CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung S21 Ultra Mỹ rẻ hơn thị trường 5tr: Thời điểm vàng để mua máy với giá rẻ nhất

Đan Trường 10:10:48 AM 13/06/2023 Tư vấn 2258 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại, Samsung S21 Ultra Mỹ chỉ có giá hơn 9 triệu, mức giá này gần như ngang bằng so với những điện thoại cận cao cấp hiện nay. Tuy nhiên, cấu hình của s21 ultra vẫn được đánh giá rất cao vì nếu so với các sản phẩm cùng tầm giá thì vẫn vượt xa. Dù vậy, nhiều người dùng vẫn còn lo ngại khi chọn mua những chiếc flagship cũ. Liệu đây có phải là mức giá tốt nhất để mua S21 Ultra? Liệu giá có thể rẻ hơn bao nhiêu?

Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

1. Samsung Galaxy S21 Ultra Mỹ giá SALE SIÊU RẺ tại HungMobile

Hiện tại, HungMobile đang sẵn 2 phiên bản S21 Ultra Mỹ mới giá 10 triệu và S21 Ultra Mỹ Likenew giá hơn 9 triệu (rẻ hơn 700K). Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng xách tay Mỹ và có sẵn Tiếng Việt, bạn có thể sử dụng dễ dàng giống như hàng chính hãng. Khi mua Samsung S21 Ultra tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung S21 Ultra có thể thay đổi theo từng ngày

Bạn có thể tham khảo Samsung S21 Ultra Mỹ giá rẻ dưới đây:

2. Mở hộp Samsung S21 Ultra 5G Mỹ

Hiện tại, HungMobile đangcó sẵn 2 bản S21 Ultra mới và cũ giá rẻ.

Với phiên bản S21 Ultra năm nay thì thiết kế hộp của máy rất khác so với các thế hệ trước. Samsung đã loại bỏ hoàn toàn củ sạc và tai nghe AKG (với lý do bảo vệ môi trường). Trong hộp của S21 Ultra chỉ có: máy, cáp USB-C, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Phiên bản S21 Ultra mình đang trên tay là bản Phantom Black, ngoài ra còn 5 lựa chọn màu nữa như: Phantom Silver, Phantom Titanium, Phantom Navy, Phantom Brown, Navy. Đây không phải mà màu đen thuần tuý, Samsung đã phủ một lớp nhám, tổng thể nhìn máy sang trọng hơn rất nhiều màu đen truyền thống trước đây.

Review về thiết kế thì có lẽ cách sắp xếp cụm camera chính là điểm nhấn của S21 Ultra năm nay. Khung camera được xây dựng từ kim loại, nó lối liền mạch từ khung máy và chiếm diện tích lớn, nó khá cồng kềnh so với mặt phẳng. Nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy S21 Ultra không được cân đối như S21 Plus nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu hệ thống camera chất lượng bậc nhất hiện nay. Đây cũng là một điểm nhận diện riêng biệt mà chỉ có S21 Ultra mới có.

S21 Ultra 5G là một chiếc điện thoại lớn, nó to và nặng hơn khá nhiều những mẫu smartphone phổ biến hiện nay. Kích thước 6.8 inch, dày 8.9mm và nặn tới 227 g. Nếu bạn thích một chiếc máy nhỏ gọn thì S21 Ultra không dành cho bạn.

Máy được hoàn thiện với khung kim loại chắc chắn, mặt sau là kính cường lực Glass thế hệ thứ 7, mặt trước là cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

Màn hình cong đặc trưng của Flagship Samsung, camera trước 40MP được đặt ở chính giữa màn hình hình, ống kính cũng được thiết kế nhỏ nhất để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm hiển thị của người dùng.

Thông số camera sau của S21 Ultra bạn có thể tham khảo: cảm biến chính 108MP + ống kính góc siêu rộng 12MP + camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x + camera tele thứ hai 10MP hỗ trợ zoom quang 10x. Hệ thống camera này có thể kết hợp với nhau để tạo ra khả năng zoom cực kỳ ấn tượng ở khoảng cách xa. S21 Ultra cũng có khả năng chụp những bức ảnh định dạng 10bit HDR hay quay video độ phân giải 8K.

Samsung S21 Ultra hiện đang là Flagship có chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay. Màn hình OLED 1440p, không giống như thế hệ trước và thậm chí nó còn tốt hơn. Máy hỗ trợ 120Hz ở độ phân giải cao và bạn không cần phải lựa chọn giữa độ phân giải cao và tốc độ làm mới cao. Màn hình Ultra mới này cũng hỗ trợ Tốc độ làm tươi thích ứng có thể thay đổi từ 10Hz đến 120Hz, giống như Note20 Ultra.

Phiên bản S21 Ultra Mỹ được trang bị con chip Snapdragon 888 5G (5nm). Với cấu hình hiện tại thì bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì về khi sử dụng máy để làm việc, giải trí và chơi game nặng.

Máy cũng được thiết lập với viên pin lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, điều đáng tiếc duy nhất là với một chiếc điện thoại giá 20 triệu này đó là bạn vẫn phải bỏ thêm tiền để mua sạc.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt báo giá và mở hộp Samsung Galaxy S21 Ultra giá rẻ tại HungMobile. S21 Ultra là một chiếc Flagship đáng mơ ước với nhiều người, tuy nhiên với giá cao thì không phải ai cũng sẵn sàng xuống tiền. Hi vọng với mức giá giảm tại HungMobile sẽ là một gợi ý cho những fan của S21 Ultra.

Hiện tại thì giá S21 Ultra tại HungMobile cũng là mức giá rẻ nhất để bạn mua máy. Bên cạnh đó, HungMobile cũng hỗ trợ khách hàng mua S21 Ultra trả góp SL 0%, bạn chỉ cần trả trước khoảng 4.1 triệu là có thể mang máy về nhà.

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE