CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi Pad 6: Màn hình 2.8K, 144Hz quá NGON, thiết kế như Mi 13

Bùi Thao 14:58:38 PM 02/06/2023 Đánh giá 1739 Lượt xem

Đánh giá Xiaomi Pad 6, chiếc máy tính bảng tầm trung vừa được Xiaomi ra mắt gần đây. Thiết bị sở hữu thông số khá ấn tượng và nhiều cải tiến đáng chú ý. Để tìm hiểu chi tiết hãy cùng mình đánh giá Xiaomi Pad 6 trong bài viết.

1. Đánh giá Xiaomi Pad 6

1.1 Đánh giá thiết kế Xiaomi Pad 6

Xiaomi Mi Pad 6 sẽ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ hơn nhiều so với bản tiềm nhiệm. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm khi sử dụng rất tốt. Chiếc tablet này sở hữu một mặt lưng kim loại mờ được thiết kế tương đối vuông vức. Thiết kế này không có quá nhiều sự khác biệt so với Mi Pad 5, có chăng thì chỉ khác biệt về kích thước mà thôi.

Xiaomi Pad 6
Xiaomi Pad 6

Tuy nhiên, cụm camera lại là một điểm nhấn khác biệt. Xiaomi đã loại bỏ mô đun tròn phía sau và thay vào đó là một khung vuông đen lớn. Mô đun này khiến chúng ta liên tưởng tới thiết kế của chiếc Xiaomi 13.

Xiaomi Pad 6
Camera Xiaomi Pad 6

Phần khung của Xiaomi Mi Pad 6 cũng được vát phẳng vuông góc với mặt lưng trong rất cứng cáp. Nó đem lại cảm giác khá tinh tế và cao cấp. Dù vậy, khi sử dụng sẽ hơi bị cấn tay vì thế bạn nên trang bị ốp khi sử dụng.

Xiaomi Pad 6
Khung Xiaomi Pad 6

Nhìn chung, Xiaomi Pad 6 chỉ có một vài sự thay đổi nhỏ về thiết kế. Xiaomi vẫn đang tận dụng thiết kế của Xiaomi Mi Pad 5 vì nó được rất nhiều người yêu thích. Ngoài ra, Xiaomi Pad 6 sẽ có 3 phiên bản màu: xanh, đen, vàng.

1.2 Đánh giá màn hình Xiaomi Pad 6

Kích thước màn hình 11 inch và tấm nền IPS LCD vẫn được giữ nguyên trên Xiaomi Pad 6. Xiaomi đã nâng cấp độ phân giải màn hình lên 1800 x 2880 pixel, vì thế chúng ta sẽ có màn hình sắc nét hơn. Màn hình vẫn sẽ hiển thị 1 tỷ màu và được hỗ trợ công nghệ HDR10 và Dolby Vision.

Xiaomi Pad 6

Màn hình Xiaomi Pad 6

Tần số quét màn hình cũng được nâng lên 144Hz thay vì 120Hz như ở bản tiền nhiệm. Đây là một thông số đắt giá trên Xiaomi Pad 6. Các tác vụ vuốt chạm và đa nhiệm sẽ mượt mà hơn và thao tác khi chơi game cũng nhạy hơn đáng kể. Độ sáng màn hình tối sẽ ở mức 550 nits, dù không quá sàng nhưng đây vẫn là một thông số tốt. Màn hình của Xiaomi Pad 6 được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Corning Gorilla 3.

1.3 Đánh giá hiệu năng Xiaomi Pad 6

Hiệu năng trên Xiaomi Mi Pad 6 đến từ con chip Snapdragon 870 5G, đây là một bản nâng cấp của con chip Snapdragon 860. Dù không quá khác biệt so với chipset cũ những con chip này vẫn sở hữu hiệu suất khá mạnh. Bạn hoàn toàn có thể chơi game hay sử dụng các tụ hàng ngày một cách mượt mà.

Xiaomi Pad 6
Xiaomi Pad 6

Phiên bản Xiaomi Mi Pad 6 có 3 lựa chọn bộ nhớ là 6GB/128GB, 8GB/128GB và 8GB, 256GB. Bộ nhớ này đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thiết bị sẽ sử dụng giao diện MIUI 14 và hệ điều hành Android 13.

1.4 Đánh giá camera Xiaomi Pad 6

Thông số camera:

  • Camera trước: 13 MP, f/2.2, PDAF
  • Camera sau: 8 MP, f/2.2, 1/4", 1.12µm

Cụm camera này có thông số khá cơ bản và không có quá nhiều điểm nổi bật. Người dùng máy tính bảng thường không quá quan tâm đến cụm camera nên việc giữ lại thông số cũ khá hợp lý. Xiaomi đã thêm tính năng tự động lấy nét cho camera chính, bạn sẽ có thể chụp ảnh một cách nhanh chóng.

Xiaomi Pad 6
Camera Xiaomi Pad 6

1.5 Đánh giá pin, sạc Xiaomi Pad 6

Với một thiết bị mạnh mẽ như Xiaomi Mi Pad 6, hãng đã đem tới một dung lượng pin 8840 mAh lớn hơn. Dù không phải dung lượng 9000mAh như mong đợi nhưng dung lượng này vẫn rất tốt và quá đủ để chúng ta sử dụng cả ngày. Tốc độ sạc thì vẫn sẽ là 33W, với một chiếc máy tính bảng thì tốc độ này đã rất nhanh rồi.

2. Xiaomi Mi Pad 6 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Pad 6 đang được bán với giá khoảng 6 triệu tại HungMobile. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng xách tay và hiện máy đã có ROM Tiếng Việt, bạn chỉ cần đợi sau 07 ngày đã có thể cài máy.

Xiaomi Pad 6
Xiaomi Pad 6

Khi mua Xiaomi Pad 6 tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Pad 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Đánh giá Xiaomi Pad 6, đây là một chiếc máy tính bảng đáng mua trong tầm giá 6 triệu. Không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn, Xiaomi Pad 6 còn có màn hình mượt mà và sắc nét hơn.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Pad 6 giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, Hung Mobile cũng sẵn hàng các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ, điện thoại Xiaomi xách tay, bạn có thể tham khảo thêm.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE