CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review OnePlus ACE 2V: thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ

Đan Trường 10:34:30 AM 06/10/2023 Đánh giá 907 Lượt xem

OnePlus ACE 2V là chiếc điện thoại tầm trung có thể giải quyết vấn đề giật lag khi chơi game của bạn. Một thiết bị hoàn hảo với chip Dimensity 9000 từ MediaTek và màn hình AMOLED mang tới màu sắc cực đẹp. Bên cạnh đó, thiết kế cũng là một điểm mạnh của ACE 2V. Nó hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ trong tầm giá. Vậy OnePlus ACE 2V có những gì nổi bật? Hãy cùng Review OnePlus ACE 2V trong bài viết dưới đây.

1. Review tổng thể OnePlus ACE 2V

Thông số cấu hình OnePlus ACE 2V

Kích thước

162.6 x 75.1 x 8.2 mm

Trọng lượng

191.5 g

Màn hình

6.74 inches, AMOLED, 1B colors, 120Hz, HDR10+, 1450 nits

Bộ xử lý

Dimensity 9000 (4 nm)

Camera sau

64 MP, f/1.7, 25mm (wide), PDAF

8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm

2 MP, f/2.4, (macro)

Camera trước

16 MP, f/2.4, 26mm (wide), 1/3.09", 1.0µm

Pin, sạc

5000 mAh, 80W

Bảo mật

Vân tay nhúng màn

Review thiết kế OnePlus ACE 2V

Về mặt thiết kế, OnePlus ACE 2V có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Điện thoại khá mỏng và trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái cầm và sử dụng. Thiết bị có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn một màu phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Điểm đặc trưng của dòng OnePlus ACE là thiết kế lưng kính mờ với logo ở lưng máy. Bản OnePlus ACE 2V mang tới thiết kế hai ống kính đơn giản khá tương đồng với Realme 10 Pro Plus. Tuy nhiên, ACE 2V được hoàn thiện cao cấp hơn.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V

Khung của OnePlus ACE 2V được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm với độ dày máy là 8.2 mm. Phần khung này được làm phẳng khá cứng cáp nhưng vẫn sẽ có độ mềm mại ở các góc máy. Thiết kế nút trên ACE 2V rất liền mạch và không có sự chia tách. Ở phía bên dưới máy là một dải loa và khe đựng sim. Điện thoại sẽ không có dải loa ở phía trên mà chỉ có cảm biến và loa phụ.

OnePlus ACE 2V
Cạnh trái OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V
Cạnh phải OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V
Cạnh dưới OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V
Cạnh trên OnePlus ACE 2V

Có thể thấy OnePlus ACE 2V mang tới thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng. Việc lược bỏ mô đun camera đang là xu hướng trong năm 2023. Điều đó cho thấy OnePlus ACE 2V sẽ mang tới nhiều cải tiến hiện đại và đáng mong chờ. Thiết kế là một điểm cộng lớn khi đánh giá về OnePlus ACE 2V.

Review màn hình OnePlus ACE 2V

Màn hình cũng là một yếu tố rất đáng quan tâm trên OnePlus ACE 2V. Dù có kích thước khá gọn gàng nhưng ACE 2V lại mang tới màn hình lớn tới 6,74 inch. Với kích thước này, màn hình có phần viền rất mỏng và chúng ta có thể thấy bóng dáng của Redmi Note 12 Turbo ở đây. OnePlus ACE 2V được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải 1240 x 2772 pixels, cao hơn so với những chiếc điện thoại tầm trung khác. Màn hình này cũng được hỗ trợ 1 tỷ màu để mang tới màu sắc tốt hơn.

OnePlus ACE 2V
Màn hình OnePlus ACE 2V

Ngoài việc sở hữu chất lượng màn tốt, ACE 2V cũng được hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp. Điện thoại sẽ có hỗ trợ 120Hz cho người dùng. So với các đối thủ trên thị trường thì đây là một thông số cơ bản. Hỗ trợ màn hình còn có tính năng HDR10+ mang tới video chân thực hơn. Một điểm cộng khác trên màn hình này là độ sáng tối đa 1450 nits. Cuối cùng là công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình.

OnePlus Ace 2V
OnePlus Ace 2V hỗ trợ 120Hz

Với những công nghệ hiện đại như vậy thì ACE 2V đang là một đối thủ đáng gờm so với những chiếc Điện thoại Xiaomi hay Samsung. Màn hình có kích thước với màu sắc tốt và độ sáng cao thực sự là những thứ mà người dùng đang cần. OnePlus ACE 2V đang làm rất tốt điều đó, vì thế không có điểm gì để chê về màn hình của chiếc điện thoại này.

Review hiệu năng OnePlus ACE 2V

Khác với các đổi thủ từ Xiaomi sử dụng chip Snapdragon. OnePlus ACE 2V mang tới con chip Dimensity 9000 của Mediatek. Đây là một sự lựa chọn hợp lý vì chipset này vừa mang tới mức hiệu suất khá cao vừa có độ ổn định tốt. Dĩ nhiên nếu so sánh về hiệu suất với Snapdragon 8 Gen 1 hay Snapdragon 7 Plus Gen 2 thì sẽ kém hơn nhưng khả năng tối ưu nhiệt lại tốt hơn. Bạn vẫn có thể trải nghiệm các tựa nặng mà không cần lo về việc điện thoại tăng nhiệt.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V có thể sử dụng sim bình thường

OnePlus ACE 2V được hỗ trợ bộ nhớ cơ bản là 12GB với lưu trữ 256GB. Một phiên bản bộ nhớ rất cao ở thời điểm hiện tại. Mức bộ nhớ này hoàn toàn đánh bại các đổi thủ cùng tầm giá với RAM 8GB. Người dùng có thể thoải mái sử dụng đa tác vụ, chơi game nặng. Nhìn chung, OnePlus ACE 2V mang tới hiệu năng rất cao và đáng mong đợi.

Review camera OnePlus ACE 2V

Camera trong phân khúc tầm trung thường không được đánh giá cao nhưng với ACE 2V thì bạn có thể thoải mái trong việc chụp ảnh. Chiếc điện thoại này mang tới ống kính 64 MP chất lượng với tính năng tự động lấy nét. Kèm theo đó là hai ống kính phụ 8 MP và 2 MP. Điện thoại vừa có sự đa dạng ống kính lại có chất lượng camera rất tốt. Dù vậy, Xiaomi đã mạnh tay hơn về camera với dòng Redmi Note 13 vừa ra mắt. Vì vậy, ACE 2V sẽ kém hơn một chút so với đối thủ.

OnePlus ACE 2V
Camera OnePlus ACE 2V

Review pin, sạc OnePlus ACE 2V

Một điểm chung giữa Xiaomi và OnePlus là đều sở hữu dung lượng pin rất lớn. Phiên bản ACE 2V sẽ được đi kèm với viên pin 5000 mAh. Viên pin này là một trang bị rất tốt ở thời điểm hiện tại và có thể cung cấp năng lượng cả ngày mà không cần sạc. Nhưng điểm mạnh ở đây lại là tốc sạc 80W của ACE 2V. Với tốc độ này, bạn chỉ cần chờ khoảng 32 phút để sạc từ 0% tới 100%. Một kết quả rất ấn tượng và có thể rút ngắn đáng kể thời gian chờ sạc.

OnePlus ACE 2V
OnePlus ACE 2V

2. OnePlus ACE 2V giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn mẫu OnePlus Ace 2V đổi bảo hành với giá 6 triệu. Sản phẩm là hàng mới 100% từ nhà sản xuất nhưng không có bộ phụ kiện kèm theo. Tuy nhiên, OnePlus Ace 2V đổi bảo hành đã có Tiếng Việt và sử dụng sim bình thường tại Việt Nam. Đặc biệt, khi mua OnePlus Ace 2V tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá OnePlus Ace 2V DBH có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Kết luận: Đánh giá chung về OnePlus ACE 2V

OnePlus ACE 2V là một trong những chiếc điện thoại đáng chú ý nhất của năm nay. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và giá cả hấp dẫn, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao. Được trang bị những công nghệ tiên tiến như màn hình AMOLED sắc nét, chip xử lý Dimensity 9000 đáng tin cậy và camera đa chức năng, ACE 2V là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu công nghệ.

Bạn có thể tham khảo OnePlus Ace 2V dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE