CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên mua Note 11 Pro Plus hay Flagship cùng tấm nền với giá cao gấp đôi

Đan Trường 10:08:33 AM 22/12/2022 Đánh giá 720 Lượt xem

Các tiêu chí về cấu hình và giá cả luôn được người dùng đặt ra để lựa chọn các sản phẩm tốt. Chính vì thế, Xiaomi đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cấu hình cao giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến chiếc điện thoại Note 11 Pro Plus. Vậy tại sao nên chọn chiếc điện thoại này? Note 11 Pro Plus giá bao nhiêu? Mua Note 11 Pro Plus ở đâu tốt nhất?

Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Điểm mạnh của Note 11 Pro Plus

1.1 Màn S.AMOLED siêu rộng

Redmi Note 11 Pro Plus là chiếc điện thoại tầm trung được nhiều người dùng quan tâm. Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED rộng tới 6.67 inch với thiết kế đục lỗ ở giữa màn hình. Nếu xét về chất lượng màn hình thì Note 11 Pro Plus không hề thua kém những dòng Flagship của Samsung.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Tấm nền S.AMOLED đem lại màu sắc sặc sỡ hơn với màu đen sâu hơn. Với tấm nền này, bạn cũng sẽ có độ sáng màn hình cực cao lên tới 1200 nits. Đối với những người hay sử dụng điện thoại ở ngoài trời thì đây là một điểm cộng lớn. Không những thế, màn hình còn có khả năng tiết kiệm pin cực tốt nhờ vào cơ chế của tấm nền S.AMOLED và sức mạnh từ con chip Dimensity 920.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Màn hình có độ phân giải FHD+, kèm theo đó là tần số quét lên tới 120Hz. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này còn có tần số cảm ứng 360Hz giúp cho các thao tác chạm trên màn hình sẽ được phản hồi gần như là ngay lập tức. Đây là thông số lý tưởng dành cho các game thủ yêu thích trải nghiệm game mượt mà.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Ngoài ra, màn hình cũng được bảo vệ bằng một lớp cường lực Gorilla Glass 5 rất chắc chắn. Thiết kế viền màn hình mỏng cũng là yêu tố giúp cho các trải nghiệm xem phim, giải trí tốt hơn. Bên cạnh đó, điện thoại Note 11 Pro Plus cũng đạt chuẩn chống nước IP53.

1.2 Camera 108 MP chụp ảnh cực đẹp

Cụm 3 camera sau cũng là một điểm nổi bật trên chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này. Máy sở hữu camera chính 108MP, khẩu độ F/1.9, camera góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 120 độ và camera macro 2MP, khẩu độ F/2.4.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Redmi Note 11 Pro Plus là điện thoại duy nhất của dòng có chế độ đêm tự động. Những bức ảnh ban đêm được chụp từ camera chính có nhiều màu sắc và độ tương phản tốt. Camera 108 MP đã giúp Note 11 Pro Plus trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Với các tính năng đa dạng như: chụp ảnh HDR, chân dung xóa phông, macro,…bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những khung hình nghệ thuật. Còn camera selfie 16 MP thì không quá nổi bật, nó có chất lượng tương tự các dòng máy cùng tầm giá.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Một điều không thể bỏ qua trên cụm camera này chính là khả năng quay video 4K. Với những người yêu thích trải nghiệm và du lịch thì đây là một tính năng hữu ích. Bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất với ống kính 108 MP này.

1.3 Sạc 120W siêu nhanh

Với dung lượng pin chỉ 4500mAh, nhiều người dùng sẽ lo ngại về các trải nghiệm máy trong thời gian dài. Tuy nhiên, điều đó đã sớm bị lãng quên khi máy được hỗ trợ sạc nhanh 120W. Công nghệ sạc này đem đến hiệu quả vượt trội, thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

Cục sạc nhanh 120W chỉ mất 16 phút để sạc từ 0% lên 100%. Nếu so sánh với các đối thủ trong tầm giá thì đây là một kết quả quá ấn tượng. Các dòng điện thoại khác thường sẽ mất từ 30 phút đến 60 phút để sạc đầy 100%.

Redmi Note 11 Pro Plus
Redmi Note 11 Pro Plus

2. Điện thoại Note 11 Pro Plus giá bao nhiêu?

Dù là phiên bản cao cấp nhất của dòng Note 11 nhưng máy chỉ có giá hơn 5 triệu tại HungMobile. Với những trang bị đắt giá mà chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này sở hữu thì đây là mức giá quá rẻ. Sản phẩm là hàng mới 100%, nguyên seal và có đầy đủ phụ kiện kèm theo.

Khi mua Redmi Note 11 Pro Plus tại HungMobile, bạn sẽ được nhận chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí
  • Mua trả góp lãi suất 0%

Lưu ý: Máy đã có ROM Tiếng Việt

Một số đơn vị khác bán giá rẻ hơn có thể là hàng trả bảo hành, hàng đóng lại seal nên khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Máy mới nguyên Seal xịn là phải có tem mác của NSX, phụ kiện trong máy phải được dán Seal, không có dấu hiện móp, xước, thân máy phải được dán seal của hãng.

Kết luận

Sau khi đánh giá thì các bạn nên mua Note 11 Pro Plus trong tầm giá 5 triệu. Với những người yêu thích trải nghiệm màn hình rộng, sắc nét thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng chiếc điện thoại này để chơi các tựa game như: PUBG, Liên Quân,...

Hiện tại, Redmi Note 11 Pro Plus đang có giá cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE