kể đến Redmi K50 Ultra. Vậy chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này có gì đặc biệt?

Hãy cùng mình đánh giá Redmi K50 Ultra.

1. Đánh giá thiết kế Redmi K50 Ultra

Redmi K50 Ultra là phiên bản cao cấp nhất trong dòng K50 series vì thế, nó sở hữu thiết kế khá ấn tượng. Máy được hoàn thiện với mặt lưng kính nhám, tương tự như các dòng Flagship gần đây của Xiaomi. Mặt lưng này không chỉ trông hiện đại và cao cấp mà nó còn giúp hạn chế bám vân tay rất tốt.

Redmi K50 Ultra

Nhiều người dùng sẽ thấy thiết kế này khá quen mắt. Bởi nó sở hữu thiết kế tương tự như dòng Xiaomi 12T. Phần khung bao quanh máy khá chắc chắn nhưng chỉ bằng nhựa mà thôi. Tuy nhiên, điều này không quá ảnh hưởng tới độ bền hay trải nghiệm cầm nắm máy.

Redmi K50 Ultra

Nói về trải nghiệm cầm nắm, máy có phần viền được bo cong mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Nổi bật trên mặt lưng chính là thiết kế cụm 3 camera với một ống kính lớn phía trên và 2 ống kính nhỏ ở bên dưới. Thiết kế này khá gọn gàng và tính tế giúp tổng thể mặt lưng trông cân đối hơn.

Redmi K50 Ultra

Ở mặt trước là thiết kế màn hình phẳng với lỗ đục ở giữa màn hình. Thiết kế này không quá mới nhưng dường như Xiaomi đã hoàn thiện lỗ nhỏ hơn để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Màn hình được bảo vệ bằng lớp cường lực Gorilla Glass 5 khá chắc chắn.

Redmi K50 Ultra

Thiết kế các bút trên Redmi K50 Ultra cũng tương đối nhỏ gọn và thuận tiện. Sẽ không có cảm biến vân tay ở cạnh bên bởi ở dòng máy cao cấp này, Xiaomi đã tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Đây là công nghệ được nhiều người dùng yêu thích và nó cũng chỉ xuất hiện trên các dòng Flagship

Redmi K50 Ultra

Đánh giá Redmi K50 Ultra về thiết kế thì có thể thấy Xiaomi đã tối ưu trải nghiệm người dùng rất tốt. Máy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và khá thu hút.

2. Đánh giá cấu hình Redmi K50 Ultra

2.1 Màn hình OLED, 144Hz sắc nét

Màn hình chính là điểm đáng tiền đầu tiên trên chiếc điện thoại này. Điện thoại K50 Ultra được trang bị tấm nền OLED với kích thước 6.67 inch. Tấm nền OLED đem đến khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng lên tới 68 tỷ màu.

Redmi K50 Ultra

Bên cạnh đó, nó cũng đem đến góc nhìn rộng hơn và có thể hiển thị tốt ở ngoài trời. Không chỉ vậy, tấm nền OLED còn khá tiết kiệm năng lượng nên người dùng không cần lo về việc hao hụt pin.

điện thoại redmi k50 ultra
Redmi K50 Ultra

Màn hình có độ phân giải 1,5K và kèm theo đó là tần số quét 144Hz cực cao. Với những người đam mê chơi game thì đây là một điểm cộng lớn bởi nó đem đến tốc độ khung hình nhanh hơn và các thao tác cũng mượt mà hơn. K50 Ultra còn được hỗ trợ bởi công nghệ HDR10+ và Dolby Vision giúp có khả năng hiển thị màu sắc tốt hơn đáng kể.

điện thoại redmi k50 ultra

Redmi K50 Ultra

Đánh giá Redmi K50 Ultra về màn hình thì không có điểm nào để chê về chất lượng màn hình này cả.

2.2 Hiệu năng Snapdragon 8 Plus Gen 1 siêu mạnh

Redmi K50 Ultra sở hữu con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1, đây là chipset cao cấp với hiệu suất mạnh mẽ của Qualcomm. Nếu bạn là người đam mê chơi game thì không còn lạ lẫm gì với dòng chip Snap này. Đây là dòng chip có hiệu suất cao được người game thủ cực kỳ yêu thích. Dù là các phân khúc tầm trung hay giá rẻ thì dòng Snap vẫn thể hiện được sức mạnh của mình.

Redmi K50 Ultra
Redmi K50 Ultra

Với GPU Adreno cải tiến, chip cung cấp tốc độ GPU nhanh hơn 10% và giảm 30% công suất GPU. Bên cạnh đó, Snapdragon Elite đem lại khả năng hiển thị đồ họa siêu xác thực như sương mù và khói.

Redmi K50 Ultra

CPU Kryo của Snapdragon 8 Plus Gen 1 cung cấp hiệu suất tốt hơn 10% và hiệu suất năng lượng được cải thiện 30% mang lại tốc độ CPU cực đại lên tới 3,2 GHz. Điều này giúp kéo dài trải nghiệm chơi game và phát trực tuyến đến chụp ảnh và duyệt web.

Redmi K50 Ultra

Đánh giá hiệu suất AnTuTu của Snapdragon 8 Plus Gen 1 cho kết quả hơn 100 nghìn điểm. Một con số thực sự ấn tượng.

Redmi K50 Ultra

Đi kèm với hiệu suất mạnh mẽ là bộ nhớ dung lượng RAM 8GB và 12GB với bộ nhớ trong tối đa 512GB. Redmi K50 Ultra sử dụng hệ điều hành Android 12 và giao diện MIUI 13.

2.3 Camera 108MP chụp ảnh ấn tượng

  • Camera sau: 108 MP, f / 1.6, PDAF, OIS; 8 MP, f / 2.2; 2 MP, f / 2.4
  • Camera trước: 20MP

Redmi K50 Ultra có cụm 3 camera ở phía sau. Camera chính 108 MP khá ấn tượng, chắc chắn sẽ đem tới những bức ảnh sắc nét. Ống kính lớn này có hỗ trợ tự động lấy nét PDAF và chống rung quang học OIS. Vì thế, những bức ảnh có độ chi tiết và khá sắc nét.

Redmi K50 Ultra

Chất lượng hình ảnh từ camera chính khá tốt khi ở điều kiện đủ sáng. Hình ảnh có độ chi tiết cao và sắc nét với màu sắc sặc sỡ. Dải động ảnh cũng khá lớn giúp tổng thể bức ảnh trông đẹp hơn.

Redmi K50 Ultra

Camera siêu rộng 8 MP cho góc nhìn rộng với những bức ảnh đẹp. Ảnh được chụp khá sắc nét nhưng vẫn kém một chút so với camera chính. Màu sắc trên bức ảnh thì tương đối tốt. Camera thứ ba là ống kính macro có cảm biến 2MP với khẩu độ f / 2.4 và tiêu cự cố định ở mức 4cm.

Redmi K50 Ultra

Camera selfie 20 MP cũng có chất lượng rất tốt. Những bức ảnh tự sướng vào ban ngày khá sắc nét và chi tiết nhưng tông màu da thì không quá chân thực. Khả năng quay video 4K trên chiếc máy này rất đáng mong đợi, khung hình sắc nét và màu sắc chân thực.

2.4 Sạc siêu nhanh 120W

Nếu như ở các dòng Flagship khác máy bị cắt giảm dung lượng để có cục sạc nhanh hơn thì K50 Ultra hoàn toàn khác. Máy được trang bị viên pin 5000mAh nên bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày. Đi kèm với dung lượng lớn là công nghệ sạc nhanh 120W.

Redmi K50 Ultra

Đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại thì đây là một điểm cộng lớn. Nó có thể sạc đầy 100% chỉ trong 19 phút, một kết quả khá ấn tượng.

3. Giá Redmi K50 Ultra tại HungMobile

Phiên bản Redmi K50 Ultra đang có giá cực tốt tại HungMobile. Máy đang được bán với giá hơn 9 triệu. Sản phẩm là máy mới, nguyên seal hộp và có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua K50 Ultra tại HungMobile, bạn sẽ nhận dduocj chính sách bảo hành và ưu đãi tốt nhất thị trường:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Lưu ý: Giá Redmi K50 Ultra có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Đánh giá Redmi K50 Ultra thì đây là chiếc điện thoại Xiaomi hoàn hảo trong tầm giá. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình OLED, 144Hz và hiệu năng Snapdragon 8 Plus Gen 1 siêu khủng. Nếu bạn đang phân vân giữa những chiếc gaming phone và K50 Ultra thì K50 Ultra là lựa chọn tốt hơn hẳn.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi K50 Ultra giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE