CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

3 lý do chứng minh Samsung S20 FE Mỹ chip Snap865 ngon hơn cả S20 Plus

Đan Trường 09:00:13 AM 13/06/2023 Tư vấn 2226 Lượt xem

"FE" trong các phiên bản Samsung FE là từ viết tắt của "Fan Edition", đây là những mẫu máy được thiết kế riêng cho các fan của Samsung. So với dòng S hay Note thì FE series luôn có mức giá tốt hơn rất nhiều, và tất nhiên cấu hình cao cũng là một điểm cộng của dòng sản phầm này. Hiện tại, HungMobile đang có sẵn phiên bản S20 FE Mỹ với giá cực rẻ và chất lượng rất tốt. Với giá hơn 4 triệu, S20 FE Mỹ hoàn toàn là sự lựa chọn tốt hơn so với S20 Plus.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên mua ngay Samsung S20 FE Mỹ mà không phải là bất cứ chiếc điện thoại nào khác.

1. Cấu hình TOP đầu với con chip Snapdragon 865

Thay vì sử dụng con chip Exynos như trước đây thì Samsung S20 FE được trang bị con chip Snapdragon 865 hàng đầu của Qualcomm. Như các bạn cũng biết chipset của Qualcomm luôn cho hiệu năng vượt trội so với bản Exynos cùng tầm giá. Chưa hết chipset này còn có khả năng tương thích với game tốt, khi chơi, máy sẽ phát huy được tối đa sức mạnh.

Galaxy S20 FE 8GB/256GB (Snapdragon 865)

Samsung Galaxy S20 FE Mỹ

Hiệu suất điểm chuẩn của S20 Fan Edition được đánh giá là tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo điểm hiệu năng của S20 FE bản chip Snapdragon 865 dưới đây:

Với kết quả trên thì không quá để nói rằng S20 FE bản Snap865 có hiệu năng tốt hơn S20 Plus chạy chip Exynos 990. Nếu bạn là người thích chơi game trên điện thoại, cần một smartphone cấu hình khoẻ thì nhất định không nên bỏ qua phiên bản S20 FE này.

Chưa hết, máy bán ra có dung lượng bộ nhớ lớn 8GB RAM và 256GB ROM, với không gian lưu trữ lớn bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong 4-5 năm tới.

2. Màn hình hiển thị thuộc TOP đầu hiện nay

Samsung S20 FE tuy là bản rút gọn của S20 series nhưng thật may công nghệ màn hình vẫn được Samsung giữ nguyên. Galaxy S20 FE được trang bị màn hình Super AMOLED 6,5 inch, đi kèm với nó là tần số quét màn 120Hz hàng đầu hiện nay.

đánh giá samsung s20 fe

Samsung S20 FE Mỹ

Khi nói đến độ sáng, Fan Edition tốt như những chiếc S20 khác. Với thanh trượt được vận hành theo cách thủ công, chúng tôi đã đo được 404nits trên FE, với mức tăng mạnh mẽ để tăng gấp đôi trong môi trường sáng nếu bạn đã bật độ sáng thích ứng. Kết quả 823nits mà chúng tôi đo được trên Galaxy S20 FE không cao bằng 1024nits của Note20 Ultra, nhưng nó nhiều hơn vài chục so với S20 Plus.

Với S20 FE bạn không chỉ có màn hình hiển thị sống động mà hơn hết khi dùng dưới trời nắng sẽ không có hạn chế gì.

3. Giá Samsung Galaxy S20 FE Mỹ siêu rẻ tại HungMobile

Ở Hungmobile, Samsung Galaxy S20 FE được bán với mức giá khoảng 4 triệu. Dù có mức giá khá rẻ nhưng máy vẫn có chất lượng rất cao, full phụ kiện và được bảo hành 6 tháng. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm xách tay, chất lượng.

samsung galaxy s20 feSamsung Galaxy S20 FE Mỹ

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung Galaxy S20 FE có giá rất rẻ chỉ 4 triệu. Sản phẩm là máy likenew, full phụ kiện, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy lướt, đẹp như mới
  • Hỗ trợ ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 6 tháng
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Kết luận

Flagship Samsung luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay, tuy nhiên để có một chiếc Flagship vừa cấu hình khủng vừa giá tốt như S20 FE thì thực sự rất ít. Với mức giá chỉ hơn 4 triệu bạn sẽ có Flagship chạy chip Snapdragon 865. Chất lượng hiển thị thuộc TOP đầu hiện nay với màn S.AMOLED, tần số quét màn 120Hz.

Hiện tại các sản phẩm Galaxy S20 FE Mỹ đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE