CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

OnePlus ACE 2V giá bao nhiêu? Chip Dimensity 9000 liệu có rẻ?

Đan Trường 09:30:28 AM 11/10/2023 Đánh giá 446 Lượt xem

OnePlus đang dần hướng tới thị trường điện thoại tầm trung với những điện thoại giá rẻ đi kèm công nghệ công nghệ cao cấp. Chúng ta có thể nói tới phiên bản OnePlus ACE 2V được ra mắt trong đầu năm 2023. Chiếc điện thoại giá rẻ này mang tới khá nhiều công nghệ ấn tượng như: chip Dimensity 9000, màn hình AMOLED. Tuy nhiên, điều người dùng quan tâm lại là giá bán của OnePlus ACE 2V. Sau vài tháng ra mắt thì OnePlus ACE 2V giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. OnePlus ACE 2V giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn mẫu OnePlus Ace 2V đổi bảo hành với giá 6 triệu. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, mới 100% từ nhà sản xuất nhưng không có bộ phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên, OnePlus Ace 2V đổi bảo hành đã có Tiếng Việt và sử dụng sim bình thường tại Việt Nam. Đặc biệt, khi mua OnePlus Ace 2V tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá OnePlus Ace 2V DBH có thể thay đổi theo từng ngày.

2. So sánh OnePlus ACE 2V với đối thủ cùng tầm giá

Trong tầm giá 6 triệu hiện tại thì không ít các đối thủ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn OnePlus ACE 2V. Tuy nhiên, nếu xét về độ hoàn thiện và cấu hình toàn diện thì OnePlus ACE 2V sẽ là một đối thủ đáng gờm. Vậy OnePlus ACE 2V có ngon hơn đối thủ cùng tầm giá?

2.1 Màn hình lớn hơn

Khi so sánh OnePlus ACE 2V với những Điện thoại 6 triệu trên thị trường thì màn hình là yếu tố không thể bỏ qua. Các đối thủ cùng tầm trên thị trường hiện tại như Redmi Note 13 Pro hay Realme 11 Pro Plus thì chỉ sở hữu màn hình 6,67 inch cơ bản. Nhưng với OnePlus ACE 2V người dùng sẽ có màn hình kích thước lên tới 6,74 inch. Không chỉ vậy, chất lượng màn hình của nó cũng không hề thua kém các Flagship hiện tại. Điện thoại được đi kèm tấm nền AMOLED được hỗ trợ 1 tỷ màu và tần số 120Hz.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V

Ngoài ra, màn hình của OnePlus ACE 2V còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình. Bảo vệ màn hình là lớp kính Asahi cứng cáp.

2.2 Hiệu năng mượt và ổn định hơn

Ngoài màn hình lớn thì hiệu năng cũng là điểm nổi trội trên OnePlus ACE 2V. Các điện thoại tầm trung của Xiaomi hay Samsung thì thường chỉ được đi kèm chip Dimensity 7050 hay Snapdragon 7s Gen 2. Nếu so với chip Dimensity 9000 trên ACE 2V thì hoàn toàn kém xa. Đây là một chipset đời cao của Mediatek sở hữu mức hiệu suất ấn tượng và độ ổn định tốt. Xét về sức mạnh thì nó chỉ thua kém Snapdragon 7 Plus Gen 2 trên Redmi Note 12 Turbo mà thôi.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V

Tất nhiên là khi so sánh với những chiếc điện thoại chuyên chơi game thì sẽ kém hơn. Nhưng nếu so sánh với mặt bằng chung thì OnePlus ACE 2V xứng đáng nằm trong top đầu.

2.3 Thiết kế cao cấp, cứng cáp hơn

Thiết kế cũng là một điểm mạnh của OnePlus ACE 2V. Bạn khó có thể tìm thấy chiếc điện thoại đời mới nào trong tầm giá 6 triệu sở hữu mặt lưng kính và khung nhôm. Các đối thủ của OnePlus ACE 2V chỉ sử dụng khung nhựa cứng với độ bền kém hơn. Nếu xét về độ hoàn thiện thì OnePlus ACE 2V gần như không có đối thủ. Ngày cả với những chiếc điện thoại cận cao cấp như Realme GT Neo 5 SE hay Redmi K60 Pro thì cũng chỉ có khung nhựa mà thôi. Vì thế không quá khi nói OnePlus ACE 2V là chiếc Flagship trong tầm giá rẻ.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V

3. Kết luận: OnePlus ACE 2V giá 6 triệu rất đáng mua

Với những công nghệ hiện đại nhất thì 6 triệu là một mức giá quá rẻ. OnePlus ACE 2V mang tới rất nhiều điểm mạnh về cấu hình trong đó nổi bật nhất là chip Dimensity 9000. Ở thời điểm hiện tại nó vẫn là một trang bị cao cấp. Nhìn chung, OnePlus ACE 2V mang tới cấu hình toàn diện và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện tại.

Bạn có thể tham khảo OnePlus Ace 2V dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE