CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sau 2 năm ra mắt, có nên mua Redmi Note 8 vào năm 2021?

Bùi Thao 11:23:00 AM 03/09/2020 Tư vấn 7470 Lượt xem

Nếu bạn đang có trong tay 3 triệu nhưng không biết đâu là chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá thì hãy tham khảo ngay Xiaomi Redmi Note 8. Bây giờ là năm 2021 rồi liệu có nên mua Redmi Note 8 không? Hãy cùng HungMobile tìm câu trả lời nhé!

1. Redmi Note 8 xách tay khác gì chính hãng?

Với mỗi sản phẩm bán ra hãng sẽ sản xuất các phiên bản riêng cho từng thị trường khác nhau. Sự khác nhau giữa các phiên bản phụ thuộc vào quy định của chính phủ nước đó. Về cơ bản, các thông số kĩ thuật như thiết kế, camera, pin,.... là như nhau giữa các phiên bản.

  • Redmi Note 8 xách tay là các phiên bản được bán ra tại thị trường Trung Quốc và được xách tay về Việt Nam. Khi được bán tại HungMobile là các máy mới 100%, nguyên Seal Fullbox, khách hàng sẽ là người đầu tiên được rạch seal sản phẩm.
  • Redmi Note 8 chính hãng là các sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Redmi Note 8 xách tay và chính hãng đó là về ngôn ngữ. Phiên bản xách tay sẽ không có sẵn tiếng Việt. Người dùng sẽ phải đợi 07 - 15 ngày để cài tiếng Việt, trong thời gian chờ bạn sẽ dùng tiếng Anh. Còn với máy chính hãng khi mua sẽ có sẵn tiếng Việt.

Điểm khác biệt tiếp theo đó là về giá bán. Vì là hàng xách tay, không phải chịu chi phí bảo hành cũng như phân phối chính hãng tại Việt Nam nên giá thành sẽ được giảm đi rất nhiều. Số tiền chênh lệch có thể lên đến cả triệu đồng.

Lưu ý: Redmi Note 8 xách tay và chính hãng đều có chung thông số kĩ thuật, cập nhật phần mềm bình thường theo chính sách của hãng.

2. Có nên mua Redmi Note 8 xách tay cài tiếng Việt?

Với các sản phẩm Note 8 xách tay nói riêng và điện thoại Xiaomi xách tay nói chung thì bạn phải đợi sau 07 - 15 ngày sử dụng mới có thể unlock máy, trong thời gian này bạn sẽ sử dụng tiếng Anh.

Khách hàng có thể tự cài tiếng Việt cho máy, thông qua các video hướng dẫn trên mạng. Tuy nhiên khi mua tại HungMobile, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí dịch vụ cài Tiếng Việt cho khách hàng.

Bạn sẽ được cài sẵn các ứng dụng của Google: Youtube, Facebook, CHPlay….để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để cài máy thì chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí online qua Teamview. Các vấn đề liên quan đến cài đặt phần mềm đều được hỗ trợ miễn phí trọn đời.

Với các sản phẩm Redmi Note 8 xách tay mua tại HungMobile sẽ được bảo hành 15 tháng, đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi.

3. Hình ảnh thực tế của Redmi Note 8 xách tay

Bộ phụ kiện đi kèm máy gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, ốp lưng silicon và que chọc sim.

Redmi Note 8 với thiết kế hai mặt lưng kính, màu gradient bắt mắt, khung nhựa phủ bóng

Máy sử dụng đồng thời 2 sim hoặc 1 sim 1 thẻ nhớ

Màn hình 6.3 inch, FullHD+, tấm nền IPS LCD

Mặt lưng với cụm 4 camera tích hợp AI thông minh, ống kính chính với độ phân giải lên đến 48MP

Cạnh dưới của máy gồm cổng USB-C ở chính giữa hai bên là jack cắm tai nghe 3.5mm và loa

Camera trước ấn tượng với ống kính 13MP, tích hợp các chế độ làm đẹp thông minh.

4. Redmi Note 8 chơi game có tốt không?

Với Redmi Note 8, máy thực sự sẽ là thiết bị chơi game rất tốt nhờ con chip Qualcomm Snapdragon665 trong phân khúc 3 triệu. Redmi Note 8 với hiệu năng của Snapdragon 665, ngoài cho bạn trải nghiệm ổn định Note 8 vẫn đảm bảo cho bạn chiến game PUBG hay Liên quân. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cài ở chế độ setting thấp để hạn chế tối đa giật lag.

Hiện tại các phiên bản Redmi Note 8 xách tay đều đang sẵn hàng tại HungMobile số 7 Ngõ 121 Thái Hà, giá máy đang được điều chỉnh tốt nhất cho người dùng. Để cập nhật giá bán mới nhất bạn xem ngay tại:

Tham khảo thêm loạt bài viết

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE