CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 đánh giá về Galaxy Note 20 Ultra Mỹ| Cảm nhận cá nhân sau khi trải nghiệm

Đan Trường 09:00:00 AM 14/06/2023 Đánh giá 17188 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 20 Ultra là một trong những chiếc điện thoại tạo được ấn tượng tương đối lớn đối với người dùng đặc biệt về mặt thiết kế cũng như tính năng. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đôi chút cảm nhận, đánh giá Galaxy Note 20 Ultra Mỹ sau khoảng thời gian ngắn trải nghiệm chiếc điện thoại cao cấp nhất này đến từ Samsung.

1. Đánh giá thiết kế Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Khi nhìn tổng thể thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra, chắc chắn chỉ có một từ duy nhất để nhận xét đó là: "Đẹp"! Note 20 Ultra có độ hoàn thiện tương đối hoàn hảo, mặt lưng dạng sần được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Victus cùng khung viền kim loại mang đến sự sang trọng, cảm giác cầm nắm tốt.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Mọi chi tiết trên máy đều được Samsung trau chuốt, tỉ mỉ. Cổng sạc, micro, loa, mic cũng như các bộ phận khác trên các cạnh của máy có thiết kế gọn gàng, bố trí hợp lí tạo cảm giác nhất quán, liền mạch, không bị cầu kì và tương đối "thoáng" máy.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Mặt trước của máy vẫn giữ camera selfie dạng đục lỗ ở phía giữa màn hình, tuy nhiên kích thước đã được Samsung tối ưu nhất có thể. Do vậy khi nhìn vào màn hình, camera selfie tương đối nhỏ gọn và không gây "chướng" mắt quá nhiều. Bốn cạnh viền màn hình cực kì mỏng và đều nhau. Cho nên trải nghiệm sử dụng Galaxy Note 20 Ultra giống như đang cầm một tấm kính trên tay vậy.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Điểm đáng chú ý nhất trên Galaxy Note 20 Ultra chính là cụm camera của máy. Cụm camera khá dày, nhô lên tương đối cao so với mặt lưng của máy, khiến cho cảm giác cầm nắm bị cản trở vì ngón tay liên tục chạm vào cụm camera này. Do máy sở hữu cụm camera quá lớn và "cồng kềnh" nên Samsung cũng như người dùng phải chấp nhận điểm trừ về thiết kế để đối lấy tính năng & trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn - điều mà chúng ta sẽ khám phá ở phần dưới của bài viết.

2. Đánh giá màn hình Note 20 Ultra Mỹ

Tấm nền công nghệ Dynamic AMOLED 2X, kích thước 6.9 inch, độ phân giải QuadHD, tần số quét 120Hz, hỗ trợ định dạng HDR10+ là những gì bạn nhận được khi bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu sở hữu Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Để nhận xét về chất lượng hiển thị của sản phẩm này thì thật sự khó để có thể chê ở điểm nào. Màu sắc sống động, rực rỡ nhờ tấm nền Dynamic AMOLED & HDR10+; không gian hiển thị, thao tác trên màn hình rộng rãi, "đã tay" nhờ kích thước 6.9inch & tần số quét 120Hz.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Tuy nhiên có một hạn chế và có lẽ người dùng sẽ phải đánh đổi. Đó là tần số quét 120Hz chỉ có thể sử dụng được ở độ phân giải FullHD+, còn ở độ phân giải QuadHD sẽ bị giới hạn ở 60Hz. Về quan điểm cá nhân của mình và qua trải nghiệm thực tế, sự khác biệt giữa số lượng điểm ảnh ở FullHD+ & QuadHD là không quá nhiều, nhất là khi trải nghiệm bằng mắt thường trên một không gian hiển thị hẹp như trên màn hình điện thoại.

Vì thế mình chắc chắn sẽ chọn tần số quét 120Hz cùng độ phân giải FullHD để có trải nghiệm vuốt, thao tác cũng như tốc độ chuyển động màn hình ở "đẳng cấp" vượt bậc hơn so với 60Hz thông thường.

3. Đánh giá camera Note 20 Ultra Mỹ

Galaxy Note 20 Ultra sở hữu cụm 3 camera sau với thông số "toát mồ hôi": camera góc rộng 108MP & camera tele 12MP & camera góc siêu rộng 12MP cùng công nghệ zoom 50X.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Công nghệ zoom 50X trên Note 20 Ultra khiến nhiều người dùng khá bỡ ngỡ khi Samsung không mang công nghệ zoom 100x từ s20 Ultra lên sản phẩm cao cấp nhất này. Có lẽ Samsung nhận ra 100X có phần hơi thừa thãi, không cần thiết và rất khó để tối ưu về chất lượng ảnh, độ chi tiết sau khi zoom ở 100X.

Trong sử dụng thực tế hàng ngày thì chúng ta cũng thấy rằng rất hiếm khi cần tới việc zoom tận 50X, huống chi là 100X. Do vậy mà Samsung đã tập trung tối ưu nhất có thể cho tính năng zoom 50x trên Note 20 Ultra, độ chi tiết và chất lượng ảnh tương đối tốt, đạt mức trung bình khá khi so với các dòng điện thoại khác đang chạy đua về công nghệ zoom trên camera điện thoại ví dụ như Huawei,...

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Với các tính năng cơ bản khác như chụp cận cảnh, chụp xoá phông, chụp góc rộng hay quay camera 8k,v.v... thì Note 20 Ultra vẫn mang đến trải nghiệm vô cùng chuyên nghiệp với ảnh & video chất lượng cao, màu sắc trung thực, rực rỡ ở các tông màu nóng. Tuy nhiên vẫn như "truyền thống" trước đó, độ chi tiết trên ảnh của Note 20 Ultra cũng không được quá sắc nét, hơi bị bệt do độ sáng và độ rực của màu sắc bị đẩy lên cao, tương tự những đàn anh Note 10 Plus, S10 Plus,...

4. Đánh giá cấu hình Note 20 Ultra Mỹ

Là một sản phẩm cao cấp nhất của Samsung, việc Note 20 Ultra được trang bị con chip hiệu năng thuộc TOP đầu thị trường là điều không thể bài cãi.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Qualcomm Snapdragon 865+ trên phiên bản Mỹ cho trải nghiệm chơi game cũng như xử lí các tác vụ nặng vô cùng trơn tru, mượt mà, không có điểm chê. Còn Exynos 990 trên phiên bản Chính Hãng Việt Nam tuy vẫn đuối hơn so với Snapdragon 865+, nhưng đã được Samsung tối ưu hơn so với Exynos 990 trên Galaxy S20 Ultra Chính Hãng & vẫn thiên về khả năng cân bằng giữa hiệu năng và tiết kiệm pin.

Exynos 990 trên Note 20 Ultra vẫn đảm bảo hoạt động tốt đối với các tựa game đồ hoạ cao nhất hiện tại cùng những tác vụ nặng nề nhất mà chúng ta có thể thực hiện được trên một chiếc điện thoại. Galaxy Note 20 Ultra 4G sẽ chỉ có 8GB RAM trong khi đó là 12GB RAM trên phiên bản 5G. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể lựa chọn phiên bản nào phù hợp nhất với mức hiệu năng tương ứng.

5. Bút S-Pen gần tới mức hoàn hảo

Nói rằng bút S-Pen gần chạm mức hoàn hảo bởi vì Samsung đã cải tiến trải nghiệm viết trên màn hình một cách vượt bậc so với thế hệ Note trước. Độ trễ khi viết chỉ còn 9ms (mili-giây), thay vì 42ms trên Galaxy Note 10 Plus. Điều này cho thấy trong trải nghiệm thực tế thì độ trễ gần như là không có. Bạn đưa bút đến đâu thì màn hình sẽ phản hồi lại ngay lập tức từ đó cho cảm giác viết tương đối trung thực.

Đánh giá Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

6. Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, hung Mobile đang có sẵn 2 bản Note 20 Ultra. Bản Note 20 Ultra mới có giá 9 triệu còn bản Note 20 Ultra Likenew có giá 9 triệu (Rẻ hơn 700K). Bạn có thể lựa chọn dựa theo tài chính của mình. Máy cũng đã có sẵn Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc Samsung chính hãng 15W
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ mới và giá rẻ dưới đây:

Kết luận

Qua những điểm trên, chúng ta có thể thấy Galaxy Note 20 Ultra xứng đáng là một chiếc Flagship hoàn hảo nhất của Samsung tới thời điểm hiện tại. Chỉ trừ duy nhất nhược điểm về mặt thiết kế quá khổ của cụm camera sau, thì trải nghiệm thực tế cũng như các tính năng mà Galaxy Note 20 Ultra mang lại thật sự đều không có gì để bàn cãi. Tất cả gần như đều chạm ngưỡng công nghệ thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng trong các phiên bản Galaxy Note tiếp theo, chúng ta sẽ được đón nhận những công nghệ tiên tiến hơn, mới hơn đến từ Samsung.

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (7 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE