map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Trên tay Realme GT Master Explorer đổi bảo hành chỉ hơn 5 triệu

Đan Trường 10:23:36 AM 16/10/2023 Đánh giá 564 Lượt xem

Trên tay Realme GT Master Explorer, đây là chiếc điện thoại Realme xách tay sở hữu cấu hình cao trong số Điện thoại 5 triệu. Chiếc điện thoại này mang tới nhiều điểm thu hút trong đó thiết kế là một điểm cộng lớn. Phiên bản này còn sở hữu nhiều trang bị cao cấp như: màn hình Super AMOLED, chip Snapdragon 870, camera 50 MP. Hãy cùng review chi tiết Realme GT Master Explorer trong bài viết dưới đây.

1. Review tổng thể Realme GT Master Explorer

1.1 Thiết kế Realme GT Master Explorer

Dù đã được ra mắt từ năm 2021 nhưng thiết kế của GT Master Explorer vẫn được đánh giá cao. Điện thoại sở hữu thiết kế mặt lưng nhựa đặc trưng với phần khung nhôm cứng cáp. Realme GT Master Explorer có kích thước vừa tay với độ mỏng hợp lý và cũng tương đối nhẹ. Cảm giác cầm nắm GT Master Explorer khá đầm tay và thoải mái. Điều này có lẽ đến từ thiết kế bo cong mặt lưng với cạnh khung mỏng.

Realme GT Master Explorer
Realme GT Master Explorer

Camera của GT Master Explorer bao gồm 3 ống kính lớn thẳng hàng, thiết kế này khá giống với phiên bản Xiaomi 10S. Những ống kính này được đặt trong mô đun chữ nhật lớn ở góc trái điện thoại.Phần camera này chỉ nhô lên một chút so với mặt lưng nên sẽ không quá mất cân bằng khi sử dụng điện thoại.

Realme GT Master Explorer
Camera sau Realme GT Master Explorer

Nhìn sơ qua khung của GT Master Explorer có thể thấy nó rất giống với khung của những chiếc Flagship Xiaomi như Xiaomi 12 Pro. Tuy nhiên, cạnh trên và dưới của máy được vát phẳng và cứng cáp hơn so với đối thủ. Dù vậy, GT Master Explorer sẽ không có loa kép phía trên.

Realme GT Master Explorer
Cạnh phải Realme GT Master Explorer
Realme GT Master Explorer
Cạnh trái Realme GT Master Explorer
Realme GT Master Explorer
Cạnh trên Realme GT Master Explorer
Realme GT Master Explorer
Cạnh dưới Realme GT Master Explorer

Review thiết kế GT Master Explorer, điện thoại mang tới thiết kế hiện đại, cứng cáp. Điện thoại mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái và đầm tay nhưng mặt lưng nhựa lại không quá cao cấp. Đây cũng là điểm trừ về thiết của GT Master Explorer vì các đối thủ đều đã sử dụng mặt lưng kính.

1.2 Màn hình Realme GT Master Explorer

Màn hình Realme GT Master Explorer được trang bị công nghệ Super AMOLED, kích thước 6,67 inch, và tần số làm tươi 120Hz. Với HDR10+ và độ sáng 1100 nits, chiếc điện thoại này đảm bảo mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Màn hình Super AMOLED tạo ra màu sắc sắc nét, tương phản tốt và độ sáng cao. Điều này giúp hiển thị hình ảnh và video trên Realme GT Master Explorer trở nên rõ ràng và sống động. Với kích thước lớn 6,67 inch, người dùng có thể thưởng ngoạn toàn bộ nội dung một cách thoải mái.

Realme GT Master Explorer
Màn hình Realme GT Master Explorer

Tần số làm tươi 120Hz mang lại sự mượt mà và giảm độ trễ khi cuộn trang hoặc chơi game. Điều này tạo ra trải nghiệm thú vị và phản ứng nhanh chóng trên màn hình của Realme GT Master Explorer. Đặc biệt, HDR10+ cải thiện khả năng hiển thị độ tương phản và độ sáng của màn hình. Với độ sáng lên đến 1100 nits, người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh rực rỡ và chi tiết, đặc biệt khi xem nội dung có độ tương phản cao.

Realme GT Master Explorer
Realme GT Master Explorer hỗ trợ 120Hz

Review về màn hình Realme GT Master Explorer thì với công nghệ Super AMOLED, kích thước 6,67 inch, tần số làm tươi 120Hz, HDR10+ và độ sáng 1100 nits mang đến trải nghiệm thị giác đỉnh cao. Người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh sống động, mượt mà và chi tiết trên chiếc điện thoại này.

1.3 Hiệu năng Realme GT Master Explorer

Một điểm chung giữa GT Master Explorer và các điện thoại tầm trung khác trên thị trường là việc sử dụng chip Snapdragon 870 5G. Đây là chipset tầm trung của Qualcomm rất được ưa chuộng trong năm 2022. Snap 870 mang tới khả năng tăng hiệu suất cao với độ ổn định tốt và khả năng xử lý ấn tượng. Nó có thể cân tốt các tựa game nặng và đa tác vụ trong thời gian dài.

Snapdragon 870
Thông số Snapdragon 870

Với phiên bản đổi bảo hành tại HungMobile thì GT Master Explorer sẽ có RAM 12GB với bộ lưu trữ 256GB. Với RAM 12GB người dùng có thể sử dụng mượt mà nhiều tác vụ cũng lúc hay trải nghiệm game đồ họa cao mà không bị giật lag. Đây là điểm cộng lớn trên bản GT Master Explorer đổi bảo hành.

1.4 Camera Realme GT Master Explorer

  • 50 MP, f/1.9, 24mm (wide), 1/1.56", 1.0µm, multi-directional PDAF, OIS
  • 16 MP, f/2.2, 14mm, 123˚ (ultrawide), 1/3.09", 1.0µm
  • 2 MP, f/2.4, (macro)
  • 32 MP, f/2.5, 26mm (wide), 1/2.74", 0.8µm

Camera Realme GT Master Explorer được trang bị một hệ thống camera đỉnh cao với nhiều tính năng ấn tượng. Camera chính có độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.9, kích thước cảm biến 1/1.56 inch và kích thước pixel 1.0µm, cho phép bạn chụp ảnh với độ chi tiết cao và độ rõ nét tuyệt vời. Ngoài ra, camera chính còn được trang bị công nghệ PDAF đa hướng, giúp lấy nét nhanh chóng và chính xác hơn. Thêm vào đó, OIS (hệ thống ổn định hình ảnh quang học) cũng giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn giữ được độ ổn định.

Camera Realme GT Master Explorer

Bên cạnh camera chính, Realme GT Master Explorer còn có một camera siêu rộng 16 MP, có khả năng chụp góc nhìn 123˚. Điều này cho phép bạn ghi lại toàn bộ không gian xung quanh bạn một cách sống động và rộng lớn. Camera macro 2 MP cung cấp cho bạn khả năng chụp các chi tiết cận cảnh, từ đó tạo ra những bức ảnh độc đáo và sắc nét. Cuối cùng, camera trước có độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.5, giúp bạn chụp ảnh tự sướng hoặc tham gia các cuộc gọi video với chất lượng cao.

Realme GT Master Explorer
Camera selfie Realme GT Master Explorer

Với những thông số kỹ thuật nổi bật như trên, hệ thống camera của Realme GT Master Explorer mang tới cho người dùng những trải nghiệm chụp ảnh và quay video đáng tin cậy và chất lượng. Hãy trang bị cho mình chiếc điện thoại này và khám phá thế giới xung quanh một cách tuyệt vời.

1.5 Pin, sạc Realme GT Master Explorer

Dung lượng pin 4500 mAh trên GT Master Explorer không quá tốt ở thời điểm hiện tại. Các đối thủ trong tầm giá 5 triệu hiện tại đều sử dụng viên pin 5000 mAh lớn. Vì thế, viên pin 4500 mAh là điểm trừ trên GT Master Explorer. Mức dung lượng này đủ để bạn sử dụng thoải mái trong nửa ngày mà không cần sạc. Realme GT Master Explorer được hỗ trợ sạc nhanh 65W, tuy nhiên với phiên bản đổi bảo hành thì sẽ không có sạc kèm theo.

Realme GT Master Explorer

2. Mua Realme GT Master Explorer đổi bảo hành ở đâu?

Tại HungMobile, bản Realme GT Master Explorer đổi bảo hành đang được bán với giá hơn 5 triệu với bản 12GB/256GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, mới 100% từ nhà sản xuất. Khi mua Realme GT Master Explorer tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Realme GT Master Explorer có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo GT Master Explorer đổi bảo hành dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7