CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Redmi 10C: Màn hình lớn nhất trong tầm giá rẻ của Xiaomi

Đan Trường 09:50:48 AM 11/01/2023 Đánh giá 896 Lượt xem

Những mẫu Flagship của Xiaomi luôn được nhiều người dùng quan tâm nhưng bên cạnh đó, những chiếc điện thoại giá rẻ cũng không hề thua kém. Tiêu biểu phải kể đến chiếc Redmi 10C chính hãng, nó được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu. Hãy cùng mình đánh giá Redmi 10C để xem nó có những gì nhé.

1. Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi 10C

Xiaomi Redmi 10C sở hữu thiết kế khá khác biệt so với những dòng sản phẩm cùng tầm giá. Máy được hoàn thiện với mặt lưng nhựa nhám và cụm camera vuông tương đối nổi bật ở phía sau. Thiết kế này giúp cho Redmi 10C trong hiện đại hơn và cũng giúp hạn chế bám vân tay rất tốt.

xiaomi redmi 10c giá rẻ

Xiaomi Redmi 10C

Mặt trước của Redmi 10C có thiết kế màn hình giọt nước với phần viền màn hình khá mỏng. Màn hình có thiết kế khá lớn, đây có lẽ là màn hình lớn nhất trong tầm giá rẻ. Thậm chí, nó còn lớn hơn cả những chiếc điện thoại tầm trung của Xiaomi.

Xiaomi Redmi 10C

Dù có kích thước lớn nhưng máy rất mỏng và nhẹ. Phần khung được bo cong mềm mại với các nút được thiết kế nhỏ gọn. Chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này có hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ cho người dùng.

xiaomi redmi 10c giá rẻ

Xiaomi Redmi 10C

Đánh giá thiết kế của Redmi 10C thì máy có thiết kế khá hiện đại và đẹp mắt. Việc sở hữu một kích thước lớn và cụm camera ấn tượng đã tạo ra điểm nhấn cho chiếc điện thoại giá rẻ này.

2. Đánh giá cấu hình Xiaomi Redmi 10C

2.1 Màn hình 6.71 inch lớn nhất phân khúc

Redmi 10C được trang bị màn hình IPS LCD rộng 6.71 inch với độ phân giải FHD. Kích thước màn hình lớn là lợi thế của Redmi 10C so với những đối thủ cùng tầm giá. Bạn sẽ có trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên chiếc điện thoại này. Ngoài ra, màn hình cũng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực.

xiaomi redmi 10c giá rẻ
Xiaomi Redmi 10C

2.2 Hiệu năng mạnh mẽ của Snapdragon 680

Bên cạnh màn hình rộng thì hiệu năng cũng là một ưu điểm lớn trên chiếc điện thoại này. Với sức mạnh từ con chip Snapdragon 680, bạn có thể thoải mái sử dụng các tác vụ như: xem phim, lướt web, chơi game mà không lo giật, lag.

Xiaomi Redmi 10C

Điểm nổi bật nhất trên con chip này chính là khả năng tiết kiệm năng lượng. Snapdragon 680 cải thiện tới 20% hiệu suất pin tổng thể so với bản trước đó. Ngoài ra, Quick Charge 3.0 mang lại tốc độ sạc cực nhanh. Nó có thể sạc lên tới 80% chỉ trong 35 phút, đồng thời nó cũng kéo dài vòng đời pin.

Xiaomi Redmi 10C

Ngoài ra, với GPU Adreno 610 chip cũng tăng khả năng xử lý đồ họa. Redmi 10C hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 1TB và bộ nhớ RAM 4GB. Máy sử dụng giao diện MIUI 13 chạy trên hệ điều hành Android 11.

xiaomi redmi 10c giá rẻ
Xiaomi Redmi 10C

Đánh giá chung về hiệu năng, Redmi 10C mạnh mẽ không thua kém những chiếc điện thoại tầm trung của Xiaomi. Bạn có thể chơi các tựa game như: PUBG, liên quân,... mượt mà trên chiếc điện thoại này.

2.3 Viên pin lớn 5000mAh

Về dung lượng pin, Redmi 10C được trang bị viên pin lớn 5000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Với dung lượng bộ nhớ này, bán có thể thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin. Đây thực sự là chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

xiaomi redmi 10c giá rẻ
Xiaomi Redmi 10C

2.4 Camera kép 50 MP

Không chỉ có thiết kế độc lạ, cụm camera của Redmi 10C cũng có thông số khá ấn tượng. Máy sở hữu cụm camera kép phía sau gồm: camera chính 50MP và cảm biến phụ 2MP. Camera chính sử dụng ống kính Samsung S5KJN1 với khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chụp toàn cảnh, chụp đêm, HDR và quay được video 1080p 30FPS.

xiaomi redmi 10c giá rẻ
Xiaomi Redmi 10C

Camera phụ sử dụng cảm biến OmniVision OV02B10có khẩu độ f/2.4, hỗ trợ đo chiều sâu. Camera selfie 5MP không qua tốt nhưng cũng đủ để đem đến những bức ảnh tự sướng đẹp mắt. Ống kính này hỗ trợ quay video 1080p 30FPS và nhận diện được khuôn mặt.

Xiaomi Redmi 10C

Ngoài ra, cụm camera phái sau cũng có một cảm biến vân tay giúp người dùng mở khóa thuận tiện hơn.

3. Giá Redmi 10C tại HungMobile

Hiện tại, Xiaomi Redmi 10C đang có giá khoảng 3 triệu tại HungMobile. Đây là mức giá cực tốt cho một chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm là hàng chính hãng mới 100% nên đã có sẵn Tiếng Việt cho người dùng và có đầy đủ bộ phụ kiện. Ngoài ra, Xiaomi Redmi 10C cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Máy phân phối chính thức bởi Xiaomi Digiworld Việt Nam
  • Mới 100% Fullbox (Nguyên seal & tem niêm phong)
  • Bảo hành 18 tháng bởi trung tâm bảo hành Xiaomi
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Lưu ý: Giá Redmi 10C có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Đánh giá Redmi 10C, chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình mạnh mẽ không hề thua kém những dòng điện thoại xách tay giá rẻ. Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này là màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin lớn. Với tầm giá 3 triệu thì Redmi 10C thực sư là một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo Redmi 10C chính hãng tại HungMobile dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE