map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Đánh giá Oppo Reno9 5G: Điện thoại Oppo 6 triệu tốt nhất

Đan Trường 15:37:39 PM 11/08/2023 Đánh giá 1363 Lượt xem

Sau siêu phẩm Oppo Reno8 Pro thì Oppo Reno9 5G là cái tên mà các Fan cứng của Oppo không nên bỏ qua. Đánh giá Oppo Reno9, máy sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng hơn nhưng cấu hinh lại hầm hố, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, dù sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhưng Reno9 lại có giá bán khá hợp lý. Hãy cùng đánh giá Reno9 chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá Oppo Reno9 5G

1.1 Đánh giá Oppo Reno9 về thiết kế

Thiết kế của Reno9 có sự thay đổi lớn so với phiên bản trước đó. Oppo đã bỏ đi thiết kế khung vuông và mang tới thiết kế bo cong mềm mại hơn. Mặt lưng của Reno9 vẫn sẽ được hoàn thiện nhám nhưng sẽ được bo cong ở hai cạnh. Cụm camera phía sau cũng được lược bỏ phần mô đun lớn và thay vào đó là mặt lưng bóng hình chữ nhật. Thiết kế này có sự gọn nhẹ hơn so với bản tiền nhiệm.

Oppo Reno9 5G

Phần khung của Reno9 cũng được bo cong và làm mỏng hơn. Vẫn là phần khung bóng kim loại những được làm liền mạch với hai mặt của máy. Không có sự thay đổi về thiết kế nút trên Reno9. Vẫn là nút nguồn ở phía bên phải và nút tăng giảm âm lượng ở bên trái. Oppo Reno9 vẫn sẽ chỉ có một dải loa ở phía bên dưới. Dường như Oppo vẫn chưa muốn mang loa kép lên những chiếc điện thoại của hãng.

Oppo Reno 9 5G
Oppo Reno 9 5G

Màn hình của Oppo Reno9 được thiết kế cong tràn viền thay vì màn hình phẳng truyền thống. Thiết kế này được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình lớn với góc nhìn rộng hơn trên Oppo Reno9.

Oppo Reno9 5G

Đánh giá Reno9 về thiết kế, máy có thiết kế rất mỏng và nhẹ. Oppo đã thu hút được người dùng với sự cải tiến này. Dù vậy, điểm nhấn về thiết kế vẫn nằm ở thiết kế màn hình tràn viền.

1.2 Đánh giá Oppo Reno9 về màn hình

Oppo Reno9 được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,7 inch khá lớn. Dù có sự thay đổi về thiết kế nhưng chất lượng hình ảnh thì không quá khác biệt. Màn hình này vẫn sẽ có độ phân giải FHD+ với mật độ điểm ảnh 394 ppi. Một điểm mạnh trên màn hình của Reno9 là khả năng hiển thị màu sắc lên tới 1 tỷ màu và tính năng HDR10+. Chất lượng màn hình này không hề thua kém những chiếc flagship hiện tại.

Oppo Reno9 5G

Ngoài điểm mạnh về màu sắc thì 394 ppi Reno9 còn sở hữu tần số quét 120Hz mượt. Ở thời điểm hiện tại thì tần số này khá phổ biến và đã trở thành thông số cơ bản của điện thoại tầm trung. Bạn sẽ có những trải nghiệm mượt mà và tác vụ nhanh chóng hơn nhưng nó cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Reno9 còn sở hữu độ sáng tối đa 950 nits, mức sáng này không quá cao nhưng vẫn đủ để người dùng sử dụng thoải mái. Ngoải ra, màn hình của Reno9 còn được bảo vệ bằng kính Asahi Glass AGC DT-Star2 và cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

Oppo Reno9 5G

Đánh giá Oppo Reno9, đây là chiếc điện thoại sở hữu màn hình lớn với màu sắc sặc sỡ. Màn hình của Oppo Reno9 có độ mượt mà rất cao nhưng độ sáng thì lại chỉ ở mức trung bình.

1.3 Đánh giá Oppo Reno9 về hiệu năng

Sức mạnh của Oppo Reno9 đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G, một chipset tầm trung của Qualcomm. Nếu so với chipset Snap 870 trên những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ hiện tại thì thua kém hơn. Nhưng nó vẫn có sức mạnh rất đáng gờm. Nó được xây dựng trên tiến trinh 6nm với 4 lõi Cortex-A55, 3 lõi Cortex-A78 và 1 lõi Cortex-A78. Kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu Oppo Reno9 đạt 511.722 điểm, một kết quả khá cao.

ATuTu Reno9

Điện thoại Oppo Reno9 sử dụng giao diện ColorOS 13 trên hệ điều hành Android 13. Đây là hệ điều hành khá mới và được tối ưu để mang tới những trải nghiệm người dùng tốt nhất. Người dùng sẽ có 3 lựa chọn bộ nhớ gồm: 8GB/256GB. 12GB/256GB, 12GB/512GB. Bộ nhớ của Reno9 rất cao nên có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, đa nhiệm hay lưu trữ của bạn.

Oppo Reno9 5G

Đánh giá Reno9, dù không được trang bị chipset đầu 8 của Qualcomm nhưng máy vẫn có mức hiệu suất rất cao. Oppo đã màn tới dung lượng RAM 8GB với lưu trữ 256GB cao để người dùng có thể thoải mái lưu trữ và trải nghiệm các tựa game nặng.

1.4 Đánh giá Oppo Reno9 về camera

  • Camera chính: 64 MP, f/1.8, 26mm (wide), PDAF
  • Camera depth: 2 MP, f/2.4, (depth)
  • Camera selfie: 32 MP, f/2.4, 22mm (wide), 1/2.74", 0.8µm, AF

Cụm camera trên Reno9 cũng được rút gọn đáng kể, máy chỉ sở hữu camera chính 64 MP và camera phụ 2 MP. Ống kính chính có khẩu độ f/1.8 không quá tốt nhưng vẫn có tự động lấy nét. Ống kính phụ 2 MP thì có chất lượng rất tốt với khẩu độ f/2.4 lớn.

Camera Oppo Reno9 5G

Camera selfie 32 MP có khẩu độ f/2.4, kèm theo tính năng AF, HDR. Bạn sẽ có những bức ảnh tự sướng tuyệt vời với chi tiết rõ ràng và màu sắc chân thực. Về khả năng quay video, Reno9 có thể quay 4K@30fps với camera chính còn với các ống kính phụ thì giới hạn ở 1080p@30fps.

Oppo Reno9 5G

Đánh giá Oppo Reno9 về camera, máy sở hữu camera chính có chất lượng cao và khả năng lấy nét nhanh. Nhưng độ đa dạng trên Reno9 lại thua xa các đối thủ cùng tầm giá. Nếu bạn là người thích chụp ảnh tự sướng thì Reno9 là một lựa chọn tốt.

1.5 Đánh giá Oppo Reno9 về pin, sạc

Đánh giá Oppo Reno9 về pin, sạc. Máy sở hữu dung lượng pin 4500mAh,mức dung lượng này không quá lớn nhưng nếu bạn sử dụng cả tác vụ cơ bản thì vẫn có thể sử dụng cả ngày. Tốc độ sạc nhanh 67W kèm theo thì không có điểm gì để chê khi nó có thể sạc đầy 100% trong 44 phút. Đây cũng là tốc độ sạc phổ biến trên những điện thoại tầm trung hiện nay.

Sạc nhanh 67W
Sạc nhanh 67W

2. Oppo Reno9 giá bao nhiêu? Mua Oppo Reno9 giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, Oppo Reno9 đang có giá 6 triệu tại HungMobile, đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là máy mới 100%, xách tay nội địa Trung nhưng sẽ không có bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua Oppo Reno9 tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Oppo Reno9 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Đánh giá Oppo Reno9 máy sở hữu điểm mạnh về thiết kế màn hình và hiệu năng mạnh mẽ. Thiết kế cuốn hút của Oppo Reno9 hoàn toàn ăn đứt các đối thủ trong tầm giá. Màn hình tràn viền cũng có chất lượng rất cao và không hề thua kém những chiếc Flagship trên thị trường. Bạn cũng có thể chơi game thoải mái trên chiếc điện thoại 6 triệu này.

Bạn có thể tham khảo Oppo Reno9 dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7