map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Review Google Pixel 6 cũ, sau 3 năm ra mắt có còn đáng mua?

Đan Trường 10:23:22 AM 12/06/2024 Đánh giá 94 Lượt xem

Google Pixel 6 là chiếc điện thoại cao cấp trong năm 2021 và ở hiện tại thì chúng ta chỉ có còn những mẫu Google Pixel 6 cũ mà thôi. Chính vì vậy, điều này đã khiến người dùng phải đặt ra nhiều câu hỏi. Google Pixel 6 cũ có hình thức thế nào? Google Pixel 6 cũ giá bao nhiêu? Mua Google Pixel 6 cũ ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Review ngoại hình Google Pixel 6 cũ

Nhìn vào Google Pixel 6 cũ bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt của nó so với những điện thoại khác trên thị trường. Chiếc điện thoại này mang tới một thiết kế mới lạ và có phần hơi kỳ quái. Cụm camera phía sau được đặt trong khung camera nằm ngang nối liền khung. Điều này giúp cho điện thoại có sự cân bằng khi đặt trên mặt phẳng. Google Pixel 6 cũ có ngôn ngữ tiết kế mềm mại, mặt lưng và khung của nó được làm cong nhẹ để tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay.

Google Pixel 6 cũ
Mặt lưng Google Pixel 6 cũ

Cụm camera phía sau Google Pixel 6 cũ bao gồm hai cảm biến và một đèn Flash. Điện thoại sử dụng cảm biến chính 50 MP được hỗ trợ các tính năng dual pixel PDAF, Laser AF, OIS. Đây chắc chắn là ống kính chất lượng tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì không thể bỏ qua Google Pixel 6 cũ.

Cụm camera sau Google Pixel 6 cũ

Về trải nghiệm cầm nắm, Google Pixel 6 cũ thực sự là chiếc điện thoại hàng đầu trong tầm giá. Nó sở hữu khung nhôm có thiết kế bo cong tạo cảm giác vừa cứng cáp, vừa mềm mại. Khung của Google Pixel 6 cũ có độ dày 8.9 mm nên bạn sẽ cảm nhận được nó sẽ hơi nặng. Tuy nhiên, điều đó không quá ảnh hưởng vì người dùng luôn mong muốn một chiếc điện thoại cứng cáp.

Cạnh trên Google Pixel 6 cũ

Cạnh phải Google Pixel 6 cũ

Google Pixel 6 cũ sẽ không hỗ trợ giắc cắm 3.5mm và khe đựng thẻ nhớ. Chiếc điện thoại này sẽ chỉ có một khay đựng sim vật lý và hỗ trợ thêm esim. Đây là một điểm trừ trên Google Pixel 6 cũ vì người dùng hiện tại có nhu cầu dùng 2 sim vật lý.

Cạnh trái Google Pixel 6 cũ

Cạnh dưới Google Pixel 6 cũ

Ở mặt trước, chúng ta sẽ có màn hình phẳng với thiết kế đục lỗ ở giữa đã quá quen thuộc. Google Pixel 6 cũ mang tới màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải FullHD+. Dù có chất lượng màn hình tốt nhưng kích thước màn hình của Google Pixel 6 cũ không quá lớn. Điện thoại cũng sẽ không có tần số quét 120Hz mà chỉ có 90Hz. Bù lại thì Google Pixel 6 cũ có độ bền màn hình cao với kính Gorilla Glass Victus. Màn hình này cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học.

Google Pixel 6 cũ
Màn hình Google Pixel 6 cũ

Nhìn chung, Google Pixel 6 cũ mang tới thiết kế cứng cáp nhưng không quá hầm hố. Dù là hàng đã qua sử dụng nhưng máy vẫn có hình thức đẹp như mới. Đặc biệt, Google Pixel 6 cũ sở hữu chip Google Tensor mạnh mẽ, hỗ trợ chơi game tốt.

2. Google Pixel 6 cũ có Tiếng Việt không?

Với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ thì việc sở hữu Tiếng Việt là một yếu tố rất quan trọng. Đây cũng là ưu điểm lớn của Pixel 6 cũ khi nó đã có sẵn Tiếng Việt trong cài đặt. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng bình thường mà không gặp lỗi phần mềm nào cả. So với những chiếc điện thoại xách tay khác phải chờ đợi để cài ROM thì Pixel 6 cũ là lựa chọn tốt hơn.

Google Pixel 6 cũ có sẵn Tiếng Việt

3. Mua Google Pixel 6 cũ ở đâu?

Bảng giá bán Google Pixel 6 cũ mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Hồng)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Xanh)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Đen)

Khoảng 4.890.000 đ

Đây là giá bán Google Pixel 6 cũ tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Google Pixel 6 cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo điện thoại dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7