CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 Lý do nên mua Xiaomi Civi 1S cũ đầu năm 2024

Đan Trường 09:59:19 AM 09/01/2024 Đánh giá 380 Lượt xem

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Civi 1s đã là lựa chọn hàng đầu dành cho những người dùng trẻ tuổi thích sự năng động và tinh tế. Chiếc điện thoại này mang tới nhiều trang bị đắt giá như: màn hình OLED, chip Snap và camera chất lượng. Đã 2 năm trôi qua trên thị trường chỉ còn các mẫu Xiaomi Civi 1S cũ. Vậy Xiaomi Civi 1S cũ có còn đáng mua trong đầu năm 2024? Dưới đây là 4 lý do bạn nên mua Xiaomi Civi 1S cũ.

1. Những lý do nên mua Xiaomi Civi 1S cũ

1.1 Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Xiaomi Civi 1S cũ mang đến một thiết kế thời trang và đẹp mắt. Đặc biệt là màn hình OLED 6,55 inch rộng lớn và tỷ lệ khung hình cao, tạo nên trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Ngoài ra, viền màn hình siêu mỏng và camera selfie ở giữa giúp tăng diện tích hiển thị và mang đến diện mạo thời thượng. Với thiết kế mỏng nhẹ và viền cong tinh tế, Xiaomi Civi 1S dễ dàng nằm trong tay và sẽ là điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ

Bạn khó có thể tìm thấy chiếc điện thoại xách tay giá rẻ nào sở hữu mặt lưng kính và khung kim loại như Xiaomi Civi 1S cũ. Không chỉ có mặt lưng đẹp mắt, khung của Xiaomi Civi 1S cũ cũng có thiết kế rất tinh tế khi được gọt mỏng hai cạnh mang tới cảm giác vuốt chạm thoải mái. Nhìn chung, thiết kế bo cong của Xiaomi Civi 1S cũ được rất nhiều người dùng yêu thích.

Xiaomi Civi 1s
Khung Xiaomi Civi 1s cũ

1.2 Hiệu năng mạnh mẽ

Với vi xử lý Snapdragon 778G Plus của Qualcomm và RAM lên đến 8GB, Xiaomi Civi 1S cũ mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mượt mà để bạn trải nghiệm các tác vụ đa nhiệm và chơi game nặng một cách dễ dàng. Bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp bạn lưu trữ nhiều ảnh, video và ứng dụng mà không cần phải lo lắng về dung lượng. Với sự kết hợp này, Xiaomi Civi 1S cũ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê công nghệ và muốn một chiếc điện thoại mạnh mẽ.

Xiaomi Civi 1s
Hiệu năng Xiaomi Civi 1s cũ

1.3 Camera chất lượng cao

Xiaomi Civi 1S cũ được trang bị hệ thống camera đa năng, với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Hệ thống camera này cho phép bạn chụp ảnh chi tiết, sắc nét và sống động, đồng thời cung cấp khả năng chụp ảnh góc rộng và cận cảnh rất ấn tượng. Không chỉ vậy, Xiaomi còn trang bị tính năng AI để tối ưu hóa việc chụp ảnh và quay video. Do đó, Xiaomi Civi 1S cũ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích nhiếp ảnh và muốn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

Xiaomi Civi 1s
Camera Xiaomi Civi 1s cũ

1.4 Giá rẻ, được tặng sạc

Một trong những lợi thế lớn nhất của Xiaomi Civi 1S cũ là giá cả phải chăng. So với các thương hiệu điện thoại khác có cấu hình tương tự thì Xiaomi Civi 1S cũ mang lại giá rẻ hơn cho người dùng. Bạn sẽ nhận được các tính năng hàng đầu, hiệu năng mạnh mẽ và camera chất lượng cao mà không phải trả giá quá cao. Với mức giá hợp lý, Xiaomi Civi 1S cũ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ

Bên cạnh đó, Xiaomi Civi 1S cũ chỉ có hộp và không có phụ kiện bên trong. Tuy nhiên, bạn sẽ được tặng bộ sạc nhanh 55W kèm theo nên bạn sẽ không tốn tiền mua sạc. Các đơn vị bán Xiaomi Civi 1S cũ trên thị trường sẽ không có bộ sạc như ở HungMobile.

2. Mua Xiaomi Civi 1S cũ ở đâu?

Tại HungMobile, Xiaomi Civi 1S cũ đang được bán với giá khoảng 5 triệu cho bản 8GB/128GB. Sản phẩm là điện thoại Xiaomi xách tay nội địa Trung, Fullbox mở Seal có đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm. Khi mua Xiaomi Civi 1S cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Xiaomi Civi 1S cũ có sẵn Tiếng Việt.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Civi 1S cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE