CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đá bay Xiaomi, Realme Q3 Pro trở thành điện thoại cấu hình khủng giá rẻ nhất 2021

Bùi Thao 11:02:23 AM 28/01/2022 Tư vấn 4408 Lượt xem

Nhắc đến điện thoại giá rẻ cấu hình khủng phần lớn người dùng đều sẽ nhớ ngay đến các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay. Thực sự trong vài năm trở lại đây Xiaomi đã rất thành công với định vị này của hãng. Hàng loạt những mẫu máy như Redmi Note 7, Redmi K20, K40,... liên tiếp nhận được phản hồi tích cực của người dùng.

Realme Q3 Pro 6GB/128GB

Tuy nhiên miếng bánh ngon không thể ăn một mình, ngay khi Xiaomi ra mắt Redmi K40 và Poco X3 pro thì Realme đã giới thiệu phiên bản Realme Q3 Pro 5G. Vẫn là chiếc điện thoại với chipset hàng đầu hiện nay nhưng giá bán của Realme Q3 Pro 5G lại rẻ hơn rất nhiều.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên mua Realme Q3 Pro 5G mới nhất 2021 mà không phải Redmi K40 xách tay hay Poco X3 Pro của Xiaomi.

1. Cấu hình khủng với chipset mới nhất từ MediaTek

Như bạn có thể thấy, trong năm 2021 các nhà sản xuất đều ưu tiên chọn chipset của MediaTek thay vì sử dụng chip Snapdragon giá cao đến từ Qualcomm. Có thể những nămg trước chip nhà MTK không được đánh giá cao, tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ, ở thời điểm hiện tại chipset này được tối ưu hiệu suất rất tốt, tiến trình được rút ngắn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của dòng chip Snapdragon.

đánh giá realme q3 pro 5g 10

Realme Q3 Pro 5G được trang bị bản Dimensity 1100 5G - Chipset được phát hàng vào tháng 1 với hiệu suất hàng đầu hiện nay. Con chip này sử dụng tiến trình công nghệ 6nm của TSMC, gồm 4 nhân A78 2.6GHz, 4 nhân A55 2.0GHz, GPU sử dụng ARM G77 MC9 và hỗ trợ kênh đôi UFS 3.1.

Hơn nữa, Dimensity 1100 có bốn lõi A78, có nghĩa là nó sẽ cung cấp hiệu suất tốt về đa lõi. Về mặt mạng, nó hỗ trợ thẻ kép 5G ở chế độ chờ, thẻ kép hỗ trợ kết nối mạng độc lập, kết hợp sóng mang kép 5G, VoNR và các công nghệ ứng dụng 5G mới khác.

Trong tất cả các bài đánh giá hiệu năng thì Dimensity 1100 5G cho kết quả tương đương thậm chí là con cao hơn bản Snapdragon 865 đến từ Qualcomm. Trong bài kiểm tra Geekbench4, hiệu năng đa lõi của chip này đã vượt qua Snapdragon 865. Trong bài so sánh điểm số khi chạy AnTuTu, điểm số của con chip này đã vượt qua điểm số của các mẫu khác được trang bị Snapdragon 865. So với hiệu suất của Realme Q2 Pro, Q3 Pro đã được cải thiện rất nhiều.

đánh giá realme q3 pro 5g 1

Với giá bán hiện tại chỉ hơn 5 triệu thì hiệu năng Realme Q3 Pro 5G bỏ xa rất nhiều đối thủ đến từ Xiaomi, Oppo hay Vivo. Nếu bạn cần mua điện thoại cấu hình khủng giá rẻ chơi game thì Realme Q3 Pro 5G chính là lựa chọn tốt nhất hiện tại.

2. Thiết kế trẻ trung với hiệu ứng màu huỳnh quang cùng tấm nền AMOLED cao cấp

Với mức giá khoảng 5 triệu thì đối thủ trực tiếp của Realme Q3 Pro 5G là Poco X3 Pro của Xiaomi. Nếu như với Poco X3 Pro để có cấu hình khủng thiết kế cũng như màn hình của máy bị cắt giảm rất nhiều thì điều này lại ngược lại với Realme Q3 Pro 5G.

đánh giá realme q3 pro 5g 4

Realme Q3 Pro 5G được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp đến từ Samsung, độ phân giải Full HD+. Realme Q3 Pro cũng có tần số quét màn 120Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng đến 360Hz. So với Poco X3 Pro chỉ có màn IPS LCD thì màn AMOLED của Q3 Pro ăn điểm với chất lượng hiển thị sắc nét. Đặc biệt với độ sáng cao lên đến 1000 nits thì máy sẽ dụng rất dễ dàng dưới trời nắng. Máy khắc phục hoàn toàn điểm yếu của chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2021.

đánh giá realme q3 pro 5g 2

Realme Q3 Pro 5G là một trong những chiếc điện thoại nhỏ gọn của năm 2021. Máy có kích thước chỉ 6.4 inch, trọng lượng chỉ 179g, các góc bo tròn nhẹ cho trải nghiệm cầm nắm vừa và ôm tay.

Realme Q3 Pro 5G có thiết kế nhựa nguyên khối, tuy nhiên Realme đã rất cố gắng để trong máy trang trọng và trẻ trung hơn. Mặt lưng của Q3 Pro có kết cấu sần chống bám vân tay hiệu quả và hiệu ứng gradient chuyển màu độc đáo dưới các góc nhìn khác nhau. Với phần logo "Dare to leap" Realme đã kết hợp vật liệu dạ quang và màu huỳnh quang để tạo ra một mặt lưng bắt mắt. Sau khi hấp thụ ánh sáng, thiết kế sẽ giống như một chú đom đóm và phát sáng trong bóng tối.

Realme Q3 Pro 6GB/128GB

Ngoài ra, Realme Q3 Pro 5G cũng có hệ thống loa kép được chứng nhận bởi Hi - Res Audio 9 (Bản Realme Q3 5G giá rẻ chỉ có loa đơn). Với hệ thống loa tốt bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh rất đã, âm thanh vang và rõ ràng.

3. Realme Q3 Pro 5G xách tay có sẵn tiếng Việt

So với máy Xiaomi xách tay thì điểm cộng hơn hết của Realme đó là máy có sẵn tiếng Việt. Khi khởi động bạn chỉ cần vào phần ngôn ngữ là có tiếng Việt sử dụng như hàng chính hãng. Trong khi đó với Xiaomi thì bạn cần đợi ít nhất 07 ngày. Trải nghiệm sử dụng trên Realme Q3 Pro 5G sẽ tiện lợi hơn. Đặc biệt nếu bạn muốn mua máy tặng người thân thì việc có sẵn tiếng Việt cũng là lợi thế lớn của Realme Q3 Pro 5G.

Realme Q3 Pro 6GB/128GB

Với các mã Realme xách tay nói chung thì khi mua hàng tại HungMobile bạn sẽ được bảo hành 15 tháng, đổi mới 15 ngày với bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất. Bên mình cũng hỗ trợ khách hàng mua Realme Q3 Pro 5g trả góp LS 0% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra 3 lý do bạn nên mua Realme Q3 Pro 5G mà không phải là những chiếc điện thoại của Samsung, Xiaomi hay Oppo. Với giá bán hiện tại chỉ khoảng 5 triệu thì bạn hoàn toàn có thể tự tin tuyên bố Realme Q3 Pro 5G đang là chiếc smartphone có hiệu năng mạnh nhất. Chưa hết máy còn có thiết kế đẹp kết hợp cùng với màn hình chất lượng cao đến từ Samsung.

Nếu bạn đang tìm mua điện thoại giá 5 triệu thì nhất định không được bỏ qua chiếc điện thoại Realme mới nhất 2021 này. Hiện tại máy đang có sẵn tại HungMobile, giá bán hôm nay có thể đã giảm thêm, xem chi tiết:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE