CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Xiaomi Civi: Điện thoại thiết kế đẹp nhất của Xiaomi từ trước đến nay

Bùi Thao 14:40:03 PM 23/01/2022 Đánh giá 2512 Lượt xem

Civi là dòng sản phẩm mới nhất của Xiaomi trong năm 2021. Với dòng máy mới này bên cạnh việc trang bị một thông số khủng thì Xiaomi chú trọng rất nhiều về tính thẩm mỹ. Ngay từ khi ra mắt, Civi tạo ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung và hợp thời. Nếu bạn là một người mê cái đẹp, kỹ tính khi nhắc đến thiết kế thì nhất định không thể bỏ qua chiếc điện thoại Xiaomi đẹp nhất năm 2021 này.

Hiện tại các phiên bản Xiaomi Civi đã có sẵn hàng tại HungMobile, hãy cùng mình review Xiaomi Civi chi tiết dưới đây nhé!

1. Một số lưu ý về dòng Xiaomi Civi

Đây là dòng sản phẩm được tập trung vào thời trang và sự sáng tạo. Mẫu máy này hướng đến giới trẻ với cách thiết kế hiện đại và hợp thời. Xiaomi CIVI sẽ mang lại ý tưởng thiết kế hoàn toàn khác, tỉ mỉ hơn về mặt thủ công. Dòng Civi cũng là một sự thay thế cho series CC trước đó.
Thêm một lưu ý khi nhắc đến bản Civi này đó là: đây là chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên tích hợp công nghệ làm đẹp GAN trên camera selfie. Công ty đã tích hợp thẳng các thuật toán làm đẹp chuyên sâu vào ngay trong ứng dụng camera của Xiaomi Civi giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm ứng dụng bên ngoài. Về cơ bản, công nghệ GAN cho phép người dùng tùy chỉnh từng chỉ số làm đẹp hoặc bật tắt tính năng ngay trong ứng dụng camera gốc. Các thuật toán chuyên sâu sẽ giúp áp dụng hiệu ứng làm đẹp chính xác hơn. Nếu bạn là người thích thích chụp ảnh seflie thì Xiaomi Civi sẽ là một lựa chọn cực hấp dẫn.

2. Review Xiaomi Civi

Xiaomi Civi có thiết kế khung kim loại, mặt lưng kính. Cụm camera máy được đặt trong khối chữ nhật và nó khá nhỏ gọn và không nhô lên quá nhiều so với mặt phẳng như các mẫu máy trước đó của hãng.
Đây là một chiếc máy khá là mỏng nhẹ của Xiaomi trong năm 2021. Kích thước 6.55 inches, dày chỉ 7mm và nặng chỉ 166g. Bởi nó được hoàn thiện với khung kim loại nên trải nghiệm cầm nắm rất tốt, đầm và chắc tay, giống như bạn đang trên tay một chiếc Flagship hàng đầu của Samsung vậy.
Thông số camera sau của máy gồm: 64MP Samsung GW3 (Chính) + 8MP (Góc rộng) + 2MP (Macro)
Xiaomi Civi cũng có loa kép Dolby Atmos và chứng nhận âm thanh Hi-Res. Tuy nhiên, hãng đã loại bỏ jack cắm 3.5mm, bạn chỉ có thể sử dụng cổng USB-C. Như bạn cũng thấy phần khung máy thì mức độ hoàn thiện của máy rất tốt, mọi chi tiết đều rất cân đối và chắc chắn.
Máy có màn hình OLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ cả HDR10 + và Dolby Vision và đi kèm với hiệu chuẩn tuyệt vời - deltaE là khoảng 0,36. Màn hình có thể đạt độ sáng cao nhất là 950 nits. Và tất nhiên rồi, với chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất này bạn cũng có tần số quét 120Hz HOT nhất hiện tại.
Review thêm về màn hình của Xiaomi Civi thì đây là một màn hình khá đẹp, một tấm nền OLED cong 6,55 inch, cằm máy được thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay trên điện thoại Xiaomi. Khoảng cách giữa hàng pixel dưới cùng và khung kim loại chỉ là 2,55 mm (1/10 inch). Nếu chỉ nhìn mặt trước của Xiaomi Civi thì bạn sẽ liên tưởng ngay đến chiếc Galaxy S21 Plus của Samsung. Kiểu thiết kế này khiến Xiaomi Civi nhìn rất sang trọng và cao cấp.
Xiaomi Civi được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 778, đây là một trong những chipset thú vị đưpjc ra mắt gần đây của Qualcomm. Được trang bị trên quy trình 6 nm của TSMC, nó là một giải pháp thay thế cho 780G (Samsung 5 nm) và có bốn lõi lớn dựa trên Cortex-A78 cũng như GPU Adreno 642L cao cấp và modem X53 5G (3,3 Gbps, cũng Wi- Fi 6E được hỗ trợ cho 3,6 Gbps). Hiệu năng của máy được đánh giá trong TOP đầu hiện nay. Bạn không cần quá lo lắng khi dùng Xiaomi Civi để chơi game.
Chưa hết Xiaomi Civi cũng có hệ thống tản nhiệt graphene 9 lớp, chứng nhận từ Thiel Lab (cam kết hiệu năng tổng thể không bị giảm sút sau 36 tháng)
Điện thoại chạy trên pin 4.500 mAh và Xiaomi cho biết dung lượng này sẽ đủ dùng trong 24 giờ. Sau đó, máy có thể được sạc đầy trong 45 phút nhờ hỗ trợ sạc có dây 55W.
Kết luận
Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt review Xiaomi Civi về thiết kế cũng như cấu hình. Trong khoảng giá 9 triệu thì bạn không khó để mua được một chiếc điện thoại tốt, tuy nhiên để mà có tất cả các yếu tố (cấu hình, thiết kế, màn hình camera) đều tốt như Xiaomi Civi thì rất hiếm.
Đây là một chiếc điện thoại hoàn thiện theo đúng nghĩa. Bạn sẽ có smartphone thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, cấu hình khủng, màn hình OLED chất lượng cao. Các yếu tố bổ sung như loa kép, khung kim loại, tản nhiệt, sạc nhanh đều được tích hợp trong máy.
Hiện tại các phiên bản Xiaomi Civi đã có sẵn hàng tại HungMobile, giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Xem giá máy mới nhất hôm nay tại:
Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE