map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Đánh giá Google Pixel 6: Giao diện ổn định và mượt mà nhất?

Đan Trường 15:00:32 PM 06/06/2024 Đánh giá 131 Lượt xem

Google Pixel 6 được đánh giá là chiếc điện thoại có hệ điều hành ổn định và mượt mà nhất trong phân khúc tầm trung. Đây là một phiên bản khá độc đáo khi sở hữu một cụm camera khác biệt và giao diện điện thoại đậm chất Google. Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp thì Google Pixel 6 cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy Google Pixel 6 sở hữu những gì mà được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng đánh giá Google Pixel 6 trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế lạ lùng tạo điểm nhấn

Ngay từ khi ra mắt, người dùng đã phải bất ngờ trước thiết kế của Google Pixel 6. Nó đi ngược lại với hầu hết thiết kế của điện thoại di động hiện tại. Google Pixel 6 mang tới cụm camera trải dài ở mặt lưng và nhô lên khoảng 3 mm. Ở thời điểm hiện tại thì đã có một vài mẫu điện thoại có thiết kế tương tự như: Realme GT5 5G,...Tuy vậy thì thiết kế của Google Pixel 6 vẫn mang tới một cảm giác khác biệt hoàn toàn.

Google Pixel 6
Mặt lưng Google Pixel 6

Google Pixel 6 có kích thước 158.6 x 74.8 x 8.9 mm và nặng 207 g. Thiết kế khung kim loại khiến điện thoại trông khá dày và nặng nhưng độ bền thì rất cao. Google Pixel 6 sở hữu mặt kính Gorilla Glass 6 ở phía sau còn ở phía trước là kính Gorilla Glass Victus.

Google Pixel 6
Khung của Google Pixel 6

Cảm giác cầm nắm Google Pixel 6 trên tay rất chắc chắn và cứng cáp. Khung của máy được bo cong nhẹ để tạo cảm giác thoải mái. Thiết kế của nút nguồn sẽ hơi khác so với các đối thủ. Google Pixel 6 sẽ có nút nguồn ở trên và nút âm lượng ở phía dưới. Với những người lần đầu trải nghiệm Google Pixel 6 thì sẽ không thuận tay cho lắm. Google Pixel 6 còn có chứng nhận chống nước đạt chuẩn IP68.

2. Màn hình viền dày nhưng khá đều

Trái ngược với vẻ ngoài hiện đại, Google Pixel 6 có thiết kế màn hình không quá đẹp mắt. So với những đối thủ cùng tầm giá hiện tại thì màn hình của Google Pixel 6 có viền khá dày và kích thước 6.4 inch không quá lớn. Dù vậy thì chất lượng màn hình của Google Pixel 6 vẫn ở mức tốt. Máy mang tới tấm nền AMOLED với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400 pixel). Tấm nền này hiển thị màu sắc khá sặc sỡ đi kèm công nghệ HDR10+ mang tới hình ảnh chân thực.

Google Pixel 6
Màn hình của Google Pixel 6

Google Pixel 6 được hỗ trợ tần số quét 90Hz, với công nghệ của những năm trước thì đây là thông số cao. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì tần số 90Hz chỉ còn xuất hiện trên những điện thoại giá rẻ. Một điểm trừ khác trên Google Pixel 6 là độ sáng. Chiếc điện thoại này chỉ có độ sáng tối đa khoảng 850 nits. Mức sáng này kém xa so với các đối thủ cùng tầm giá có độ sáng trên 1000 nits. Ngoài ra, Google Pixel 6 cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay quang học.

3. Chip khỏe nhưng nóng, giao diện siêu mượt

Hiệu năng của Google Pixel 6 rất được người dùng quan tâm bởi chip Google Tensor vẫn là một cái tên xa lạ. Nếu xét về sức mạnh thì chip Google Tensor không thể đánh bại những chipset cùng thời như Snapdragon 888 hay Dimensity 8200. Tuy nhiên, ở trong tầm giá 4 triệu thì đây vẫn là một con chip đáng kỳ vọng. Dù vậy thì Google Tensor được đánh giá là khá nóng.

Điểm AnTuTu của chip Google Tensor

Trong điều kiện bình thường thì bạn có thể chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến với 90FPS và đồ hoạ Trung bình, nhiệt độ cao nhất mà máy toả ra chỉ khoảng 39 – 40 độ C. Tuy nhiên, khi sử dụng ngoài trời thì máy nóng lên khá nhanh. Máy nóng lên nhanh nhất khi chụp ảnh hoặc quay video trong thời gian dài.

Google Pixel 6
Giao diện của Google Pixel 6

Hiệu năng có vẻ không phải ưu điểm của Google Pixel 6 nhưng giao diện thì lại nằm ở Top đầu phân khúc. Các mẫu máy cùng tầm giá sử dụng giao diện Trung Quốc hoặc cài ROM sẽ gặp phải một số vấn đề về phần mềm và chứa nhiều app rác. Tuy nhiên, với các sản phẩm từ Google thì vấn đề đó không xảy ra. Google Pixel 6 là chiếc điện thoại có giao diện Android mượt nhất phân khúc và không có bất kỳ lỗi phần mềm nào cả. Ngay cả khi so sánh trải nghiệm với các mẫu Flagship của Xiaomi thì Google Pixel 6 vẫn mang tới cảm giác mượt mà hơn.

4. Camera hàng đầu trong phân khúc 4 triệu

Google Pixel 6 mang tới những thông số camera không quá khác biệt nhưng chất lượng ảnh chụp thì quá ấn tượng. Google Pixel 6 sở hữu cảm biến chính 50 MP đi kèm cảm biến siêu rộng 12 MP, nó sử dụng cảm biến selfie 8 MP. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh trên Pixel 6 có độ chi tiết cao. Dù không có camera telephoto nhưng chế độ zoom 2X trên Pixel 6 vẫn rất sắc nét. Google Pixel 6 còn được hỗ trợ quay video 4K@60fps.

Google Pixel 6
Camera trên Google Pixel 6

5. Pin, sạc là điểm yếu lớn

Viên pin 4614 mAh trên Google Pixel 6 không phải là một trang bị quá tốt. Mức dung lượng pin này kém hơn nhiều so với viên pin 5000 mAh tiêu chuẩn trên những chiếc điện thoại tầm trung hiện tại. Bên cạnh đó, theo đánh giá từ GSMArena thì Pixel 6 có tốc độ sạc khoảng 30W. Tốc độ sạc này không quá nhanh so với công suất sạc 67W phổ biến hiện tại. Dù vậy, Pixel 6 lại được hỗ trợ sạc không dây 21W. Đây là trang bị mà ít điện thoại sở hữu.

Google Pixel 6
Khe cắm sạc của Google Pixel 6

6. Google Pixel 6 giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Google Pixel 6 mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6 bản 8GB - 128GB (Hồng)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 bản 8GB - 128GB (Xanh)

Khoảng 4.890.000 đ

Google Pixel 6 bản 8GB - 128GB (Đen)

Khoảng 4.890.000 đ

Đây là giá bán Google Pixel 6 tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Google Pixel 6 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Google Pixel 6 là lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại. Nó mang tới những trải nghiệm mượt mà và giao diện ổn định. Đây là thứ mà đa số người dùng đều kỳ vọng. Đặc biệt, Google Pixel 6 còn hỗ trợ chụp ảnh rất đẹp. Bạn sẽ có những bức ảnh chi tiết và các tính năng thú vị.

Bạn có thể tham khảo điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7