map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Red Magic 8 Pro review: Gaming Phone Android tốt nhất hiện nay

Đan Trường 10:20:36 AM 23/03/2023 Đánh giá 1808 Lượt xem

Nubia Red Magic 8 Pro 5G là chiếc điện thoại Gaming HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Với thiết kế hiện đại và hiệu năng khủng từ Snapdragon 8 Gen 2, Red Magic 8 Pro chính là chiếc gaming phone chạy Android tốt nhất hiện nay. Vậy Red Magic 8 Pro review có gì nổi bật? Red Magic 8 Pro giá bao nhiêu?

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết.

1. Red Magic 8 Pro review thiết kế

Red Magic 8 Pro sở hữu thiết kế khá hầm hố với phần khung kim loại vuông vức bao quanh. Thiết kế này khá cứng cáp nhưng bạn sẽ bị cấn tay với các góc cạnh của máy. Chiếc điện thoại này có kích thước nhỏ hơn một chút so với bản tiền nhiệm, điều này giúp cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Nubia Red Magic 8 Pro 5G ra mắt với hai phiên bản màu sắc: đen, trong suốt. Ở bản màu đen, mặt lưng máy có thiết kế nhám với các họa tiết chuẩn gaming phone. Còn ở bản trong suốt, máy sẽ sở hữu mặt lưng kính trong suốt lộ ra hệ thống tản nhiệt bên trong máy.

Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Nút nguồn, công tắc Game Space và hai bộ kích hoạt cảm ứng được đặt ở phía bên phải máy. Phần khung máy được vát phẳng với các phím vật lý không nhô quá cao tạo cảm giác cầm nắm rất chắc chắn.

Cạnh phải Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Cạnh trái Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Ở phía trên điện thoại là mic, giắc cắm tai nghe và ở phía dưới là mic thứ 2, loa và cổng USB-C.

Cạnh trên Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Cạnh dưới Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Nhìn chung, Red Magic 8 Pro đem tới một thiết kế hoàn toàn mới so với bản tiền nhiệm. Nếu không xét đến trải nghiệm cầm nắm thì máy thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ.

2. Red Magic 8 Pro review cấu hình

2.1 Màn hình

Điểm ăn tiền đầu tiên trên chiếc điện thoại này chính là thiết kế màn hình siêu rộng với camera ẩn dưới màn hình. Red Magic 8 Pro được đi kèm tấm nền AMOLED, kích thước 6.8 inch có độ phân giải FHD+. Tốc độ làm mới vẫn ở mức 120Hz tối đa và bạn có thể lựa chọn 90Hz hay 60Hz để tiết kiệm năng lượng.

Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Điểm nâng cấp ở màn hình này là độ phân giải cao hơn và độ sáng tối đa lên tới 1300 nits. Đây là mức sáng lý tưởng ở thời điểm hiện tại, bạn có thể sử dụng thoải mái ở ngoài trời.

2.2 Hiệu năng

Hiệu năng của Red Magic 8 Pro thực sự đáng gờm với con chip Snapdragon 8 Gen 2. Đây là chipset cao cấp mới nhất của Qualcomm với nhiều cải tiến mạnh mẽ, đặc biệt là hiệu suất khi chơi game. GPU Adreno của chipset có hiệu suất được cải thiện 25% và tăng hiệu quả 40% so với nền tảng cũ.

Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Nói về hiệu suất, Red Magic 8 Pro có thể xử lý mọi tựa game đồ họa cao một cách dễ dàng. Bạn có thể chơi Genshin Impact ở mức 60 FPS hay Dead Cell ở mức 120 FPS một cách mượt mà và không hề bị nóng. Kèm theo đó là hệ thống tản nhiệt lớn với quạt làm mát chạy tới 20.000 vòng / phút.

2.3 Camera

Camera không phải là một điểm mạnh của chiếc điện thoại xách tay này. Thiết bị được trang bị ống kính chính 50MP, đây là ống kính Samsung GN5 50MP tương tự như chiếc Samsung S22. Ở điều kiện bình thường bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mắt và sắc nét. Tuy vậy, màu sắc của camera chính vẫn khá mờ nhạt.

Camera Nubia Red Magic 8 Pro 5G

Camera macro 2MP và ống kính phụ 8MP không thực sự ấn tượng. Hai ống kính phụ này không thể tự động lấy nét và thường bị mờ khi chụp ảnh. Camera selfie 16MP dưới màn hình có chất lượng không quá tốt. Hình ảnh khá mờ nhạt với màu sắc gây thất vọng.

2.4 Pin, sạc

Nubia đã mang tới một dung lượng pin khủng trên sản phẩm mới của mình. Red Magic 8 Pro được đi kèm viên pin 6000mAh siêu trâu. Vì vậy, bạn có thể thoải sử dụng tần số quét 120Hz và chơi game max setting mà không lo sụt pin nhanh. Thử nghiệm thực tế cho thấy Red Magic 8 Pro có thể xem video với tần số 120Hz trong 14 giờ liền.

Bộ sạc nhanh 80W

Với phiên bản xách tay nội địa trung máy sẽ được đi kèm với cục sạc nhanh 80W còn ở bản quốc tế thì chỉ sử dụng cục sạc 65W mà thôi. Cục sạc nhanh 80W chỉ cần 35 phút để sạc đầy 100%. Một kết quá khá ấn tượng nhưng nếu so với sạc nhanh 135W trên Red Magic 7 Pro thì vẫn còn kém xa.

3. Red Magic 8 Pro giá bao nhiêu?

HungMobile là một trong những đơn vị hiếm hoi bán Nubia Red Magic 8 Pro 5G. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 16 triệu cho bản 8GB/256GB. Máy là điện thoại xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp. Bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Nubia Red Magic 8 Pro 5G có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Red Magic 8 Pro review tổng thể thì đây là một phiên bản gaming cao cấp đáng mua. Thiết kế ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin khủng là những điểm nâng cấp đáng tiền trên Red Magic 8 Pro. Tuy vậy máy chỉ sở hữu tốc độ sạc 80W khá khiêm tốn.

Bạn có thể tham khảo Nubia Red Magic 8 Pro 5G dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7