CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Vsmart Active 3 và Redmi Note 8 | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 12:02:28 PM 03/09/2020 Đánh giá 2186 Lượt xem

Vsmart Active 3 là một trong những chiếc điện thoại cây nhà là vườn đáng chú ý nhất của người Việt. Nằm cùng phân khúc giá 3 - 4 triệu với Xiaomi Redmi Note 8, liệu đâu sẽ kẻ chiến thắng. Hãy cùng HungMobile so sánh Vsmart Active 3 và Redmi Note 8 trong bài viết này nhé!

I. Về thiết kế

Redmi Note 8 nổi trội hơn với mặt lưng kính, cho trải nghiệm cầm nắm sang trọng, chắc chắn. Trong khi đó, Vsmart Active 3 lại có mặt lưng làm từ nhựa nhưng có hiệu ứng chuyển màu vô cùng bắt mắt. Cụm camera trên Vsmart Active 3 thiết kế tinh tế, "gọn gàng", không bị nhô lên quá nhiều như Redmi Note 8.

Về mặt trước, Vsmart Active 3 ăn điểm với các cạnh viền tương đối mỏng cộng thêm màn hình Full-View, tối đa diện tích hiển thị nhờ camera selfie dạng pop-up "thò thụt" ẩn bên trong máy. Còn Redmi Note 8 vẫn giữ thiết kế màn hình kiểu giọt nước như đàn anh Redmi Note .

Về công nghệ màn hình, Redmi Note 8 có lẽ phải ngả mũ lần nữa với tấm nền IPS LCD của mình. Vsmart Active 3 sở hữu tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt hơn.

II. So sánh cấu hình Vsmart Active 3 và Redmi Note 8

1. Về hiệu năng

Redmi Note 8 được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 665, trong khi ở Vsmart Active 3 là MediaTek Helio P60. Hiệu năng giữa hai con chip này không chênh lệch quá nhiều. Tuy nhiên sẽ lí tưởng hơn nếu bạn chọn Redmi Note 8 với chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu chơi game. Vì Snapdragon 665 có khả năng xử lí đồ hoạ nhỉnh hơn so với MediaTek Helio P60.

2. Camera

Về camera, Redmi Note 8 sở hữu cụm 4 camera sau có độ phân giải lần lượt 48MP & 8MP & 2MP & 2MP. Còn Vsmart Active 3 chỉ có 3 camera 48MP & 8MP & 2MP. So với Redmi Note 8, Vsmart Active 3 không có camera đo chiều sâu.

Mặc dù vậy, thông qua trải nghiệm thực tế, Vsmart Active 3 lại có màn thể hiện tốt hơn Redmi Note 8. Chất lượng ảnh trên Active 3 có độ chi tiết cao, ít vỡ nét hơn đáng kể so với Redmi Note 8.4

3. Dung lượng pin

Dung lượng pin của hai sản phẩm này là tương đương nhau - Redmi Note 8 là 4000mAH & Active 3 là 4020mAh.

Kết luận

Qua những điểm trên, chúng ta có thể kết luận rằng Redmi Note 8 ăn điểm về mặt thiết kế, chất liệu, hiệu năng khi chơi game. Còn Vsmart Active 3 nhỉnh hơn về camera cũng như mang lại trải nghiệm cây nhà lá vườn, mang đậm tinh thần người Việt dùng hàng Việt. Ý kiến của bạn thế nào? Hãy để lại bình luận xuống phía bên dưới nhé!

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng các sản phẩm Redmi Note 8 xách tay giá rẻ, máy mới 100% fullbox Nguyên Seal, bảo hành 15 tháng, hỗ trợ trả góp 0%,...

Tham khảo thêm:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE