CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do Realme Q3 5G trở thành chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất 2021

Bùi Thao 14:52:26 PM 14/06/2021 Tư vấn 2799 Lượt xem

Realme là thương hiệu điện thoại mới đến từ Trung Quốc, ngay từ những sản phẩm đầu tiên của mình, Realme đã khẳng định với khách hàng hãng chỉ bán những mẫu smartphone cấu hình khủng với giá rẻ. Điện thoại giá rẻ tầm 4-6 triệu luôn là thế mạnh của Realme.

Nếu bạn đang có 5 triệu trong tay, cần mua điện thoại giá rẻ để chơi game, chụp hình, giải trí thì Realme Q3 5G mới nhất của 2021 của Realme đang là lựa chọn tốt. Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Realme Q3 5G ngay hôm nay mà không phải Xiaomi, Samsung hay Vivo.

1. Cấu hình khủng với chipset của Qualcomm

Điện thoại năm 2021 có xu hướng sử dụng những chipset mới nhất của MediaTek để tiết kiệm chi phí. Trên lý thuyết thì chip nhà MTK là những con chip khoẻ, tuy nhiên thực tế chơi game thì chipset lại không phát huy được sức mạnh. Hiệu năng tốt nhưng không có môi trường để thể hiện.

Với Realme Q3 5G thì đây là một trong số ít điện thoại mới năm 2021 sử dụng chipset quen thuộc của Qualcomm. Máy được trang bị bản Snapdragon 750G. Snap750G thì không phải là chipset đời mới, đây từng là con chip tầm trung tốt nhất hồi đầu năm 2021 và đã được Xiaomi dùng cho chiếc Redmi Note 9 Pro 5G của hãng.

Điểm Antutu của Realme Q3 5G đạt hơn 300,000 điểm. Trong khoảng giá 5 triệu thì Q3 5G đang nằm trong top đầu về hiệu năng. Chipset tương thích tốt với game nên trải nghiệm rất đã và gần như không giật lag.

Ngoài ra, Realme Q3 cũng có bộ nhớ rất thoả mái cho người dùng, thấp nhất là 6/128 và cao nhất là 8/128, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Thêm một điểm cộng khi đánh giá Realme Q3 đó là máy có hỗ trợ mạng 5G mới nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 5G tại Việt Nam mà không có hạn chế gì.

2. Viên pin lớn đi kèm sạc nhanh 30W

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Đối với một chiếc điện thoại tốt ngoài sức mạnh thì sức bền cũng được người dùng đặc biệt quan tâm. Realme Q3 5G được thiết lập với viên pin lớn 5000mAh. Với Realme Q3 bạn hoàn toàn có thể sử dụng trọn vẹn trong một ngày với tần suất cao, nếu dùng ít thì máy sẽ trụ được 2-3 ngày. Realme Q3 có thể chơi game liên tục trong 10 tiếng. Ngoài ra màn IPS LCS trên máy cũng tiêu thụ ít điện năng khi sử dụng hơn màn AMOLED cao cấp.

Về sạc nhanh, Realme Q3 hỗ trợ sạc nhanh 30W. Theo như nhà sản xuất thì bạn chỉ cần 63 phút để sạc đầy 100% pin. Đây là một con số ấn tượng đối với chiếc điện thoại giá rẻ.

3. Thiết kể trẻ trung cùng màn hình chất lượng cao

Trong xu hướng phát triển điện thoại 2021 thì ngoài cấu hình thiết kế cũng đặc biệt được các nhà sản xuất quan tâm. Realme Q3 mang đến cho người nhìn cảm giác mới lạ và trẻ trung, thích hợp với phần đa người dùng trẻ hiện nay.

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Realme Q3 5G có thiết kế nhỏ gọn chỉ 6.5 inch, máy được làm từ nhựa nguyên khối, tuy nhiên realme đã rất nỗ lực trong thiết kế để nhìn máy sang trọng hơn. Mặt lưng được phủ bóng, logo "DERA TO LEAP" cũng được thiết kế màu aura glow như chiếc Note 10 Plus của Samsung. Realme Q3 được bán ra với hai lựa chọn màu sắc là: đen và bạc.

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Đối với một chiếc điện thoại giá rẻ có cấu hình khủng thì thực sự rất khó để bạn nhận thêm được mặt lưng kính cùng khung kim loại. Đến Xiaomi, nhà sản xuất điện thoại giá rẻ hàng đầu hiện nãy cũng lựa chọn lưng nhựa cho các mẫu máy của mình. Quay lại với Realme Q3 5G thì lưng kính chỉ không làm máy sang trọng hơn còn lại mọi thứ là chấp nhận được. Thậm chí mình khá thích các phối màu của Realme Q3, nó nổi bật và mang tính nhận diện rất cao.

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Realme Q3 5G là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ hàng hàng đầu hiện nay có màn hình tần số quét 120Hz. Tần số quét màn càng cao thì các thao tác vuốt và chuyển cảnh sẽ nhanh và mượt hơn. Realme Q3 5G được trang bị tấm nền IPS LCD, độ sáng bình thường ở mức 480 nits và tối đa là 600 nits. So với những chiếc điện thoại Xiaomi có tấm nền IPS LCD thì màn hình của Q3 tương đối sáng khi sử dụng ngoài trời.

4. Điện thoại xách tay có sẵn tiếng Việt

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Realme nói chung là Xiaomi. Cả hai hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này đều sở hữu smartphone cấu hình tốt, giá rẻ. Tuy nhiên khi xách tay về Việt Nam thì điện thoại Realme giá rẻ lại ghi điểm tuyệt đối về trải nghiệm ngôn ngữ.

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Nếu như với Xiaomi xách tay bạn cần ít nhất 07 ngày để cài tiếng Việt (trong thời gian đó sử dụng tiếng Anh) thì với Realme, máy có sẵn tiếng Việt, sử dụng hoàn toàn bình thường như hàng chính hãng, tải và cài các ứng dụng của Google không có hạn chế gì.

Realme Q3 5G 6GB/128GB

Nếu bạn không thích sử dụng tiếng Anh, không thích vọc vạch cài Rom thì mua Realme Q3 5G sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, với các mẫu điện thoại Realme nói chung tại HungMobile thì khi mua bạn sẽ được bảo hành đến 15 tháng, đổi mới miễn phí 15 ngày nếu có lỗi từ NSX.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra 4 lý do bạn nên mua Realme Q3 5G ngay hôm nay mà không phải là Xiaomi, Samsung hay Oppo. Với giá chỉ 5 triệu, Realme Q3 ghi điểm tuyệt đối với hiệu năng khủng, viên pin lớn 5000mAh, thiết kế hợp thời và đặc biệt các mẫu điện thoại xách tay kể trên đều có sẵn tiếng Việt, sử dụng như chính hãng mà giá rẻ hơn rất nhiều.

Hiện tại Realme Q3 5G đang có sẵn tại HungMobile. Giá bán liên tục cập nhật, cam kết tốt nhất thị trường. Bên mình cũng hỗ trợ khách hàng mua Realme Q3 5G trả góp LS 0% và miễn phí vận chuyển toàn quốc với khách hàng ở xa. Có thể giá bán hôm nay đã giảm thêm, xem báo giá mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE