map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Review Mi Band 7: 120 chế độ luyện tập, bốn chế độ chuyên nghiệp, thiết kế lớn hơn Mi Band 6, giá chưa đến 1tr

Bùi Thao 09:30:56 AM 31/05/2022 Đánh giá 1273 Lượt xem

Trong sự kiện ra mắt Redmi Note 11T Pro series diễn ra vào ngày 24/5 thì Xiaomi đã đồng thời giới thiệu đến người dùng bản Mi Band 7 nối tiếp thế hệ Mi Band 6 năm 2021. Phiên bản mới mang tới một vài nâng cấp nhẹ so với thế hệ Mi Band 6.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng review Mi Band 7 và đánh giá nhanh những tính năng nổi bật của chiếc smartband này nhé!

Review thiết kế Xiaomi Mi band 7

Mi Band 7 cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, được chia thành phiên bản thông thường và phiên bản NFC, điểm khác biệt chính nằm ở các chức năng của thẻ xe buýt, kiểm soát ra vào, thanh toán và đánh thức bằng giọng nói.

Phiên bản mình đang review dưới đây là bản Mi Band 7 NFC.

Mi Band 7 vẫn có cách đóng hộp khá đơn giản. Vỏ hộp được thiết kế dạng dẹt dài, hình chữ nhật, có in tên và hình ảnh sản phẩm ở mặt trước, mặt sau in một vài thông số. Bên trong gồm thân máy, vòng đeo silicon và dây sạc dạng nam châm tiếp xúc.

Review thiết kế Mi Band 7 thì nó không khác gì so với bản Mi Band 6 trước đó, phải thật là tinh tế bạn mới nhất ra được sự khác biệt.

Thân của Mi Band 7 sẽ có dạng hình con nhộng, có màn hình lớn ở mặt trước và các cảm biến ở mặt sau. Khung viền nhựa có một rãnh lớn để lắp vào dây đeo silicon.

Xiaomi Mi Band 7 phiên bản NFC có kích thước màn hình đã được tăng thêm, từ 1,56 inch của thế hệ trước lên 1,62 inch, chất liệu màn hình là AMOLED. Màn hình này vẫn có tên gọi chính thức là màn hình đường băng, với độ phân giải 192 x 490 pixel, kích thước màn hình được tăng lên, đồng thời độ phân giải cũng được tăng lên tương ứng (độ phân giải của Xiaomi Mi Band 6 là 152 x 486 pixel) nên ppi của Xiaomi Mi Band 7 Nó vẫn ở mức 326.

Xét về độ dài đường chéo thì màn hình của Xiaomi Mi Band 7 dường như không tăng nhiều, nhưng thực tế nhìn và cảm nhận của màn hình này đã tăng lên đáng kể so với Xiaomi Mi Band 6. Xiaomi cho biết rằng diện tích hiển thị đã tăng 25%.%. Nguyên nhân chính là do màn hình ngày càng rộng và lớn hơn, chiều dài của đường chéo không tăng nhiều nhưng diện tích màn hình lại tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên, khi review Mi Band 7 thì màn hình của máy vẫn có một nhược điểm là viền dưới dày hơn so với các cạnh còn lại. Không rõ đây là nơi đặt các loại cảm biến hay linh kiện gì, tuy nhiên thiết kế này khiến nhiều người cảm thấy hơi khó chịu.

Với dây đeo dạng silicon tiêu chuẩn có nhiều màu sắc, người dùng có thể đeo trên tay Mi Band 7 một cách dễ dàng và thoải mái. Kiểu thiết kế này nên đeo hơi lỏng một chút nếu không sẽ cảm thấy bị bí và hơi khó chịu. Dây đeo của Mi Band cũng đã được thay đổi để cho độ bền cao nhất chứ không còn gặp hiện tượng dễ hỏng như các thế hệ trước.

Tính năng thông minh trên Xiaomi Mi Band 7

Xiaomi trang bị cho Mi Band 7 tới 120 chế độ luyện tập, bốn chế độ thể thao chuyên nghiệp, phát hiện bài tập tự động và tổ chức cuộc thi với bạn bè. Máy có thể đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và tự cảnh báo khi thông số dưới 90%. Ngoài theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, sản phẩm có thêm biểu đồ dữ liệu về chất lượng thở khi ngủ, REM và chất lượng giấc ngủ trưa.

Các chỉ số đo được sẽ được đồng bộ hoá thông qua ứng dụng Zepp Life (Mi Fit đổi tên). Ứng dụng sẽ thiết lập các biểu đồ để người dùng có cái nhìn trực quan hơn về sức khoẻ của bản thân.

Về thời lượng pin, Xiaomi Mi Band 7 trang bị viên pin dung lượng 180mAh, cho thời lượng dùng pin khoảng 14 ngày khi tắt màn hình chờ. Thời gian để sạc đầy pin là 2 giờ.

Giá bán Xiaomi Mi Band 7

Hiện tại thì Xiaomi mới chỉ giới thiệu Mi Band 7 tại thị trường nội địa Trung Quốc, tuy nhiên chắc không lâu, mẫu smartband này cũng sẽ được mở bán chính hãng tại Việt Nam.

Xiaomi Mi Band 7 giá bao nhiêu? Thì tại Trung Quốc giá bán quy đổi từ nhân dân tệ là 830,000 đồng, đắt hơn 10 tệ so với giá bán của Mi Band 6. Ngoài ra, phiên bản hỗ trợ NFC sẽ có giá đắt hơn một chút.

Với giá bán hiện tại cũng với những nâng cấp về thiết kế và tính năng thì bạn đánh giá sao về bản Mi Band 7? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đừng quên, hôm nay, hàng loạt các mã Xiaomi xách tay, Realme xách tay đã có sẵn hàng tại HungMobile. Giá bán vừa điều chỉnh, cam kết tốt nhất thị trường. Xem D/S SALE HÔM NAY TẠI

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7