CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Civi 1S giá bao nhiêu? Địa chỉ bán Civi 1S rẻ nhất?

Đan Trường 10:45:48 AM 29/01/2024 Hướng dẫn chọn mua 269 Lượt xem

Trong phân khúc tầm trung hiện tại thì Xiaomi Civi 1s vẫn là cái tên khá mới dù nó đã được ra mắt từ năm 2022. Khác với những điện thoại Dòng Redmi, Xiaomi Civi 1S mang tới thiết kế cao cấp hơn và nhiều cải tiến đáng mong đợi. Nói về thiết kế Xiaomi Civi 1S thì đây chắc chắn là chiếc điện thoại mỏng nhất trên thị trường hiện tại. Vậy ở thời điểm hiện tại thì Xiaomi Civi 1S giá bao nhiêu? Mua Xiaomi Civi 1S ở đâu rẻ nhất?

1. Xiaomi Civi 1S giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện tại thì có giá khá cao, tại mobilecity Xiaomi Civi 1S có giá hơn 8 triệu. Mức giá này khiến nhiều người dùng khó có thể lựa chọn phiên bản này. Tuy nhiên, với bản Xiaomi Civi 1S cũ thì nó chỉ có giá khoảng 4 triệu. Mức giá này rẻ gấp đôi so với giá bán trên thị trường. Một điều bạn cần lưu ý, hộp Xiaomi Civi 1S sẽ không có sạc kèm theo và bạn sẽ phải mua ở ngoài.

STT

Phiên bản bộ nhớ

Giá bán tại HungMobile

1

Xiaomi Civi 1S bản 8GB/128GB

Khoảng 3,9 triệu

2

Xiaomi Civi 1S bản 8GB/256GB

Khoảng 4,1 triệu

2. Địa chỉ bán Xiaomi Civi 1S rẻ nhất

Mua Xiaomi Civi 1S ở đâu rẻ nhất? Vì đã ra mắt khá lâu nên trên thị trường có rất ít đơn vị bán Xiaomi Civi 1S. HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện tại bán Xiaomi Civi 1S với giá chỉ 4 triệu. Không chỉ có mức giá rẻ Xiaomi Civi 1S tại HungMobile còn được đảm bảo chất lượng và hình thức. Bạn có thể thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt, khi mua Xiaomi Civi 1S tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Civi 1S có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Ưu điểm của Xiaomi Civi 1S

Với mức giá 4 triệu thì Xiaomi Civi 1S có những ưu điểm gì? Vì là phiên bản cận cao cấp nên Xiaomi Civi 1S sẽ được hoàn thiện cao cấp hơn so với những điện thoại tầm trung. Xiaomi Civi 1S sở hữu thiết kế mặt lưng kính mờ và khung kim loại được làm mỏng. Chính vì vậy, nó mang tới cảm giác giống như những chiếc Flagship cao cấp như: Xiaomi 12s Pro hay Xiaomi 13 Pro. Phiên bản này cũng có thiết kế rất mỏng và nhẹ phù hợp với những người dùng thích sự tinh tế.

Xiaomi Civi 1s
Thiết kế Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1S có khung mỏng 7 mm

Màn hình cũng là một ưu điểm trên Xiaomi Civi 1S. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay mang tới màn hình OLED với khả năng hiển thị 1 tỷ màu. Điện thoại được hỗ trợ tần số quét 120Hz và các công nghệ hiện đại như: Dolby Vision, HDR10+. Bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ cảm biến vân tay quang học trên màn hình của Xiaomi Civi 1S. Đặc biệt, bản Xiaomi Civi 1S được đi kèm chip Snapdragon 778G+ 5G của Qualcomm. Chipset này có hiệu năng cao hơn nhiều so với những đối thủ cùng tầm giá.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1S sở hữu màn hình chất lượng và chip khỏe

Một ưu điểm khác trên chiếc điện thoại này là khả năng chụp ảnh sắc nét. Xiaomi Civi 1S mang tới cảm biến chính 64 MP có chất lượng tốt. Ống kính này mang tới hình ảnh chi tiết và lấy nét rất nhanh với tính năng PDAF. Với cảm biến 64 MP bạn cũng có thể quay video chế độ 4K@30fps nét căng.

Camera chính Xiaomi Civi 1S

Camera selfie cũng có chất lượng tốt không kém với ống kính 32 MP. Với ống kính chất lượng cao, Xiaomi Civi 1S mang tới những bức ảnh tự sướng đẹp mắt với độ chi tiết cao. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh và muốn một chiếc điện thoại giá rẻ thì Xiaomi Civi 1S là lựa chọn hoàn hảo.

Xiaomi Civi 1s
Camera selfie Xiaomi Civi 1S

Bạn có thể tham khảo chi tiết Xiaomi Civi 1S dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE