CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Redmi Note 10 Pro 5G: 5 triệu nhưng có đầy đủ tính năng của Flagship 30 tr

Bùi Thao 15:03:42 PM 26/11/2021 Tư vấn 2736 Lượt xem

Xiaomi Redmi Note luôn là dòng điện thoại nhận được nhiều thiện cảm từ người dùng. Hàng loạt mẫu máy giá rẻ được trang bị cấu hình hàng đầu hiện nay. Những công nghệ cao cấp lần lượt được đưa xuống dòng giá rẻ để người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Hiện tại với tầm giá khoảng 5 triệu thì Redmi Note 10 Pro 5G , bản xách tay thị trường nội địa Trung Quốc đang là cái tên HOT nhất. Bạn sẽ sở hữu con chip với hiệu năng mạnh ngang Snap865. Máy được bảo vệ bởi kính cường lực tốt nhất hiện nay, tương tự như S21 Ultra,...

Dưới đây là 3 lý do khiến Note 10 Pro 5G đánh bại hoàn toàn đối thủ cùng tầm giá!

1. Giá 5 triệu, cấu hình mạnh ngang Snapdragon 865

Thay vì sử dụng những con chip đời cũ để tiết kiệm thì Note 10 Pro 5G được trang bị con chip mới nhất của MediaTek, bản Dimensity 1100 5G. Dimensity 1000+ với quy trình đã được nâng cấp từ TSMC 7nm lên TSMC 6nm và kiến ​​trúc lõi lớn cũng được nâng cấp từ 4 × A77 lên 4 × A78. Tỷ lệ và hiệu suất năng lượng tổng thể sẽ được cải thiện và đặc biệt nó cũng hỗ trợ bộ nhớ UFS 3.1 mới nhất hiện nay.

Đánh giá hiệu năng của Dimensity 1100 thì nó mạnh hơn hẳn con chip Snap750G năm trước, điểm hiệu năng máy gần tương đương với bản Snapdragon 865. So với Snapdragon 750G, hiệu suất của GPU Dimensity 1100 tăng hơn gấp đôi. Trước đây, dòng Note chỉ có thể đảm bảo khả năng chạy game mượt mà, nhưng Redmi Note 10 Pro hiện tại chắc chắn có khả năng chơi các game phổ thông khung hình cao mà không bị áp lực.

2. Có kháng nước IP 53, loa kép, cường lực tương tự S21 Ultra

Về thiết kế, Note 10 Pro 5G không có sự khác biệt nhiều so với bản Note 10 Pro 4G trước đó. Vẫn là ngôn ngữ đơn giản, các cạnh bo tròn nhẹ. Máy được hoàn thiện bởi lưng nhựa và khung nhựa. Tuy nhiên với chiếc điện thoại giá rẻ này Xiaomi đã rất chú trong vào khâu gia công, mặt lưng được phủ nano nhìn không khác kính là bao. Trải nghiệm cầm nắm máy cũng rất đầm và ôm tay.

Trong phân khúc giá rẻ thì Note 10 Pro 5G là một trong những mẫu máy hiếm hoi đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP53. Mặc dù nhà sản xuất không khuyến cáo bạn test nước nhưng với chuẩn IP 53 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu vô tình làm ướt máy.

Tiếp theo về thiết kế thì Note 10 pro cũng có loa kép stereo và đã đạt chứng nhận âm thanh JBL. Nó cũng hợp tác với Dolby để điều chỉnh sâu, mang lại trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc khi bạn chơi game và nghe nhạc.

Và không biết bởi một lý do nào đó mà lần đầu tiên một chiếc điện thoại giá rẻ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Victus mới nhất của nhà Qualcomm. Đây là loại kính cao cấp nhất chỉ được sử dụng trên các mẫu Flagship đắt đỏ như Mi 11, Samsung s21 ultra. Có thể nói với Note 10 Pro 5G Xiaomi đã quá chịu chơi và chịu chi. Chắc chắn trong tầm giá 5 triệu bạn sẽ không thể tìm được lớp kính bảo vệ nào tốt hơn Note 11 Pro 5G.

3. Viên pin trâu đi kèm sạc nhanh 67W

Với một chiếc điện thoại có cấu hình khủng thì máy rất cần một viên pin trâu để duy trì trải nghiệm lâu nhất có thể, và thật máy Note 10 Pro 5G có cả hai điều trên. Máy được thiết lập với viên pin lớn 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67W, có củ sạc tương ướng tặng kèm máy. Việc sử dụng con chip Dimensity kết hợp với màn hình IPS khiến cho hiệu suất sử dụng pin trên Note 10 Pro 5G thực sự rất ấn tượng.

Trong bài test thời lượng sử dụng pin mà trang Gizmochina thực hiện, Redmi Note 10 Pro 5G với nửa tiếng xem Tiktok và nửa tiếng xem video Full HD tiêu thụ 12 %pin. Đối với tác vụ chiến game PUBG Mobile thì pin của máy sụt 7% pin , Genshin Impact là 12% pin và Brightridge là 11% pin. Qua kết quả đó thì reviewer của trang Gizmochina cho rằng Dimensity 1100 trên Redmi Note 10 Pro 5G đã tối ưu hiệu quả năng lượng tiêu thụ điện rất tốt.

Nếu bạn là người có công việc bân rộn, không thể thường xuyên sạc pin máy thì việc sắm cho bản thân một chiếc điện thoại pin trâu như Note 10 Pro 5g là điều rất cần thiết.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Kết luận

Ngoài 3 điểm mạnh trên khi đánh giá Redmi Note 10 Pro 5G thì có thể kể thêm đó là: Màn hình tần số quét 120Hz, máy có hỗ trợ kết nối mạng 5G, cụm camera 64MP cho chất lượng ảnh rất tốt ở các điều kiện chụp thường.

Với những trang bị hiện tại thì không quá để nói Note 10 Pro 5G chính là chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình mạnh nhất hiện nay. Hiệu năng của con chip Dimensity 1100 5G bỏ xa đối thủ khá nhiều. Một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có tính năng của một flagship cao cấp như: loa kép, ỊP 53, cường lực Victus. Note 10 Pro cũng có viên pin lớn và sạc nhanh 67W hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn đang cần mua điện thoại mới, đang có khoảng 5 triệu trong tay thì nhất định không nên bỏ qua Note 10 Pro 5G, xem báo giá rẻ nhất thị trường tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE