CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi 15 series và OnePlus 13 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm

Đan Trường 14:52:37 PM 05/03/2024 Tin công nghệ 136 Lượt xem

Công nghệ cảm biến vân tay không phải là điều gì mới trên những điện thoại Xiaomi cao cấp. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng chỉ sử dụng cảm biến vân tay quang học. Vì vậy, việc các sản phẩm mới được trang bị cảm biến siêu âm là một thông tin khá thú vị. Xiaomi 15 series và OnePlus 13 sẽ là hai dòng điện thoại đầu tiên của Xiaomi được trang bị công nghệ nghệ này. Nói về cảm biến vân tay siêu âm thì Samsung đã phổ cập nó trên những điện thoại của hãng từ rất lâu.

Theo nguồn tin trên Weibo thì Xiaomi hiện đang thử nghiệm cảm biến vân tay siêu âm cho dòng sản phẩm chủ lực Xiaomi 15 sắp ra mắt. Dòng Xiaomi 15 sẽ giữ nguyên thiết kế màn hình phẳng ở bản thường và Pro. Tuy nhiên, phiên bản Ultra được đồn đoán sẽ có màn hình cong nhẹ giống như bản tiền nhiệm.

Bên cạnh Xiaomi thì OnePlus dường như cũng đang chuyển sang cảm biến vân tay siêu âm. Hãng sẽ trang bị công nghệ này trên bản OnePlus 13. Theo những đánh giá của người dùng công nghệ thì cảm biến siêu âm có khả năng mở khóa nhanh hơn và chính xác hơn.

Tuy nhiên, vẫn chưa có công bố chính thức nào được đưa ra nên có thể nó sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Đây là sự thay đổi được nhiều người dùng ủng hộ vì tốc độ mở khóa vân tay của các đối thủ vẫn đang dẫn trước Xiaomi.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE