CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cấu hình Samsung S10 Plus 2 sim: Flagship nhưng giá rẻ hơn của Xiaomi, Realme

Đan Trường 17:00:17 PM 14/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 1239 Lượt xem

Sau một thời gian vắng bóng do cháy hàng thì hôm nay HungMobile vừa về thêm các mã Samsung S10 Plus Hàn bản lưng kính và bản đặc biệt lưng gốm.

Lần trở lại này, với giá bán chỉ hơn 5 triệu, Samsung S10 Plus Hàn 2 sim hứa hẹn sẽ làm chao đảo thị trường điện thoại giá rẻ bởi thực sự những cấu hình của máy mà bán chỉ hơn 5 triệu thì khó có một mẫu điện thoại Xiaomi, Realme hay Oppo nào có thể so sánh được.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tổng hợp thông tin về cấu hình Samsung S10 Plus Hàn, trên tay và so sánh máy với những chiếc điện thoại cùng phân khúc nhé!

1.Thông tin cấu hình Samsung S10 Plus Hàn

Cấu hình Samsung S10 Plus Hàn vẫn tương đối mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Những trang bị đắt giá trên máy mạnh mẽ hơn nhiều những điện thoại 5 triệu khác trên thị trường.

Màn hình

Super AMOLED, 6.4 inch, Quad HD+ (1440 x 3040 pixel),

Chip

Exynos 9820, tiến trình 8nm, 8 nhân


Camera

Camera sau: Tipple Camera sau: 12MP(f/1.5 - 2.4) + 12MP(f/2.4) + 16MP (f/2.2); Camera trước: 10MP

Camera trước: 10.MP

Ram/ROM

8GB/128GB

Sim

2 nano sim

Pin

4100mAh

Bảo mật

vân tay siêu âm trong màn hình

Chống nước

IP68

2. Nguồn gốc + Chất lượng các mã điện thoại Samsung S10 Plus 2 sim

Các phiên bản Samsung S10 Plus cũ vừa về hàng tại HungMobile là hàng xách tay thị trường Hàn Quốc. Đây là hàng lướt có hình thức đẹp như mới. HungMobile hiện đang có sẵn hai bản:

  • Samsung S10 Plus 2 sim Hàn 8/128GB lưng kính
  • Samsung S10 Plus 2 sim Hàn 8/512GB lưng gốm đặc biệt

Khi mua bạn sẽ được nhận thêm bộ phụ kiện Samsung chính hãng gồm:

  • Tặng Cáp Type-C trị giá 150.000đ
  • Tặng Củ sạc nhanh QuickCharge trị giá 300.000đ
  • Tặng Que chọc sim trị giá 20.000đ

LƯU Ý: Các đơn vị khác giá có thể rẻ hơn vì:

- Không có phụ kiện tặng kèm, buộc KH phải mua thêm.

- Sản phẩm đã sử dụng nhiều, hình thức không còn đẹp như mới.

Các mã Samsung S10 Plus Hàn tại HungMobile không có sẵn 2 Sim bạn cần unlock 2 sim cho máy, tuy nhiên khi chọn mua tại HungMobile bên mình sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ gói nâng cấp 2 sim cho S10 Plus.

Samsung S10 Plus Hàn

Hiện tại bên mình cũng có đủ các màu sắc HOT nhất của S10 Plus như: Đen, trắng, xanh, cam,...tất cả đều đã có sẵn hàng tại cả hai cơ sở:

  • CS1: Số 7 ngõ 121 Thái Hà, Hà Nội
  • CS2: Số 22 ngõ 68 Cầu Giấy, Hà Nội

3. So sánh Samsung S10 Plus với một số ĐT Xiaomi, Realme trên thị trường

Samsung Galaxy S10 Plus cũ là Flagship đã được ra mắt vào tháng 2/2019. Ở thời điểm hiện tại, với giá bán giảm sâu chỉ còn hơn 5 triệu thì ngoài S10+ bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại đời mới nhất của Xiaomi, Realme như: Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11T Pro, Realme Q5 Pro hay Realme GT NEO 2.

Samsung S10 Plus Hàn

Đầu tiên, chúng ta không thể phủ nhận sức hút của những chiếc điện thoại đời mới đến từ Trung Quốc. Smartphone mới nhất 2022 này có thiết kế hợp thời, trang bị những công nghệ mới nhất về màn hình như tần số quét 120Hz, con chip đời mới như Dimensity 920, Snap 870, viên pin lớn, sạc nhanh công suất lớn. Tuy nhiên bản thân chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nên để bán rẻ nhà sản xuất buộc phải cắt giảm một vài thông số để tập trung cho cấu hình. Bạn sẽ thấy những mẫu máy kể trên tuy có chip khoẻ nhưng một vài yếu tố như độ hoàn thiện thiết kế, chất lượng camera, khả năng quay phim hay chất lượng loa còn kém xa so với Flagship.

Samsung S10 Plus Hàn

Quay lại với Samsung S10 Plus cũ, tuy là máy đời cũ, sử dụng công nghệ cũ nhưng bản thân nó là Flagship nên trải nghiệm cũng khác bọt hoàn toàn với những chiếc điện thoại giá rẻ. Với 6 triệu chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được samrtphone nào có thiết kế hai mặt kính cong, khung kim loại chắc chắn. Không thể tìm được smartphone nào có khả năng chụp hình, quay phim chống rung tốt như S10 Plus hay smartphone nào có chất lượng hiển thị vượt được màn OLED 2K+ trên S10 Plus.

Samsung S10 Plus Hàn

4.Giá Samsung S10 Plus Hàn

Hiện tại bạn sẽ rất khó để mua được S10 Plus hàng chính hãng Việt Nam, đa số trên thị trường người dùng đều sẽ chọn bản điện thoại xách tay. Nhắc lại về hàng xách tay thì tuỳ vào mỗi thị trường Samsung sẽ có một vài thay đổi về thiết kế cũng như cấu hình để phù hợp với yêu cầu của chính phủ nước đó. Trong các phiên bản điện thoại Samsung xách tay trên thị trường gồm: Mỹ, Hàn, Nhật, HongKong thì phiên bản Hàn luôn thân thiện với người dùng và có giá rẻ nhất.

Samsung S10 Plus Hàn

Samsung S10 Plus Hàn đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 5 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Đúng là mỗi thời sẽ có một chiếc điện thoại, mỗi một mức giá bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, nếu bạn muốn một lần được dùng Flagship, muốn có trải nghiệm sử dụng trọn vẹn, không bị cắt xém gì thì S10 Plus vẫn là chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đáng mua.

Hiện tại máy vừa về hàng tại HungMobile. Giá vừa cập nhật, cam kết tốt nhất thị trường. Tham khảo giá mới nhất tại:

Ngoài ra các mã điện thoại Xiaomi, Realme giá tầm 5 triệu HOT nhất hiện nay cũng có sẵn hàng tại HungMobile. Bạn có thể tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE