CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi Watch S3, đồng hồ thông minh mới của Xiaomi

Đan Trường 10:42:30 AM 04/03/2024 Tin công nghệ 865 Lượt xem

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S3 đã được ra mắt toàn cầu trong sự kiện MWC tại Barcelona. Thiết bị có 3 bản màu sắc gồm: Đev, Vàng, Xanh lá cây, Xanh, Bạc. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc và dây đeo phù hợp. Xiaomi Watch S3 vẫn mang dáng vẻ năng động và đơn giản. Đây cũng là yếu tố thu hút của chiếc đồng hồ thông minh này.

Một điểm mới trên Watch S3 là nó sẽ sử dụng bộ sạc độc quyền có hai chân pogo, thay vì bộ sạc không dây. Đây có vẻ là sự thay đổi nhằm cải thiện khả năng sạc trên phiên bản mới. Khác với những người anh em của nó trong dòng Watch 2, thiết bị đeo này không có WearOS và đi sẽ kèm với giao diện HyperOS mới.

Đồng hồ sử dụng màn hình OLED 1,43" rất nhạy và mượt khi vuốt chạm. Thân của đồng hồ có độ dày 47 mm tương đối dày nhưng lại có trọng lượng nhẹ, khá thoải mái.

Bên phải đồng hồ Watch S3 có hai nút nhô lên. Nút trên dùng để quay lại hoặc quay lại màn hình chính. Nút bên dưới có thể được lập trình cho nhiều tính năng khác nhau, với cài đặt mặc định là chế độ tập luyện. Viền của Watch S3 có thể tháo ra và dùng như một loại phụ kiện. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn với phần viền trên của Watch S3.

Trải nghiệm sử dụng Watch S3 khá dễ dàng, các thao tác vuốt xuống sẽ hiển thị các thông báo, trong khi bảng điều khiển khả dụng khi vuốt lên. Ngoài ra còn có một số thẻ có thể được truy cập bằng cách vuốt sang một bên.

Về tính năng chăm sóc sức khỏe, nó có cảm biến nhịp tim 12 kênh ở mặt sau và hỗ trợ theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng và độ bão hòa oxy cả ngày. Xiaomi Watch S3 cũng có thể cung cấp các bài tập thở và dự đoán sức khỏe.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE