CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung S20 Plus: Flagship với giá tầm trung hay không?

Đan Trường 17:09:05 PM 11/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 1359 Lượt xem

Galaxy S20 Series là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người dùng yêu thích, nó đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mắt mắt cùng với nhiều chức năng đáng giá cho người dùng. Hiện nay có rất nhiều chiếc Flagship mới ra mắt trên thị trường, tuy nhiên một bộ phận không nhỏ lại chọn những dòng máy S20 xách tay cũ như Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc.

Vậy Galaxy S20 Plus cũ có gì ? Có nên mua Samsung S20 Plus ? Samsung S20 Plus có tốt không ? Hãy cùng mình tìm hiểu những lý do nên mua Samsung S20 Plus nhé !

1.Ưu điểm của Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc so với đối thủ cùng tầm giá

1.1 Thiết kế

  • Thiết kế mặt lưng kính đẹp thời thượng
  • Thiết kế cụm camera gọn gàng, đẹp mắt

Samsung S20 Plus Hàn Quốc được thiết kế theo những đặc trưng của dòng Galaxy S. Mặt trước có màn hình tràn viền vát cong, khung kim loại, hai mặt kính cường lực. Tuy không có quá nhiều sự khác biệt nhưng S20 của Samsung vẫn là máy Flagship có thiết kế đẹp nhất.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Ở giữa màn hình là lỗ đục nhỏ cho camera selfie, không còn gây nhiều cản trở như thiết kế giọt nước, thiết kế này khá thuận tiện cho việc sử dụng màn hình. Nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm, phần viền xung quanh màn hình của Samsung S20 Plus 5G cũng đã được làm mỏng hơn đáng kể.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Samsung đã tối giản những chi tiết thừa trên thân máy khi loại bỏ cảm biến vân tay phía sau, nút bấm Bixby và không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Điều này có thể là điểm trừ với nhiều người sử dụng tai nghe có dây. Tuy nhiên, nếu so sánh với những sản phẩm cùng tầm giá 7 triệu như: Samsung A52s 5G thì thiết kế của Samsung S20 Plus 5G có ưu điểm hơn rất nhiều khi có thiết kế 2 mặt lưng kính trong khi đối thủ chỉ sử dụng nhựa nguyên khối. Cũng nhờ thiết kế kính này, máy trở nên thời thượng và tạo cảm giác đắt tiền hơn.

Samsung S20 Plus 5G
Samsung S20 Plus 5G
samsung galaxy s20 plus hàn cũ

Samsung S20 Plus 5G

Bạn có thể tham khảo Samsung A52s 5G tại đây:

1.2 Màn hình

  • Màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch, QHD + (3200 x 1440)
  • Tần số quét 120Hz
  • Cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình

Màn Dynamic AMOLED, 6,7 inch được tích hợp trên Samsung S20 Plus 5G, đây là loại màn hình chỉ xuất hiện ở các máy Flagship của Samsung. Hầu hết các dòng Flagship cùng thời điểm ra mắt đều hoạt động với tần số làm tươi 60Hz, nhưng trên Samsung S20 Plus 5G đã sử dụng tốc độ làm tươi cao đến 120Hz. Nếu so với các dòng máy trong tầm giá 7 triệu thì Samsung S20 Plus 5G gần như không có đối thủ khi các đổi thủ cùng tầm giá như: Samsung Galaxy A72 chỉ sử dụng tấm nền S.AMOLED với tốc độ làm mới 90Hz.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Bạn có thể tham khảo Samsung A72 tại đây:

Đặc biệt, độ sáng tối đa của màn hình có thể cao tới 1.200 nit, đảm bảo rằng việc bạn sử dụng màn hình dưới ánh nắng mặt trời một cách dễ dàng. Màn hình của S20 Plus Hàn cũng tương tự Galaxy S10 hay các máy Flagship khác khi có những tính năng thú vị như quét vân tay siêu âm, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến độ gần và cả loa ngoài.

1.3 Camera

  • Camera 64MP tele
  • Zoom kỹ thuật số 30x
  • Quay video 8K

Samsung S20 Plus 5G có bộ ba camera phía sau và cảm biến độ sâu ToF ở cạnh bên. Camera chính và camera siêu rộng không có thay đổi nhiều so với các ống kính tương ứng trên S10 Plus. Samsung đã cải tiến ống kính tele để mang lại tốt hơn, nó vượt xa khả năng của máy tiền nhiệm. Samsung S20 Plus 5G được trang bị ống kính quang học 3x kết hợp với cảm biến 64MP, cho phép zoom kỹ thuật số 30x đầy ấn tượng.

samsung galaxy s20 plus hàn cũ

Samsung S20 Plus 5G

Tuy nó không quá mạnh mẽ như zoom 100x trên S20 Ultra 5G nhưng tỷ lệ thu phóng 30x vẫn thừa khả năng phục vụ nhu cầu chụp ảnh của bạn. Chất lượng ảnh chụp đêm được Samsung cải thiện khá tốt với các nâng cấp thủ thuật phần mềm.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Samsung S20 Plus 5G cũng có khả năng quay video 8K với tốc độ 24fps rất đáng chú ý. Tuy nhiên, hiện nay không có nhiều màn hình có độ phân giải cao như thế nên điều này cũng khó để có thể trải nghiệm. Thực tế, bạn cũng có thể quay video ở chất lượng 4K, 2K hoặc thấp hơn.

Samsung S20 Plus 5G
Samsung S20 Plus 5G

Camera selfie sử dụng cảm biến duy nhất với độ phân giải 10MP. Tuy không cao cấp nhưng vẫn vượt trội hơn nhiều so với các dòng máy xách tay trong tầm giá như: Realme GT Neo 2T 5G. Nếu so sánh một cách tổng thể, máy có cụm camera mang tính năng vượt trội hơn nhiều so với đối thủ từ nhài Realme.

Bạn có thể tham khảo Realme GT Neo 2T 5G tại đây:

1.4 Hiệu năng

Samsung S20 Plus Hàn được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ thay cho con chip Exynos 990 của bản chính hãng tại thị trường Việt Nam. Con chip Snapdragon 865 có quy trình sản xuất EUV 7nm. Trong khi chip Exynos 990 trên phiên bản chính hãng hay S20 Ultra chỉ hỗ trợ độ phân giải camera 108MP thì chip Snapdragon hỗ trợ camera có độ phân giải lên đến 200MP. Bạn có thể quay phim 8K, quay video Dolby Vision trên chiếc điện thoại trang bị con chip này. Chúng ta có thể thấy rõ dù đều thuộc dòng Flagship cao cấp của Samsung nhưng S20 Plus 5G lại có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội hơn so với bản S20 Ultra cao cấp, đắt tiền hơn. Đặc biệt, S20 Plus lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với người anh thuộc dòng Flagship cao cấp vốn có giá rất cao.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Bạn có thể tham khảo Samsung S20 Ultra Chính Hãng tại đây:

Con chip này còn sử dụng GPU Adreno và tính năng Snapdragon Elite Gaming, cho khả năng hiển thị tốc độ làm mới khung hình và hiển thị HDR 10 bit cho màu sắc sống động hơn. Tốc độ làm mới khung hình cao sẽ giúp máy không có hiện tượng giật lag khi chơi game. Nếu bạn là người đam mê chơi game hoặc dùng máy để xử lý các tác vụ mạnh thì Samsung S20 Plus 5G là một lựa chọn hoàn hảo.

Samsung S20 Plus
Samsung S20 Plus

Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc có 2 phiên bản bộ nhớ cho bạn chọn lựa là 12/128GB và 12/256GB. Đặc biệt, với phiên bản Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc này, bạn có thể kết nối 5G, vượt xa các điện thoại Samsung chính hãng tại thị trường Việt Nam khi chỉ được hỗ trợ 4G. Nếu so sánh với phiên bản S20 Ultra cao cấp với con chip Exynos 990 hay những điện thoại 5G khác thì cấu hình trên S20 Plus Hàn vượt trội hơn rất nhiều.

2. Giá Samsung S20 Plus 5G so với hàng chính hãng và xách tay khác

Các dòng điện thoại xách tay đang hiện có trên thị trường có giá khá cao. Bạn cũng có thể tham khảo bản chính hãng tại Việt Nam nhưng nó cũng có giá hơn 10 triệu đồng. Có lẽ Samsung S20 Plus 5G là chiếc điện thoại xách tay cao cấp giá rẻ nhất trên thị trường khi nó chỉ có giá hơn 7 triệu tại HungMobile. Một mức giá tầm trung cho một dòng máy Flagship cao cấp của nhà Samsung.

samsung galaxy s20 plus hàn cũ

Samsung S20 Plus 5G

Galaxy S20 Plus 5G Hàn Quốc đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 7 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Kết luận

Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc là chiếc điện thoại Samsung xách tay tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền lớn,thì mua Samsung S20 Plus xách tay Hàn là lựa chọn hoàn hảo khi nó sở hữu những công nghệ tốt nhất với chi phí thấp hơn đáng kể. Đây thực sự là chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đáng mua trong tầm giá.

Hiện tại các sản phẩm Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE