CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cấu hình Samsung S20 Plus Hàn có đủ mạnh mẽ trong tầm giá với con chip Snap865 5G?

Đan Trường 09:29:38 AM 11/10/2022 Tư vấn 1436 Lượt xem

Galaxy S20 Plus 5G Hàn Quốc của Samsung được người dùng đánh giá rất cao với khả năng sử dụng 5G và cấu hình mạnh mẽ.

Vậy cấu hình Samsung S20 Plus Hàn cũ có thật sự mạnh mẽ ? Với cấu hình như vậy giá Galaxy S20 Plus cũ có cao không ? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé !

1.Tổng quan cấu hình Samsung S20 Plus Hàn

1.1 Màn hình AMOLED, 120Hz

Màn Dynamic AMOLED được tích hợp trên Samsung S20 Plus 5G, nó sở hữu gam màu đạt mức 100% ở không gian màu DCI-P3. Màn hình cũng có chứng nhận Color Volume 100% tương tự dòng TV QLED của Samsung. Mình đánh giá rất cao màu sắc trên Dynamic, hình ảnh có màu sắc sinh động, rực rỡ nhưng không mất đi sự tự nhiên.

Samsung S20 Plus
Samsung S20 Plus 5G

Không chỉ vậy, độ sáng cực đại của màn hình có thể đạt tới một cột mốc 1.200 nit, đảm bảo rằng việc bạn nhìn màn hình điện thoại dưới ánh nắng mặt trời cũng không thành vấn đề. Đặc biệt, máy có tốc độ làm tươi 120Hz tương đối cao, nhưng nó không hoạt động ở tất cả độ phân giải. Màn hình của S20 Plus Hàn cũng tương tự Galaxy S10 với những tính năng thú vị như quét vân tay siêu âm, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến độ gần và cả loa ngoài.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Việc đau mắt hay mỏi mắt khi nhìn vào điện thoại quá lâu đã được giải quyết trên màn hình Samsung S20 Plus 5G nhờ có công nghệ Comfort Display có khả năng giảm ánh sáng xanh và được chứng nhận bởi TUV Rheinland. Với những điểm mạnh như vậy, Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc thực sự là một chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đáng mua. Vậy với những trang bị ưu việt như vậy thì giá Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc có cao không ? Hãy cùng mình tiếp tục tìm hiểu.

1.2 Camera quay video 8K

  • Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc được trang bị cụm 4 camera sau và camera selfie với thông số gồm:
  • Camera chính: 12MP, f / 1.8
  • Camera tele: 64MP, f / 2.0
  • Camera siêu rộng: 12 MP, f / 2.2
  • Camera cảm biến chiều sâu: 0.3 MP, TOF 3D, f / 1.0
  • Camera selfie: 10 MP, f / 2.2

Cụm camera trên chiếc điện thoại Samsung S20 Plus 5G này được thiết kế hơi nhô lên so với mặt lưng giống với những điện thoại xách tay giá rẻ của Xiaomi nhưng không nhô quá cao. Camera được tích hợp nhiều tính năng thú vị như: quay video 8K, Space Zoom, Single Take,…

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Camera chính hoạt động tạm ổn với thông số 12MP không quá ấn tượng. Nhưng với ống kính 64MP ảnh chụp từ camera giữ lại độ chi tiết tối đa và màu sắc chân thực. Đặc biệt, chiếc Samsung S20 Plus 5G đến từ thị trường Hàn này còn được trang bị cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình với tốc độ nhanh và chính xác.

Camera selfie 10MP tuy có thông số không quá cao nhưng vẫn cho ra những bức ảnh sắc nét, không kém cạnh gì so với cụm camera trước. Về tổng thể, camera trên Samsung S20 Plus Hàn cũ tương tự với phiên bản Samsung Galaxy S20 Plus chính hãng đã phát hành tại Việt Nam.

1.3 Pin 4500mAh, sạc không dây

Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc được trang bị viên pin lớn 4500mAh. Viên pin này đủ năng lượng để cung cấp cho bạn sử dụng cả ngày dài. Một điều mới mẻ trên chiếc Samsung S20 Plus 5G này là có tích hợp công nghệ sạc không dây.

Samsung S20 Plus Hàn

1.4 Hiệu năng con chip Snap 865

Cấu hình Samsung S20 Plus Hàn tương đối mạnh mẽ khi được Samsung trang bị con chip Snapdragon 865. Con chip Snapdragon 865 có quy trình sản xuất EUV 7nm. Trong khi chip Exynos 990 trên phiên bản chính hãng chỉ hỗ trợ độ phân giải camera 108MP thì chip Snapdragon hỗ trợ Camera có độ phân giải lên đến 200MP. Bạn có thể quay phim 8K, quay video Dolby Vision trên chiếc điện thoại trang bị con chip này.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Đặc biệt, với GPU Adreno và tính năng Snapdragon Elite Gaming, con chip 865 có thể hiển thị tốc độ làm mới khung hình và hiển thị HDR 10 bit cho màu sắc sống động hơn. Tốc độ làm mới khung hình cao sẽ giúp máy không có hiện tượng giật lag khi chơi game. Nếu bạn là người đam mê chơi game hoặc dùng máy để xử lý các tác vụ mạnh thì bạn nên mua Samsung S20 Plus 5G.Để hiểu hơn về cấu hình máy bạn có thể tham khảo video dưới đây.

Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc sở hữu dung lượng RAM 12GB và ROM 256GB tương đối lớn, nó cao hơn nhiều so với dòng S20 Plus chính hãng tại Việt Nam với chỉ 8GB RAM/128GB. Đặc biệt, với phiên bản Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc này, bạn có thể kết nối 5G, vượt xa các điện thoại Samsung chính hãng tại thị trường Việt Nam khi chỉ được hỗ trợ 4G. Nếu so sánh với phiên bản S10 Plus trước đó với con chip Exynos 9820 hay những điện thoại 5G khác thì cấu hình trên S20 Plus Hàn vượt trội hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo S10 Plus Hàn tại đây:

2.Bản Samsung S20 Plus Hàn khác gì với bản chính hãng

Có thể bạn chưa biết các dòng S20 Plus đã ngừng sản xuất, vì thế trên thị trường gần như không có hàng mới cho dòng sản phẩm này mà chỉ còn hàng lướt hay Galaxy S20 Plus cũ. Chính vì thế, người dùng thường quan tâm đến những máy có cấu hình mạnh mẽ với giá bán rẻ hơn. Bên trên là tổng quan về cấu hình Samsung S20 Plus Hàn, bây giờ mình sẽ nói về những lợi thế của phiên bản xách tay Hàn so với hàng chính hãng.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

2.1 Cấu hình mạnh mẽ hơn

Ở thị trường Việt Nam, phiên bản S20 Plus chính hãng chỉ đi kèm với con chip Exynos 990. Trong khi đó, ở phiên bản S20 Plus tại Hàn Quốc lại được đi kèm chon chip Snapdragon 865 được đa số người dùng đánh giá là vượt trội hơn. Cũng chính vì có hiệu năng mạnh mẽ lên Samsung đã trang bị con chip này trên phiên bản Hàn khác hoàn toàn với phiên bản chính hãng tại Việt Nam. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt về hiệu năng của Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc.

Samsung S20 Plus 5G
Samsung S20 Plus 5G

Không chỉ vậy, với phiên bản S20 Plus Hàn bạn có thể thoải mái kết nối mạng 5G, khác xa với phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam chỉ được hỗ trợ 4G. Điều này được Samsung giải thích vì hiện tại mạng 5G vẫn chưa được thương mại hóa tại Việt Nam nên máy chỉ hỗ trợ 4G mà thôi.

2.2 Đa dạng bộ nhớ

Samsung S20 Plus 5G
Samsung S20 Plus 5G

Một hạn chế khác nữa của phiên bản chính hãng tại Việt Nam là máy chỉ có một bộ dung lượng bộ nhớ cố định 8/128GB. Vì thế người dùng sẽ không có sự lựa chọn mà chỉ có thể mua phiên bản bộ nhớ này mà thôi. Không bị hạn chế như hàng chính hãng, bản S20 Plus Hàn có 2 tùy chọn bộ nhớ cho người sử dụng với phiên bản 12/128GB và 12/256GB. Nhìn chung, sản phẩm chính hãng thiếu đi sự linh hoạt về bộ nhớ nên khó có thể sánh với các phiên bản xách tay như Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc.

2.3 Giá xách tay rẻ hơn hàng chính hãng

Samsung S20 Plus 5G
Samsung S20 Plus 5G

Hiện tại, trên thị trường S20 Plus chính hãng được bán với giá hơn 10 triệu nhưng đa số đều không phải là hàng mới cứng. Bởi mình đã nói ở trên máy đã ngưng sản xuất nên đa số đều là hàng chính hãng đã kích hoạt bảo hành hoặc hàng lướt hay Galaxy S20 Plus cũ. Trong khi đó các phiên bản xách tay Hàn chỉ có giá hơn 7 triệu, rẻ hơn rất nhiều nhưng lại có nhiều điểm vượt trội hơn.Chính vì thế, người dùng thường có xu hướng chọn những hàng xách tay như Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc.

samsung galaxy s20 plus hàn cũ

Samsung S20 Plus 5G

Tuy nhiên, khi sử dụng phiên bản Hàn này, bạn cũng sẽ phải đánh đổi một số thứ. Ở phiên bản Việt Nam, S20 Plus được hỗ trợ sử dụng 2 SIM cực kỳ tiện lợi nhưng ở bản S20 Plus 5G Hàn bạn chỉ có thể sử dụng 1 SIM mà thôi. Điều này chính là sự hạn chế khi sử dụng phiên bản Hàn, nếu bạn sẵn sàng đánh đổi điều này thì đây không phải vấn đề lớn. Đặc biệt, với phiên bản Samsung S20 Plus Hàn cũ đã có sẵn tiếng việt cho bạn sử dụng nên bạn không cần lo về sự bất tiện về ngôn ngữ.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

3.Giá Samsung S20 Plus Hàn cũ tại HungMobile

Galaxy S20 Plus 5G Hàn Quốc đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 7 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Samsung S20 Plus Hàn
Samsung S20 Plus Hàn

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Kết luận

Nhìn chung, cấu hình Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc tương đối mạnh mẽ. Vốn là hàng Flagship của Samsung nên máy có hiệu năng rất mạnh và giá cũng tương đối cao. Tuy nhiên, Samsung S20 Plus 5G này là bản xách tay nên nó có giá rẻ hơn rất nhiều. Đây là chiếc điện thoại xách tay giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ mà bạn nên mua.

Hiện tại các sản phẩm Samsung S20 Plus 5G Hàn Quốc đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE