map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Trên tay Oppo Reno8 Pro Nobox chỉ 6 triệu, Duy Nhất tại HungMobile

Đan Trường 13:55:37 PM 09/08/2023 Đánh giá 708 Lượt xem

Oppo Reno8 Pro là một chiếc điện thoại cao cấp của Oppo với thiết kế sang chảnh và hiệu năng mạnh mẽ. Oppo Reno8 Pro lại có giá khá cao tại Việt Nam nhưng phiên bản xách tay chỉ có giá 6 triệu mà thôi. Vậy với mức giá rẻ như thế thì Oppo Reno8 Pro Nobox có chất lượng thế nào?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết.

1. Trên tay, đánh giá Oppo Reno8 Pro

Oppo Reno8 Pro sở hữu thiết kế vuông vức với mặt lưng kính phẳng và phần khung nhôm cứng cáp. Máy được hoàn thiện mặt lưng nhám giúp hạn chế vân tay rất tốt. Oppo Reno8 Pro sẽ không có mô dun camera mà thay vào đó là phần mặt lưng nhô lên bao bọc các ống kính. Thiết kế này khá độc đáo và cũng tạo sự liền mạch.

Oppo Reno 8 Pro 5G
Oppo Reno8 Pro 5G

Camera sau của Oppo Reno8 Pro gồm 3 ống kính với thiết kế hai ống kính lớn ở bên trái và ống kính nhỏ bên phải. Cụm camera này gồm: camera chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Camera Oppo Reno8 Pro 5G

Khung của Oppo Reno8 Pro trong khá cứng cáp với thiết kế vuông vức và liền mạch với mặt lưng. Thiết kế này khiến Oppo Reno8 Pro trông khá dày nhất là ở phía bên phải máy. Nút nguồn được đặt ở phía bên phải còn bên trái là nút âm lượng. Ở bên dưới của điện thoại là khe đựng sim, lỗ cắm sạc và dải loa lớn. Phía bên thì khá trống vắng với mic phụ.

Cạnh phải Oppo Reno8 Pro 5G

Cạnh trái Oppo Reno8 Pro 5G

Cạnh trên Oppo Reno8 Pro 5G

Cạnh dưới Oppo Reno8 Pro 5G

Mặt trước của Oppo Reno8 Pro là màn hình đục lỗ ở góc trái. Màn hình này có kích thước 6,62 inch với phần viền được làm rất mỏng và chỉ hơi dày một chút ở bên dưới. Chất lượng màn hình này rất cao với tấm nền AMOLEDđộ phân giải FHD+. Độ sáng của Oppo Reno8 Pro cũng khá cao lên tới 1300 nits.

Mặt trước Oppo Reno8 Pro 5G

2. Nguồn gốc, giá bán Oppo Reno8 Pro Nobox

Khác với phiên bản chính hãng, Oppo Reno8 Pro được bán tại HungMobile là bản nội địa Trung. Đây là những chiếc điện thoại mới được dùng để đổi trả bảo hành cho khách hàng nên về cơ bản vẫn là máy mới. Dù vậy, hộp sẽ chỉ có máy trần và sẽ không có bộ phụ kiện kèm theo. Bù lại, phiên bản Oppo Reno8 Pro Nobox sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng dù chất lượng như nhau.

Oppo Reno8 Pro
Oppo Reno8 Pro Nobox

Hiện tại, Oppo Reno8 Pro đang được bán với giá khoảng 6 triệu tại HungMobile. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại và rẻ hơn 8 triệu so với hàng chính hãng. Khi mua tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Giá Oppo Reno8 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Oppo Reno8 Pro dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại cao cấp bạn có thể tham khảo thêm.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7