CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Note 10S chính hãng: AMOLED, pin 5000mAh mà chỉ hơn 3 triệu

Đan Trường 09:44:28 AM 07/01/2023 Đánh giá 802 Lượt xem

Hiện nay, việc lựa chọn những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đã trở thành xu hướng của những người dùng Xiaomi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dùng ưa thích nhũng phiên bản Xiaomi chính hãng giá rẻ. Trong đó, phiên bản Redmi Note 10S là dòng điện thoại chính hãng được nhiều người dùng ưa chuộng vì có cấu hình tốt trong tầm giá rẻ.

Vậy Redmi Note 10S chính hãng có đáng mua? Cấu hình Redmi Note 10S có mạnh mẽ? Giá Redmi Note 10S thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Đánh giá thiết kế Redmi Note 10S chính hãng

Redmi Note 10S chính hãng có thiết kế khá đẹp với độ hoàn thiện cao. Mặt lưng được hoàn thiện bằng nhựa bóng, nó khá trơn và bám vân tay. Thiết kế mặt lưng này tuy đơn giản nhưng trông khá cao cấp và hiện đại. Cụm 4 camera phía sau có thiết kế rất gọn gàng với phần khung bao quanh được bo cong.

Redmi Note 10S chính hãng

Phần khung máy cũng được hoàn thiện bằng nhựa nhưng vẫn rất chắc chắn. Mặt lưng và khung máy được bo cong mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm khá thoải thoải mái. Ở bên phải máy là thiết kế nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay giúp mở khóa nhanh chóng.

Redmi Note 10S chính hãng

Mặt trước của Note 10S chính hãng là thiết kế đục lỗ quen thuộc. Phần viền màn hình khá mỏng đem đến trải nghiệm xem tốt hơn.

Redmi Note 10S chính hãng

Phía bên trái máy là khe đựng sim với hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ cho người dùng. Ngoài ra, Redmi Note 10S cũng đạt chống nước, bụi chuẩn IP53. Phía trên máy là giắc cắm tai nghe, dài loa và cảm biến hồng ngoại.

Redmi Note 10S chính hãng

Đánh giá chung, Redmi Note 10S có thiết kế khá thân thiện với người dùng. Dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng máy vẫn toát lên vẻ hiện đại. Việc giữ lại khe đựng thẻ nhớ và jack cắm tai nghe cũng là một điểm cộng lớn trên chiếc máy này.

2. Đánh giá cấu hình Redmi Note 10S chính hãng

2.1 Đánh giá màn hình AMOLED

Một trong những trang bị cao cấp xuất hiện trên dòng điện thoại giá rẻ này chính là tấm nền AMOLED. Những dòng máy giá rẻ hiện tại chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD truyền thống mà thôi. Tấm nền AMOLED mang lại khả năng hiển thị sắc nét hơn, màu sắc sặc sỡ hơn và màu đen sâu hơn. Đặc biệt, nó còn tiết kiệm đến 40% so với màn LCD thông thường.

Redmi Note 10S chính hãng

Màn hình có kích thước 6.43 inch với độ phân giải FHD+. Bên cạnh đó, Note 10S có tần số quét 60Hz và độ sáng tối đa lên tới 1100 nit. Với mức sáng này, bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở ngoài trời. Đặc biệt, màn hình cũng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Corning Gorilla 3.

Redmi Note 10S chính hãng

Nhìn chung, Note 10S chính hãng sở hữu chất lượng hiển thị rất tốt. Nhược điểm trên màn hình này có lẽ là kích thước không quá lớn, tuy nhiên điều đó có thể chấp nhận được trong tầm giá rẻ này.

2.2 Đánh giá hiệu năng Helio G95

Sức mạnh của Redmi Note 10S chính hãng đến từ con chip Helio G95. Đây là dòng chip tầm trung với hiệu suất khá mạnh mẽ của Mediatek. Bộ xử lý này đem đến các tính năng như: hỗ trợ AI, hình ảnh sắc nét hơn và trải nghiệm chơi game được tối ưu.

Redmi Note 10S chính hãng

CPU lõi tám G95 có hai lõi xử lý Arm Cortex-A76 mạnh mẽ có tốc độ lên tới 2.05GHz, kết hợp với sáu bộ xử lý tập trung hiệu quả Cortex-A55. Hiệu suất đồ họa khổng lồ của nó được cung cấp bởi Arm Mali-G76 MC4 với tốc độ tăng lên 900 MHz1. Đặc biệt, lên đến 10 GB LPDDR4X ở 2133 MHz cung cấp băng thông lớn, đồng thời hỗ trợ lưu trữ UFS 2.1 truyền dữ liệu cực nhanh.

Redmi Note 10S chính hãng

Đánh giá điểm chuẩn hiệu suất AnTuTu cho thấy Redmi Note 10S chính hãng đạt hơn 34 nghìn điểm. Dù không mạnh mẽ bằng những con chip Snap của nhà Qualcomm nhưng hiệu suất này cũng rất tốt rồi.

Đánh giá Antutu

Đánh giá chung về hiệu năng thì Redmi Note 10S chính hãng sở hữu hiệu năng khá tốt. Bạn hoàn toàn có thể chơi game trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, giao diện MIUI 12.5 trên hệ điều hành Android 11 cũng đem đến trải nghiệm rất tốt.

2.3 Đánh giá camera 64 MP

Redmi Note 10S chính hãng sở hữu cụm 4 camera sau khá đa dạng với camera chính 64 MP, camera siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP. Bạn có thể chụp nhiều kiểu ảnh với cụm camera này.

Redmi Note 10S chính hãng

Ảnh chụp ở chế độ mặc định có độ phân giải 16 MP khá sắc nét. Hình ảnh có độ chi tiết tốt nhưng màu sắc thì chỉ tạm ổn. Cụm camera còn lại thì hoạt động khá tốt với độ chi tiết cao.

Redmi Note 10S chính hãng

Về khả năng quay video, Redmi Note 10S chính hãng có thể quay video 4K 30fps, nếu sử dụng thêm Gimbal chống rung, bạn sẽ có những thước phim chất lượng cao không thua kém gì những dòng điện thoại cao cấp.

Redmi Note 10S chính hãng

Camera selfie 13MP cho khả năng chụp chân dung, tự sướng và hỗ trợ làm mịn da mặc định. Bên cạnh đó, camera này còn hỗ trợ khả năng chụp ảnh khi vẫy tay khá tiện lợi và quay video Full HD 1080p 30fps.

2.4 Đánh giá pin, sạc 33W

Redmi Note 10S chính hãng sở hữu dung lượng pin lớn tới 5000mAh. Viên pin này thừa sức để cung cấp năng lượng cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày. Kèm theo viên pin lớn là hỗ trợ sạc nhanh 33W. Mức dung lượng pin sạc này ngang ngửa với những dòng điện thoại tầm trung hiện tại.

Redmi Note 10S chính hãng

Đánh giá thực tế cho thấy, máy sạc tới 47% trong 22 phút và sạc đầy 100% trong gần 30 phút. Tốc độ này này khá nhanh giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc.

3. Giá Redmi Note 10S chính hãng

Hiện tại, Redmi Note 10S chính hãng đang có giá hơn 3 triệu tại HungMobile. Một mức giá cực rẻ so với những gì mà nó sở hữu. Sản phẩm là hàng chính hãng, mới 100% và có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đồng thời, Redmi Note 10S chính hãng cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí
  • Mua trả góp lãi suất 0%

Lưu ý: Đây là hàng chính hãng của Xiaomi Việt Nam

Kết luận

Đánh giá Redmi Note 10S chính hãng có thể thấy máy sở hữu cấu hình không hề thua kém những dòng điện thoại Xiaomi xách tay giá rẻ khác. Điểm mạnh của sản phẩm này so với hàng xách tay là được bảo hành lâu hơn và đã có sẵn Tiếng Việt.

Bạn có thể tham khảo Note 10S chính hãng giá rẻ ở dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE