CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những review Samsung A33 5G liệu có đúng sự thật ?

Đan Trường 10:24:18 AM 07/10/2022 Tư vấn 6470 Lượt xem

Samsung A33 5G là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc giá tầm trung bởi những nâng cấp đáng chú ý so với tiền nhiệm. Samsung A33 5G hoàn thiện hơn về thiết kế và các tính năng bên trong cũng được nâng cấp rất nhiều để cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy A33 5G sở hữu những tính năng ấn tượng nào? Hãy cùng mình review Samsung A33 5G để xem nó sở hữu những gì nhé.

1.Review thiết kế và phụ kiện của Samsung A33 5G

Galaxy A33 5G được đóng gói trong một trong chiếc hộp khá mỏng, nhìn vào mình có thể đoán được phụ kiện kèm theo máy sẽ khá sơ sài. Máy không kèm theo củ sạc, điều này mình đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, máy được đi kèm cáp sạc tương thích với sạc nhanh 25W, vì vậy nếu bạn mua bộ sạc Samsung USB-C 25W của Samsung hoặc tương tự, bạn sẽ có thể sử dụng ngay.

Samsung A33 5G

Về thiết kế, mình thấy chiếc Galaxy A33 này đã nâng cấp khá tốt so với bản tiền nhiệm. Máy cho cảm giác cầm nắm rất tốt,với hoàn thiện mờ, mịn nhẹ nhàng. Có nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn là Đen, trắng, xanh, đào.

điện thoại Samsung A33 giá rẻ

Samsung A33 5G

Một trang bị khá đáng giá trên chiếc máy này là khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67. Bạn có thể tự tin mang theo điện thoại mà không sợ trời mưa. Có lẽ đó là lý do mà nó không có jack âm thanh 3.5mm. Nếu muốn nghe nhạc với tai nghe có dây thì bạn cần một bộ chuyển đổi USB-C sang 3.5mm đấy. Mặt trước là một màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 chắc chắn. A33 5G không có cấu tạo đục lỗ mà là notch chữ U dành cho camera selfie. Có một cảm biến vân tay quang học được trang bị dưới màn hình. Cảm biến vân tay này khá lớn, mở khóa nhanh nhạy khá thuận tiện khi sử dụng.

Samsung A33 5G

Mặt lưng máy được hoàn thiện bằng nhựa với lớp sơn mịn mờ. Nó được thiết kế liền mạch với khối camera sau. Khối camera được đặt trong khung chữ nhật quen thuộc, chúng được sắp xếp thành 2 hàng dọc với 3 camera cùng kích thước ở bên trái. Bên còn lại là camera macro và đèn LED. Một thiết kế mặt lưng khá quen thuộc của những chiếc điện thoại Samsung chính hãng của dòng A.

Samsung A33 5G
Samsung A33 5G

Khung máy cũng được làm bằng nhựa và nó cũng được hoàn thiện mờ đồng bộ với mặt lưng.

Khung Samsung A33 5G

Cạnh trái trơn nhẵn, cạnh phải chứa nút nguồn và thanh âm lượng. Cảm giác bấm của các nút rất tốt với độ đàn hồi tốt và không kẹt nút.

Cạnh bên Samsung A33 5G

Cạnh trên có micro phụ và khay sim. Cạnh dưới có khe cắm sạc USB-C, micro chính và loa ngoài.

Cạnh trên Samsung A33 5G

Cạnh dưới Samsung A33 5G

2.Review màn hình của Samsung A33 5G

Màn hình của Samsung A33 5G cũng tương tự với chiếc A32 tiền nhiệm với tấm nền Super AMOLED 6,4 inch, độ phân giải 1080p hiển thị tốt với tốc độ làm mới 90Hz. Độ chính xác màu rất tốt khi hiển thị nội dung, mình đánh giá rất cao màn hình của chiếc máy này.

Màn hình Samsung A33 5G

Độ sáng tối đa của màn hình đạt tới 407 nits khi ở chế độ thủ công. Nhưng nếu sử dụng chế độ tự động, độ sáng có thể lên tối đa 728 nits thoải mái cho bạn dùng ngoài trời nắng. Độ sáng tối thiếu 1.8 nits giúp bạn sử dụng thoải mái trong bóng tối mà không bị chói mắt.

Màn hình Samsung A33 5G

Dù có tốc độ làm mới 90Hz nhưng điện thoại không có tự động chuyển đổi. Khi bạn chọn chế độ làm mới trong cài đặt thì nó sẽ chạy cố định như vậy. Tuy nhiên, tốc độ làm mới này vẫn tương đối cao giúp bạn có thể sử dụng nhiều tác vụ với tốc độ nhanh chóng, cực mượt mà .

3.Review camera của Samsung A33 5G

Cụm 4 camera sau bao gồm:

  • Camera chính: 48 MP, f / 1.8, 26mm, 1 / 2.0 ", 0.8µm, PDAF, OIS
  • Camera siêu rộng: 8 MP, f / 2.2, 123˚, 1 / 4.0", 1.12µm
  • Camera macro: 5 MP, f / 2.4
  • Cảm biến chiều sâu; 2 MP, f / 2.4

Camera trước:

  • Camera selfie với cảm biến Sony IMX 258 1 / 3.06 “13MP kích thước 1,12µm.

Những tấm ảnh chụp từ camera chính trong điều kiện đủ sáng là rất tốt. Mặc dù độ phân giải chỉ 48MP nhưng nếu so với chất lượng nhiều máy 64MP thì chất lượng A33 5G tốt hơn nhiều. Hình ảnh lưu ở 12MP, rất chi tiết, màu sắc cân bằng, độ tương phản tốt với dải động rộng và không bị chút noise nào.

Camera Samsung A33 5G

Camera siêu rộng cho hình ảnh chi tiết với độ nhiễu cực kỳ thấp. Màu sắc ảnh tươi sáng, mắt bắt và độ tương phản rất tốt. Camera macro không có tự động lấy nét, nó chỉ có thể lấy nét với tiêu điểm 4cm mà thôi. Cảm biến chiều sâu hoạt động khá tốt ở chế độ chụp chân dung. Chủ thể nổi bật với độ chính xác tốt, phơi sáng đầy đủ và màu sắc chân thực. Với giá tầm trung thì bộ 4 camera có OIS khá nổi bật và camera selfie có thể quay video 4K là điều vô cùng tuyệt vời.

Camera Samsung A33 5G

Camera selfie trên A33 5G có thể chuyển đổi 2 chế độ là rộng và hẹp. Hình ảnh nhận được có chất lượng tốt với độ tương phản cao, đầy đủ chi tiết, dải động ổn. Dù vậy, AI khử nhiễu và xử lý quá nhiều dẫn đến mất đi một số chi tiết ảnh.

Camera Samsung A33 5G

4.Review cấu hinh của Samsung A33 5G

Điện thoại được trang bị bộ xử lý Exynos 1280 thay thế cho Helio G80 trên chiếc Galaxy A32. Đây là một sự nâng cấp đắt giá vì bộ xử lý này cung cấp hiệu năng xử lý mạnh mẽ hơn nhiều so với tiền nhiệm. Không chỉ vậy, khả năng xử lý đồ họa cũng tốt hơn rất nhiều, bạn có thể chơi game và thực hiện tốt mọi tác vụ của bạn.

điện thoại Samsung A33 giá rẻ

Samsung A33 5G

Máy đi kèm phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ ROM 128GB. Như vậy, bạn có thể thoải mái lưu trữ và chơi game mà không lo đầy bộ nhớ. Xét về hiệu năng tổng thể, A33 5G mạnh mẽ không kém so với những điện thoại cùng phân khúc giá. Nếu bạn muốn một cấu hình mạnh mẽ hơn thì những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ của Xiaomi là lựa chọn hoàn hảo, mình nghĩ A52s 5G là một lựa chọn khá tốt.

Bạn có thể mua A52s 5G tại đây:

5.Review pin và âm thanh của Samsung A33 5G

Samsung A33 5G được trang bị viên pin 5000mAh lớn giống như tiền nhiệm Galaxy A32. Nó cung cấp thời lượng pin khá tốt, bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày nhưng so với tiền nhiệm hay với các đối thủ khác thì thời lượng pin có phần thua kém.

điện thoại Samsung A33 giá rẻ

Samsung A33 5G

Bạn có thể mua A32 5G tại đây:

Cuối cùng chính là thiết kế loa âm thanh nổi chất lượng cao cho điện thoại. Bạn nghe nhạc, chơi game hay xem phim đều có chất lượng âm thanh cực tốt.

6.Giá SALE Samsung A33 5G ở HungMobile

Ở Hungmobile, Samsung A33 5G được bán với mức giá chỉ gần 6 triệu dành cho phiên bản 6GB/128GB. Với mức giá rẻ nhất thị trường nhưng máy rất chất lượng, sản phẩm được cam kết hàng chính hãng 100%, full phụ kiện và được bảo hành tới 12 tháng. Khi mua hàng, máy còn nguyên seal hộp và mới 100%, khách hàng được tự tay bóc sản phẩm. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm chính hãng, chất lượng.

điện thoại Samsung A33 giá rẻ

Samsung A33 5G

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung A33 5G có giá rất rẻ chỉ gần 6 triệu. Sản phẩm là máy mới 100% full phụ kiện - Chính hãng Samsung Việt Nam và nguyên seal, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Trả góp chỉ từ 1.198.000 VND
  • Mới 100% Fullbox (nguyên seal & tem niêm phong)
  • Hỗ trợ mua trực tiếp tại cửa hàng và ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 12 tháng bởi trung tâm bảo hành Samsung
  • Máy phân phối chính thức bởi Samsung Việt Nam
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Chú ý: Hungmobile không bán hàng cũ, hàng đã rạch seal, khách hàng đến mua tự tay bóc hàng.

Kết luận

Điện thoại Samsung Galaxy A33 5G là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc tầm trung. Nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội chỉ xuất hiện ở điện thoại cao cấp. Đặc biệt, máy có giá rất rẻ dù sở hữu nhiều trang bị đắt giá.

Hiện tại các sản phẩm Samsung A33 5G đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE