CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Note 10 Lite? Flagship mà có 9 triệu thôi

Bùi Thao 11:27:19 AM 11/07/2020 Đánh giá 8498 Lượt xem

Là một điều chưa từng có tiền lệ, sự kiện Samsung ra mắt bộ ba sản phẩm Galaxy Note 10 đã tạo nên một làn sóng mới trong giới công nghệ. Khác với mọi phiên bản độc nhất từng ra đời như Galaxy Note; Note 2;... ; tới tận Note 8; Note 9, bộ ba Galaxy Note 10 Lite, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10 Plus hứa hẹn sẽ phổ cập những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất tới tất cả phân khúc giá khác nhau.

Và ở phân khúc giá tầm trung, Galaxy Note 10 Lite là cái tên gây nên nhiều tranh cãi trên mọi diễn đàn công nghệ. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là với mức bán chỉ 9 triệu tại HungMobile, liệu Note 10 Lite có thật sự vẫn giữ được linh hồn của một chiếc Flagship tối tân của Samsungcó nên mua Samsung Note 10 Lite ở thời điểm hiện tại?

Bạn có thể tham khảo thêm: Đánh giá Note 10 Lite

1. Cấu hình Samsung Note 10 Lite

• Ưu điểm

Cấu hình là điều mà mọi người dùng đều quan tâm nhất trên một chiếc điện thoại, đặc biệt đối với một sản phẩm Flagship sở hữu mức giá gây quá nhiều tranh cãi như Samsung Note 10 Lite.

Dung lượng pin lên tới 4500mAh giúp cho Note 10 Lite lấy về cho mình một điểm cộng, chưa từng Flagship nào của Samsung làm được điều này. Viên pin mang dung lượng khổng lổ cho phép máy có khả năng onscreen đến 8 tiếng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm Note 10 Lite mà không phải “canh cánh” nỗi ám ảnh sập nguồn như trên bậc tiền bối Galaxy Note 8. Có nên mua Note 10 Lite hay không? Thì nếu bạn thích điện thoại Samsung pin trâu thì hãy tậu máy ngay hôm nay.

Yếu tố tiếp theo được nhiều người cho là nhược điểm khi Samsung tặng cho đứa con của mình chip xử lí hiện đại nhất thời điểm cách đây… 2 năm - Exynos 9810 - tương tự như Galaxy Note 9. Tuy nhiên, nếu xem xét kĩ lưỡng thì đây lại chính là ưu điểm không sản phẩm nào của Samsung từng được trải nghiệm.

Nghe khoảng thời gian 2 năm có vẻ đã hơi lâu nhưng về mặt hiệu năng, Exynos 9810 hoàn toàn chưa có một chút lỗi thời. Khi mà Exynos 8895 trên Note 8 vẫn đứng vững trên thị trường thì 9810 vẫn mang sức mạnh quá khủng khiếp. Đặc biệt với mức giá chỉ 9 triệu chúng ta có một sản phẩm mới nhất, sở hữu cấu hình phân khúc cao cấp nhất của Samsung thì Samsung Note 10 Lite cùng con chip Exynos 9810 lại càng trở nên đắt giá. Thêm một điều nữa, dung lượng RAM 8GB có lẽ sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất cho mọi nhận xét tiêu cực về cấu hình của Note 10 Lite phải không nào?

Bên cạnh đó, vượt trội so với hai người bạn đồng môn Galaxy Note 10 & Note 10 Plus, Note 10 Lite sở hữu riêng cho mình camera selfie độ phân giải lên tới 32MP. Trong khi trên Galaxy Note 10 & Note 10 Plus chỉ là 10MP.

• Nhược điểm

Không có gì hoàn hảo, Note 10 Lite cũng không ngoại lệ. Với cấu hình hiệu năng vượt trội so với tầm giá thì Samsung Note 10 Lite lại làm người dùng hơi “cụt hứng” khi màn hình chỉ đạt độ phân giải FullHD. Những con số 2K; 4K dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của người dùng khi nhìn vào những sản phẩm Flagship của Samsung.

Tuy nhiên mặc dù chỉ là FullHD nhưng với công nghệ màn hình Super AMOLED, sản phẩm này vẫn đảm bảo độ hiển thị chất lượng cao, không được như Note 10 & Note 10 Plus nhưng vẫn “trên cơ” so với các dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A;...

2. Thiết kế tối giản trên Samsung Note 10 Lite

• Ưu điểm

Về thiết kế, mặc dù là phiên bản rút gọn đúng theo chữ “Lite” trong tên của mình, Samsung Note 10 Lite lại có kích thước 6.7 inch, lớn hơn Note 10 nhưng vẫn khiêm tốn so với Note 10 Plus. Điều này vẫn đáp ứng tiêu chí kích thước khổng lồ truyền thống của dòng Galaxy Note.

Đặc biệt, mặc dù là một Flagship mang tên Galaxy Note, trong thời đại công nghệ phát triển chóng mặt, Note 10 Lite lại được Samsung đặt lên một tấm màn hình phẳng, không vát cong 2 bên như tiền lệ. Với màn hình này chúng ta sẽ giải quyết được bài toán sử dụng các miếng kính, miếng dán bảo vệ màn hình hơn dễ dàng hơn so với màn hình vát cong như các sản phẩm Galaxy Note gần đây.

• Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất trong thiết kế của Samsung Note 10 Lite là chất liệu mặt lưng bằng nhựa. Cảm giác cầm nắm sẽ không được “sướng” như mặt lưng kính như các sản phẩm Galaxy Note khác. Nhưng với màu sắc hiệu ứng gradient trên mặt lưng, yếu tố thẩm mỹ của Note 10 Lite vẫn được đảm bảo, mang đậm chất Flagship Samsung.

3. Samsung Note 10 Lite vẫn sở hữu tính năng độc nhất

Bút S-Pen là tính năng ăn điểm nhất của Samsung Note 10 Lite. Lại một lần nữa chưa từng có trong tiền lệ, chỉ với mức giá tầm trung chúng ta sẽ được sở hữu một chiếc Galaxy Note với bút S-Pen huyền thoại. Có lẽ Samsung đang dần phổ cập mọi công nghệ tiên tiến nhất rộng rãi tới mọi phân khúc người dùng cũng như các phân khúc giá khác nhau. Bút S-Pen hiện không còn là thứ quá xa xỉ trên những sản phẩm với mức giá trên trời nữa.

Có nên mua Samsung Note 10 Lite hay không?

Với mức giá đang bán ra tại HungMobile chỉ hơn 9 triệu, khách hàng có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc Flagship mới nhất, tổng hợp những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, mới 100% fullbox nguyên seal, đặc biệt là hưởng bảo hành tại Samsung toàn quốc. Để trả lời cho câu hỏi ở đầu bài viết rằng "Có nên mua Samsung Note 10 Lite", dưới góc nhìn của HungMobile - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại và là một chuyên gia về công nghệ - Samsung Note 10 Lite Chính Hãng là sản phẩm hoàn toàn xứng đáng để sở hữu ở mức giá hơn 9 triệu đồng. Ý kiến của bạn thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới để cùng trao đổi nhé!

Đừng quên, Samsung Note 10 Lite tại HungMobile đang được Sale sốc tại HungMobile, tất cả các mã sale đều là hàng mới 100%, nguyên Seal Fullbox, chính hãng Samsung Việt Nam. Săn mã giảm giá ngay hôm nay tại: Samsung Note 10 Lite chính hãng mới 100%

Tham khảo video mở hộp Note 10 Lite Chính Hãng giá rẻ nhất tại HungMobile


Đánh giá của bạn (9 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE