CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Redmi 10C: Điện thoại 3 triệu tốt hơn tất cả đối thủ 2022

Bùi Thao 10:43:03 AM 21/03/2022 Đánh giá 2186 Lượt xem

Nếu bạn tìm kiếm trên Google: "Điện thoại giá 3 triệu" thì kết quả nhận được sẽ có rất ít lựa chọn, có thì cũng chỉ là những mẫu máy đời cũ của Samsung, Oppo hay các thương hiệu ít nổi. Trước sự ảm đảm trong phân khúc giá rẻ thì sự ra mắt của bản Xiaomi Redmi 10C đang là cái tên sáng nhất thời điểm hiện tại.

Một chiếc điện thoại hàng chính hãng Việt Nam được trang bị chip Snapdragon đời mới của Qualcomm, thiết kế hoàn thiện, pin trâu là những điểm ăn tiền của bản Redmi 10C.

Hiện tại Redmi 10C chính hãng giá chỉ hơn 3 triệu đang có sẵn hàng tại HungMobile. Hãy cùng mình unboxing Redmi 10C và review máy chi tiết dưới đây nhé!

1. Unboxing Redmi 10C

Các phiên bản Redmi 10C giá rẻ tại HungMobile không phải là điện thoại xách tay mà là hàng chính hãng Xiaomi Việt Nam. Máy có sẵn tiếng Việt và các ứng dụng của Google. Khi mua bạn sẽ nhận bảo hành hính hãng toàn quốc 18 tháng.

Bộ phụ kiện Redmi 10C gồm: củ sạc 10W, cáp USB-C, thân máy, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Đây là bộ phụ kiện khá cơ bản với một chiếc điện thoại giá rẻ, chỉ có một điều hơn tiếc là trong hộp máy không có ốp silicon tặng kèm.

2. Review Redmi 10C

Redmi 10C là một chiếc điện thoại có kích thước khá lớn, lên đến 6.71 inch. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại màn hình lớn để dễ dàng dùng, xem phim hoặc đơn giản muốn mua máy màn hình lớn cho phụ huynh thì Redmi 10C là một lựa chọn tốt.

Máy được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa tuy nhiên trải nghiệm cầm nắm rất đầm và chắc tay. Trình độ gia công của Xiaomi với chiếc điện thoại giá rẻ này khá tốt, khi gõ vào mặt lưng máy sẽ không có cảm giác ọp ẹp, thiết kế mặt lưng và khung cũng được ép chặt và không có kẽ hở như những mẫu máy giá rẻ khác.

Thiết kế mặt lưng của Redmi 10C theo xu hướng đơn giản, cụm camera được đặt trong khung vuông gọn gàng, khung chứa các ống kính cũng không nhô lên quá nhiều so với mặt phẳng.

Phiên bản Redmi 10C mình đang trên tay là bản màu đen, máy còn một lựa chọn màu khác là: xanh dương. Mặt lưng thay vì được thiết kế trơn thì nó được làm kiểu vân dạng sần. Thiết kế này không chỉ giúp Redmi 10C hạn chế mồ hồi, dấu vân tay bám trên máy mà hơn hết nhìn Redmi 10C sang trọng và hiện đại hơn.

Cạnh dưới của máy là cổng sạc USB-C và loa.

Cạnh trên là jack cắm 3.5 mm.

Cạnh bên là phím tặng giảm âm lượng và phím nguồn.

Màn hình mặt trước của Redmi 10C thiết kế dạng giọt nước phổ thông. Phần viền máy khá mỏng. Máy được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải Fulll HD.

Điểm ăn tiền khi review Redmi 10C nằm ở cấu hình của máy. Thay vì sử dụng những chipset đời cũ, chip giá rẻ của MediaTek thì Redmi 10C được trang bị con chip Snapdragon 680 đời mới của Qualcomm. Chipset này cũng đã được hãng sử dụng cho bản Redmi Note 11 chính hãng với giá bán hơn 5 triệu.

Với cấu hình hiện tại thì Redmi 10C không chỉ cho bạn trải nghiệm sử dụng hàng ngày mượt mà hơn hết bạn hoàn toàn có thể chơi game dễ dàng trên máy.

Redmi 10C được bán ra với hai lựa chọn bộ nhớ là: 4GB/64GB và 4GB/128GB

Redmi 10C cũng là một trong những chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ hàng đầu năm 2022. Máy có viên pin lớn 5000mAh. Với 1 lần sạc đầy thì bạn có thể sử dụng trọn 1 ngày dài, còn nếu dùng ít thì máy sẽ trụ được 2-3 ngày.

Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi 10C có cụm 2 camera, 1 ống kính chính 50MP và 1 camera phụ 2MP. Chất lượng hình ảnh chụp được ở mức tạm ổn so với giá tiền. Với một chiếc điện thoại hơn 3 triệu thì bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn được.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt unboxing Redmi 10Creview Redmi 10C - Điện thoại Xiaomi mới nhất 2022. Nếu đánh giá một cách chi tiết thì những thông số cấu hình máy không quá nổi trội, tuy nhiên so với giá bán hiện tại chỉ hơn 3 triệu thì bạn sẽ thấy Redmi 10C đang chiếc điện thoại tốt nhất bạn có thể mua.

Con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ, thiết kế có độ hoàn thiện cao, màn hình lớn, viên pin trâu 5000mAh. Chưa hết đây không phải là điện thoại xách tay mà là hàng chính hãng Việt Nam. Nếu bạn cần mua máy giá rẻ cho phụ huynh hay người lớn tuổi thì Redmi 10C rất phù hợp.

Hiện tại máy đang có sẵn tại HungMobile, giá bán cam kết rẻ nhất thị trường. Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE