CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung ra mắt Galaxy Ring, không tương thích với thiết bị iOS

Đan Trường 10:03:31 AM 02/03/2024 Tin công nghệ 107 Lượt xem

Trong sự kiện MWC 2024, Phó chủ tịch Samsung đã chia sẻ rằng Galaxy Ring sắp ra mắt sẽ không được iPhone hỗ trợ. Dù là thông tin khá buồn nhưng dường như nó không quá ảnh hưởng.

Theo Phó chủ tịch Hon Pak, Samsung tự tin vào sản phẩm mới và thừa nhận thách thức của Android/iOS. Hiện tại, những thiết bị của hãng không hề thua kém Apple nên có những lý do rất chính đáng để chuyển đổi nếu muốn sử dụng hệ sinh thái của Samsung. Ông cũng nói thêm rằng Samsung đang nỗ lực tích hợp với các thiết bị Android khác, không chỉ điện thoại Samsung. Trong tương lai sẽ có nhiều thiết bị Android được tích hợp vào hệ sinh thái của Samsung.

Galaxy Ring có nhiều kích cỡ khác nhau nên những chiếc nhỏ nhất sẽ sử dụng pin 14 mAh. Những chiếc lớn hơn sẽ lấy năng lượng từ viên pin 21,5 mAh. Những viên pin này đủ để cung cấp thời lượng pin 5-9 ngày.

Ở thị trường Hoa Kỳ, Galaxy Ring sẽ có cỡ nhẫn từ 5 - 13, được đánh dấu từ S đến XL ở mặt trong của nhẫn. Chiếc nhẫn của Samsung có hình dạng lõm thuôn nhọn ở giữa thay vì kiểu dáng lồi như Oura Ring. Galaxy Ring sẽ có ba màu gồm: đen gốm, bạc bạch kim và vàng.

Chiếc nhẫn này sẽ có một số tính năng như: theo dõi nhịp tim, nhịp thở, giấc ngủ và chuyển động ban đêm, thậm chí có thể phát hiện sớm các dấu hiệu ngưng thở khi ngủ. Samsung cũng đang quảng cáo Ring như một người bạn đồng hành với Galaxy Watch, cho phép theo dõi hoạt động và sức khỏe 24/7 với chất lượng cao hơn.

Vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành thực tế của Galaxy Ring. Dù vậy, đã có những thông tin đồn đoán nó sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 trong sự kiện Unpacked vào tháng 7.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE