CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Xiaomi Civi 1S cũ chỉ 4 triệu, duy nhất tại HungMobile

Đan Trường 14:51:58 PM 08/01/2024 Hướng dẫn chọn mua 428 Lượt xem

Xiaomi Civi 1s là chiếc điện thoại cận cao cấp được ra mắt trong năm 2022. Nó từng có giá hơn 6 triệu nhưng ở thời điểm hiện tại chỉ có giá 4 triệu mà thôi. Trong số những Điện thoại 4 triệu thì Xiaomi Civi 1S cũ là điện thoại có thiết kế gọn gàng và sang trọng nhất. Cấu hình cũng là điểm đánh chú ý trên Xiaomi Civi 1S cũ. Vậy Xiaomi Civi 1S cũ có ngoại hình thế nào, cấu hình ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Review Xiaomi Civi 1S cũ tại HungMobile

Thiết kế

Xiaomi Civi 1S cũ vẫn có một thiết kế sang trọng và hiện đại. Với hệ thống camera chính được đặt trong một khung hình chữ nhật độc đáo, điện thoại này rất thời trang và thu hút. Khung viền mỏng và màn hình AMOLED ấn tượng mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và duyệt web tuyệt vời. Dù là chiếc điện thoại cũ nhưng nó vẫn có ngoại hình đẹp như hàng mới. Đặc biệt, chất lượng màn hình của Xiaomi Civi 1S cũ vẫn rất cao và không bị ám màu như các phiên bản cũ trên thị trường.

Xiaomi Civi 1s
Mặt lưng Xiaomi Civi 1s cũ
Xiaomi Civi 1s
Cạnh trái Xiaomi Civi 1s cũ
Xiaomi Civi 1s
Cạnh phải Xiaomi Civi 1s cũ
Xiaomi Civi 1s
Cạnh trên Xiaomi Civi 1s cũ
Xiaomi Civi 1s
Cạnh dưới Xiaomi Civi 1s cũ\
Xiaomi Civi 1s
Màn hình Xiaomi Civi 1s cũ

Hiệu suất

Xiaomi Civi 1S cũ được trang bị vi xử lý Snapdragon 778G+ 5G (6 nm) mạnh mẽ, kết hợp với RAM 8B dung lượng cao, cho phép điện thoại hoạt động mượt mà và xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách nhanh chóng. Dù vậy, Xiaomi Civi 1S cũ chỉ có dung lượng pin 4500 mAh và sạc nhanh 55W. Vì thế, nó không phải là một thiết bị chơi game tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chơi game nhẹ thì Xiaomi Civi 1S cũ vẫn có thể đáp ứng.

Xiaomi Civi 1s
Hiệu năng Xiaomi Civi 1s cũ

Camera

Hệ thống camera trên Xiaomi Civi 1Scũ rất ấn tượng với camera chính ở mặt sau có độ phân giải 64 MP cao. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chi tiết trong nhiều tình huống khác nhau. Camera selfie 32 MP cũng đáng chú ý, với khả năng chụp ảnh chất lượng cao và các tính năng thông minh để làm đẹp. Nhìn chung, Xiaomi Civi 1S cũ là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp duy nhất trong tầm giá 4 triệu.

Xiaomi Civi 1s
Camera Xiaomi Civi 1s cũ

Hệ điều hành và tính năng

Xiaomi Civi 1S cũ sử hệ điều hành MIUI 13, cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và nhiều tính năng độc đáo. Điện thoại này cũng có khả năng kết nối 5G, đảm bảo tốc độ internet nhanh và truy cập dữ liệu mượt mà. Ngoài ra, Xiaomi Civi 1S cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, bảo mật vân tay trên màn hình và nhiều tính năng khác.

Giao diện Xiaomi Civi 1S cũ

2. Mua Xiaomi Civi 1S cũ ở đâu?

Tại HungMobile, Xiaomi Civi 1S cũ đang được bán với giá khoảng 5 triệu cho bản 8GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, Fullbox mở Seal có đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm. Khi mua Xiaomi Civi 1S cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Xiaomi Civi 1S cũ có sẵn Tiếng Việt.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Civi 1S cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE