CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Note 9 2021| Lựa chọn Dại hay Khôn?

Bùi Thao 11:00:02 AM 14/02/2022 Hướng dẫn chọn mua 16370 Lượt xem

Ra mắt tháng 08 năm 2018 ở thời điểm hiện tại đã có 4 năm tuổi đời, Samsung cũng đang mở bán bản Note 20 Ultra cao cấp, vậy thì ở thời điểm hiện tại "Có nên mua Samsung Note 9 năm 2021?" Liệu thiết kế máy đã lỗi thời, liệu cấu hình máy đã "già"? Hãy cùng HungMobile đánh giá Note 9 mới nhất sau đây.

1.Có nên mua Note 9 Hàn? Bản Hàn dùng được mấy sim?

Nếu như bản Note 9 Mỹ mãi mãi chỉ dùng được 1 sim, thì phiên bản Samsung Note 9 xách tay Hàn Quốc ghi điểm khi đã độ lên được 2 Sim. Ở thời điểm hiện tại máy Hàn dùng như chính hãng, cập nhật phần mềm bình thường theo quy định của Samsung. Nếu bạn đang cần bản Note 9 có 2 sim thì nhất định không được bỏ qua bản Hàn. Chưa hết, nếu mua Samsung Note 9 Hàn tại HungMobile bạn sẽ được miễn phí độ 2 sim cho Note 9 (Chi phí trên thị trường là 200.000đ).

Hạn chế về giới hạn kí tự tin nhắn có thể khắc phục bằng việc sử dụng ứng dụng nhắn tin thứ ba, ví dụ như Android Messages của Google tương đối ổn định & đầy đủ tính năng. Ngoài ra, khi mà Messeger hay Zalo phát triển thị người dùng không còn quá phụ thuộc vào việc nhắn tin trên mục tin nhắn mặc định của điện thoại.

Về âm chụp ảnh, bạn đã có thể tắt bằng cách đặt máy về chế độ im lặng & chế độ rung. Vì khi lắp sim Việt Nam, chọn khu vực Việt Nam, chúng ta sẽ không bị hạn chế về âm thanh chụp ảnh như ở khu vực Hàn Quốc.

Có nên mua Note 9 hàn hay không thì nói chung, hiện tại phiên bản điện thoại Samsung xách tay này dùng ngon tại thị trường Việt Nam, tất cả những hạn chế trước đây đều đã được khắc phục hoàn toàn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: So sánh Note 9 Hàn và chính hãng

2. Có nên mua Note 9 ở thời điểm này với chip Exynos 9810?

Có nên mua Note 9 khi máy chỉ chạy chip Exynos 9810? Đã có nhiều ý kiến cho rằng những phiên bản điện thoại Samsung chạy chip Exynos thì có hiệu năng yếu hơn bản chạy chip Snapdragon của Qualcomm. Tuy nhiên đó chỉ đúng với những máy tầm trung hoặc cận cao cấp, còn bản thân là một Flagship thì chip Exynos 9810 hay Snap 845 đều cho bạn những trải nghiệm smartphone tốt nhất. Chiến game nặng, cài chế độ maxsetting bản Hàn hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Ngoài ra nếu bạn không sử dụng Note 9 để chiến game, mua máy phục vụ công việc thì Note 9 Hàn lại một lần nữa dành điểm cộng. Bản chạy chip Exynos luôn ăn tiền ở khả năng tải ứng dụng, máy chạy mát, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. Với viên pin 4000mAh, cùng với khả năng tiết kiệm điện thì Note 9 Hàn sẽ đảm bảo cho bạn sử dụng trong một ngày dài với tần suất cao.

3. Đánh giá thiết kế Samsung Note 9

Có nên mua Note 9 năm 2021? Liệu thiết kế của máy đã bị lỗi thời khi mà hiện tại Samsung đã chuyển sang kiểu màn hình đục lỗ đặc trưng?

Nếu bạn là một fan cứng của dòng Galaxy Note thì lối thiết kế với hai màn hình cong vô cực, mặt trước không hề có nốt ruồi, hay kiểu đục lỗ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Đây được coi là định vị thiết kế dòng điện thoại Samsung cao cấp. Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã quay về kiểu màn hình phẳng, có thể nó sẽ có tính ứng dụng cao hơn, nhưng về tính thẩm mỹ thì bản thân mình vẫn đánh giá rất cao thiết kế của Note 9.

Ở phía mặt sau, cụm camera được làm nhỏ gọn, kết hợp với cảm biến vân tay được bố trí cực kì cân đối & gọn gàng. Đặc biệt, đối với mình, Galaxy Note 9 là một trong những chiếc điện thoại có nhiều phiên bản màu sắc đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Những cái màu sắc này trên Note 9 vừa trung tính, vừa sang trọng, cùng những phiên bản màu cơ bản khác như đen, xanh, tím, trắng đều phù hợp cho người lớn, người trẻ, nam dùng, nữ dùng đều rất ok.

Màn hình của máy mang thiết kế truyền thống, không tai thỏ, giọt nước, đục lỗ nên diện tích hiển thị hoàn toàn rộng rãi, trọn vẹn.

4. Đánh giá hiển thị trên Note 9

Ở thời điểm hiện tại, với giá bán Note 9 chỉ khoảng 5 triệu, không khó để bạn chọn một chiếc điện thoại xách tay của Xiaomi hay Samsung tầm trung như: Redmi K30 5G, Redmi Note 9 Pro 5G hay Samsung A51,...Tuy nhiên chỉ riêng về mặt hiển thị thì Note 9 vẫn ăn đứt những sản phẩm kể trên.

Màn hình của Note 9 có kích thước 6.4 inch, không quá lớn khi so cùng các dòng sản phẩm hiện nay đều là 6.67, 6.7, thậm chí 6.9 inch. Nhưng nhờ việc không có camera trong màn hình nên mặc dù kích thước chỉ là 6.4 inch nhưng không gian hiển thị vẫn hoàn toàn rộng rãi, thoải mái.

Tấm nền Super AMOLED cho màu sắc ấm, nịnh mắt, độ tương phản cao. Độ phân giải tối đa 2K khiến Note 9 cho chất lượng hình ảnh cao, độ chi tiết sắc nét và rõ ràng. Trải nghiệm xem phim, giải trí trên Samsung Note 9 thực sự rất đã mắt.

Có nên mua Samsung Note 9 Hàn cũ không? Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến yếu tố hiển thị thì Note 9 là một lựa chọn tốt.

5. Có nên mua Samsung Note 9 Hàn năm 2022 hay không?

Như đã nói ở trên, với mức giá tầm 5 triệu, bạn không khó để mua một máy Android đời mới, tuy nhiên, nếu bạn cần mua flagship, có thiết kế chỉnh chu, màn hình đẹp, cấu hình mạnh thì Note 9 là ứng cử viên sáng nhất.

Một chiếc điện thoại đã ra mắt 4 năm nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những trải nghiệm cao cấp nhất mà không một mẫu điện thoại tầm trung nào có thể làm được. Hi vọng với những ý kiến trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về việc Có hay Không mua Samsung Note 9 cũ?

Nếu bạn đang có thắc mắc về sản phẩm, cần tư vấn mua máy trả góp hay mua hàng từ xa hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận.

Đừng quên, Samsung Note 9 Hàn đã có sẵn tại HungMobile với giá rất tốt, xem giá hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE