CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Pad SE? Những điều bạn nên biết trước khi chọn mua

Đan Trường 10:34:51 AM 19/02/2024 Hướng dẫn chọn mua 314 Lượt xem

Trong số những chiếc máy tính bảng xách tay đầu năm 2024 thì Redmi Pad SE là chiếc máy tính bảng được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Nó được Xiaomi ra mắt cuối năm 2023 thuộc phân khúc tầm trung. Điều thu hút người dùng chính là mức giá và thiết kế của chiếc máy tính bảng này. Dù có mức giá rẻ nhưng nó lại mang tới nhiều trang bị ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua Redmi Pad SE trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nhôm nguyên khối, mỏng, nhẹ

Xiaomi Redmi Pad SE có thiết kế chất liệu nhôm nguyên khối vuông vức khá liền mạch. Phiên bản này có kích thước 255.5 x 167.1 x 7.4 mm và nặng 478 g. Chiếc máy tính bảng này có kích thước rất lớn nhưng lại khá mỏng và nhẹ. Vì mới được ra mắt nên Redmi Pad SE cũng có thiết kế hiện đại hơn so với những máy tính bảng cùng phân khúc. Với xu hướng máy tính bảng hiện tại thì thiết kế mỏng là một lợi thế lớn. Bên cạnh đó, Redmi Pad SE còn có thiết kế 4 loa kép lớn hỗ trợ âm thanh sống động.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE

2. Màn hình lớn, tần số quét 90Hz

Màn hình là một điểm cộng lớn trên chiếc Redmi Pad SE. Xiaomi đã trang bị cho nó một màn hình lớn hơn với kích thước 11 inch. Phiên bản giá rẻ này vẫn sử dụng tấm nền IPS LCD truyền thống. Màn hình của Redmi Pad SE được hỗ trợ độ phân giải 1200 x 1920 pixels và tần số quét 90Hz.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE hỗ trợ tần số quét 90Hz

Với tần số quét 90Hz, người dùng sẽ có trải nghiệm vuốt chạm tốt hơn và khả năng xử lý hình ảnh cực nhanh. Redmi Pad SE có thể hỗ trợ tốt nhu cầu xem phim và lướt web cơ bản của người dùng. Với tần số 90Hz nó cũng có thể chơi mượt mà các tựa game nhẹ hiện tại.

3. Chip Snapdragon 680 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Khác với những chiếc máy tính bảng giá rẻ cùng loại, Redmi Pad SE được trang bị chip Snapdragon 680 của Qualcomm. Đây là chipset thường thấy trên những thiết bị tầm trung giá rẻ của Xiaomi. Chipset này có hiệu suất ở mức ổn và tương đối mạnh mẽ. Người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ cơ bản mà không bị giật lag. Phiên bản này có hỗ trợ RAM cơ bản 4GB với dung lượng 128GB lớn. Người dùng cũng có thể mở rộng thêm dung lượng với hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE hỗ trợ chip Snapdragon 680 4G

4. Dung lượng pin 8000 mAh lớn

Dung lượng pin 8000 mAh trên Redmi Pad SE là mức dung lượng lớn. Với viên pin này, Redmi Pad SE có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày mà không cần sạc. Đây là một ưu thế lớn so với những đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, phiên bản giá rẻ này sẽ chỉ có hỗ trợ sạc 10W cơ bản.

Redmi Pad SE
Redmi Pad SE có dung lượng pin 8000 mAh lớn

5. Mức giá hợp lý nhất hiện tại

Tại HungMobile, Redmi Pad SE đang được bán với giá khoảng 3 triệu với bản 4GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Redmi Pad SE tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Pad SE có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Redmi Pad SE dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE