CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Note 9 Hàn và chính hãng: Bản Hàn có hạn chế gì không?

HungMobile 10:38:48 AM 20/05/2021 Hướng dẫn chọn mua 42587 Lượt xem

Tại mỗi thị trường khác nhau, Samsung luôn có những điều chỉnh sản phẩm nhất định cho phù hợp với yêu cầu của chính phủ của quốc gia đó. Ví dụ với bản phân phối tại thị trường Mỹ sẽ chạy chip Snap 845, máy chỉ dùng được 1 sim trong đó máy chính hãng chạy chip Exynos 9810, dùng 2 sim bình thường.

Chính vì những sự khác biệt trên dẫn đến giá của điện thoại xách tay rất tốt khi bán tại Việt Nam. Hiện tại những phiên bản Galaxy Note 9 Hàn giá rẻ đã có mặt tại HungMobile. Giá rẻ khiến ai cũng muốn sở hữu, tuy nhiên không ít bạn vẫn đang lo lắng liệu bản Note 9 xách tay Hàn Quốc có khác gì máy chính hãng Việt Nam, hãy cùng HungMobile phân biệt Note 9 Hàn và Việt Nam ngay sau đây.

1. Samsung Note 9 Hàn có gì khác?

Như đã nói ở trên, với mỗi thị trường Samsung sẽ phân phối những mã Note 9 khác nhau và bản xách tay Hàn cũng vậy. Galaxy Note 9 Hàn tại HungMobile là máy xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam. Máy không chịu những khoản thuế hải quan, thuế sản phẩm nên khi bán ra máy có giá rất rẻ so với thị trường.

Trên thị trường, đa số các mẫu điện thoại Samsung xách tay chỉ bán dưới dạng máy trần, tuy nhiên khi mua tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện Samsung chính hãng gồm: Củ sạc nhanh và cáp USB-C và cổng OTG trị giá 500K

2. Phân biệt Note 9 Hàn và Việt Nam

Trong tất cả các phiên bản xách tay thì những máy đến từ thị trường Hàn Quốc luôn được ưu chuộng hơn hết. Mặc dù có một vài khác biệt về tính năng nhưng nhìn chung so sánh Note 9 hàn và chính hãng thì bản Hàn giống đến 90% so với bản chính hãng.

Ở thời điểm Note 9 được công bố thì máy Hàn sẽ có 3 điểm khác biệt so với bản chính hãng:

1, Galaxy Note 9 Hàn chỉ sử dụng được 1 sim

2, Bản Hàn sẽ bị giới hạn kí tự khi nhắn tin, bạn chỉ có thể soạn tin nhắn ít hơn 160 kí tự

3, Khi chụp ảnh, bản Hàn sẽ không tắt được âm camera (do quy định của chính phủ Hàn Quốc)

4, Bản Hàn sẽ có các ứng dụng nhà mạng và các dịch vụ chỉ có thể dùng được ở Hàn, tại Việt Nam không sử dụng được.

Tuy nhiên, đó là thời điểm trước đây, còn hiện tại, Galaxy Note 9 Hàn đã up lên bản Rom Quốc Tế, máy sử dụng hoàn toàn giống với máy chính hãng.

Mua Samsung Note 9 xách tay Hàn ở thời điểm hiện tại bạn sẽ dùng được 2 sim. Chưa hết, khi mua Note 9 Hàn tại HungMobile, khách hàng sẽ được hỗ trợ MIỄN PHÍ gói nâng cấp 2 sim (Giá thị trường là 200K). Đối với việc bị hạn chế ký tự khi nhắn tin thì bạn chỉ cần cài thêm ưng dụng từ bên thứ 3 như: Messenger là có thể khắc phục được. Với việc không thể tắt âm camera khi chụp ảnh thì hiện tại Samsung cũng đã hỗ trợ người dùng khắc phục bằng cách: Galaxy Note 9 Hàn sử dụng sim Việt Nam và cài đặt khu vực Việt Nam, khi bạn chuyển máy về chế độ rung sẽ không phát ra âm thanh chụp ảnh nữa.

Hiện tại khi mà bản chính hãng số lượng rất ít và giá cao thì Note 9 xách tay Hàn với giá rẻ rất được người dùng săn đón.

Kết luận

Tại HungMobie, các phiên bản Samsung Note 9 xách tay Hàn Quốc 2 Sim đang có sẵn hàng. Giá bán chỉ khoảng 6 triệu cho máy likenew hình thức đẹp như mới. Khi mua hàng bạn sẽ được tặng miễn phí gói nâng cập 2 sim và miễn phí bộ bộ kiện chính hãng trị giá 500K.

Ở thời điểm hiện tại, sự khác biệt giữa Note 9 Hàn và chính hãng ngày càng nhỏ thì Note 9 Hàn lại càng trở nên HOT. Ngoài ra, HungMobile cũng hỗ trợ khách hàng mua Note 9 Hàn trả góp LS 0%, miễn phí ship toàn quốc.

Xem báo giá Samsung Note 9 Hàn mới nhất hôm nay tại: Samsung Note 9 Hàn Quốc 2 Sim giá rẻ

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Đánh giá của bạn (6 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE