CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi Pad 6? Những cái lợi mà chỉ Xiaomi mới có

Bùi Thao 10:00:01 AM 17/07/2023 Đánh giá 3147 Lượt xem

Xiaomi Pad 6 là một trong những máy tính bảng Android đáng chú ý nhất hiện nay với nhiều trang bị cao cấp và giá cả hợp lý. Vậy có nên mua Xiaomi Pad 6 hay không? Hãy cùng xem xét những ưu và nhược điểm của sản phẩm này.

1. Ưu điểm của Xiaomi Pad 6

Màn hình mượt mà

Xiaomi Pad 6 sở hữu màn hình LCD 11 inch có độ phân giải 2.8K. Độ phân giải cực cao này đem tới hình ảnh rõ nét hơn, độ chi tiết cao hơn. Không chỉ vậy, tần số quét 144Hz còn đem tới trải nghiệm tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Máy cũng có hỗ trợ HDR10, Dolby Vision và màn hình được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3. Như vậy, Xiaomi Pad 6 sẽ mang tới trải nghiệm xem phim, chơi game và làm việc tuyệt vời.

Xiaomi Pad 6

Hiệu năng ổn định

Sức mạnh của Xiaomi Pad 6 đến từ chip Snapdragon 870 5G mạnh mẽ. Dù không phải là một chipset cao cấp nhưng nó có độ ổn định rất tốt. Bạn có thể thoải mái chơi game mà không cần lo về việc tăng nhiệt hay tụt fps. Đây cũng là bộ xử lý phổ biến trên những chiếc máy tính bảng Xiaomi hiện nay.

Xiaomi Pad 6

Dung lượng pin lớn

Chiếc máy tính bảng đời mới này còn có pin dung lượng lớn 8840 mAh. Kèm theo hỗ trợ sạc nhanh 33W, cho thời gian sử dụng dài lâu và thời gian sạc nhanh chóng. Dù tốc độ sạc không quá nhanh nhưng dung lượng pin này thực sự lý tưởng nên bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày.

Xiaomi Pad 6

Thiết kế cao cấp

Xiaomi Pad 6 có thiết kế khung nhôm và mặt lưng nhôm sang trọng và chắc chắn, hỗ trợ bút stylus từ tính tiện lợi. Thiết kế này tương tự như những chiếc iPad của Apple. Cụm camera phía sau là điểm nhấn về thiết kế. Mô đun vuông lớn này khá hiện đại và hầm hố hơn nhiều so với các phiên bản trước đó.

Xiaomi Pad 6

2. Nhược điểm của Xiaomi Pad 6

Bên cạnh những điểm mạnh về cấu hình thì Xiaomi Pad 6 cũng có nhưng điểm hạn chế dưới đây:

- Không có khe cắm SIM, không hỗ trợ kết nối mạng di động.

- Không có jack tai nghe, cần dùng đầu chuyển hoặc tai nghe Bluetooth.

- Không có NFC, không hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc.

- Chưa có ngày ra mắt phiên bản quốc tế, chỉ có bản Trung Quốc và khi mua bạn sẽ phải đợi sau 07 ngày mới cài đuợc ROM T.Việt.

Xiaomi Pad 6

3. Xiaomi Pad 6 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Pad 6 đang được bán với giá khoảng 6 triệu tại HungMobile. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng xách tay và đã có ROM Tiếng Việt. Khi mua Xiaomi Pad 6 tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Pad 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Xiaomi Pad 6 là một chiếc máy tính bảng đáng mua nếu bạn muốn có một thiết bị giải trí và làm việc hiệu quả với màn hình lớn và hiệu năng cao. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không có khe cắm SIM, không có jack tai nghe, không có NFC và chưa có phiên bản quốc tế. Nếu bạn có thể chấp nhận những điểm này, thì Xiaomi pad 6 là một lựa chọn tốt cho bạn.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Pad 6 dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn hàng các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ, điện thoại Xiaomi xách tay và các mẫu tablet Xiaomi, bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE