map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Google Pixel 6 cũ, bỏ ra 4 triệu liệu có đáng?

Đan Trường 16:09:10 PM 11/06/2024 Đánh giá 117 Lượt xem

Google Pixel 6 cũ đang trở thành một lựa chọn tốt trong tầm giá 4 triệu hiện tại. Khác với những điện thoại trên thị trường, Pixel 6 cũ có thiết kế mới lạ và nhiều ưu điểm về cấu hình. Tuy nhiên, liệu Pixel 6 cũ có đủ tốt để người dùng bỏ qua những hãng điện thoại như: Xiaomi hay Oppo. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của Pixel 6 cũ trong bài viết dưới đây.

1. Những lý do nên mua Google Pixel 6 cũ

Thiết kế khung nhôm cao cấp

Ngay từ khi ra mắt, người dùng đã thực sự ấn tượng về thiết kế của Pixel 6 cũ. Phiên bản này khác hẳn so với những thiết kế của các mẫu Pixel trước đó. Chiếc điện thoại này có thiết kế cụm camera nằm ngang được đặt trong mô đun lớn nhô lên mặt lưng. Nếu nhìn qua Pixel 6 cũ bạn khó có thể nhận ra chiếc điện thoại này sở hữu khung nhôm cao cấp. Mặt lưng của nó được hoàn thiện bằng chất liệu kính mờ tạo cảm giác không bám vân tay. So về thiết kế thì Google Pixel 6 cũ ăn đứt các đối thủ trong cùng tầm giá.

Thiết kế độc đáo của Google Pixel 6 cũ

Hệ điều hành mượt, hiệu năng khỏe

Nhờ sử dụng hệ điều hành thuần Android Google nên tất cả các tác vụ sử dụng trên chiếc máy này rất tốt, đa nhiệm ngon, các app mở nhanh, load app cũng ổn định. So với những điện thoại xách tay từ Trung Quốc thì Pixel 6 cũ mang tới trải nghiệm mượt mà hơn và không có app rác. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này. Đặc biệt, Pixel 6 cũ đã có sẵn Tiếng Việt và có thể sử dụng bình thường tại Việt Nam mà không gặp lỗi phần mềm.

Google Pixel 6 cũ có hệ điều hành mượt, sẵn Tiếng Việt

Bên cạnh đó, Pixel 6 cũ còn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý Google Tensor đến từ Google. Hãng công nghệ này cho biết hãng sẽ thúc đẩy việc xử lý AI và Machine Learning nhiều hơn bằng cách sử dụng vi xử lý của riêng mình, mang đến những cải tiến cho tính năng chụp ảnh máy tính và dịch trực tiếp nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin ấn tượng hơn.

Camera chụp ảnh siêu nét

Nói đến Google Pixel thì ít người nghĩ rằng camera sẽ là điểm mạnh của dòng điện thoại này. Nhưng trên thực tế thì Google đã tùy biến những chiếc Pixel của họ có khả năng chụp ảnh siêu tốt. Pixel 6 sở hữu 2 camera phía sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50MP và cảm biến góc rộng 12MP. Cảm biến chính được tích hợp những công nghệ mới nhất như lấy nét tự động dual pixel, ổn định hình ảnh quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser. Với điều kiện chụp bình thường, đủ sáng, thì ảnh cho ra chi tiết tốt.

Google Pixel 6 cũ sở hữu camera chụp ảnh nét

2. Google Pixel 6 cũ giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Google Pixel 6 cũ mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Hồng)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Xanh)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 cũ bản 8GB - 128GB (Đen)

Khoảng 4.890.000 đ

Đây là giá bán Google Pixel 6 cũ tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Google Pixel 6 cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo điện thoại dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7