map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Mở hộp Realme 12 Pro Plus: Thiết kế, cấu hình có gì đặc biệt?

Đan Trường 09:58:31 AM 18/03/2024 Đánh giá 153 Lượt xem

Realme mở đầu năm 2024 với sự ra mắt của Realme 12 Pro Plus. Đây là chiếc điện thoại cận cao cấp sở hữu ngoại hình đẹp mắt và cấu hình ấn tượng. Nó mang dáng vẻ của những chiếc Flagship cao cấp nhưng có mức giá hợp lý hơn. Vậy Realme 12 Pro Plus mang tới những cải tiến nào? Hãy cùng mở hộp Realme 12 Pro Plus trong bài viết dưới đây.

1. Mở hộp Realme 12 Pro Plus

1.1 Hộp và bộ phụ kiện

Khác với bản tiền nhiệm, Realme 12 Pro Plus mang tới hộp mới với gam màu chủ đạo là vàng rất thu hút. Thiết kế hộp của Realme 12 Pro Plus khá đơn giản với tên sản phẩm ở phía trên. Thông tin của sản phẩm sẽ nằm ở phía bên dưới hộp. Mở hộp Realme 12 Pro Plus, điện thoại vẫn có đầy đủ bộ phụ kiện gồm: que chọc sim, sách HDSD, ốp lưng, cáp và sạc.

Realme 12 Pro Plus
Bộ phụ kiện Realme 12 Pro Plus

Bộ phụ kiện của Realme 12 Pro Plus vẫn đầy đủ như những phiên bản trước đó. Điều này là lợi thế lớn so với những chiếc điện thoại Samsung không có bộ phụ kiện đi kèm. Nhìn chung, Realme mang tới thiết kế hộp mới để tạo điểm nhấn cho dòng Realme 12 series.

1.2 Trên tay Realme 12 Pro Plus

Đến với chiếc Realme 12 Pro Plus, ngoại hình của nó có sự tương đồng với chiếc Realme 11 Pro Plus ở năm trước. Hãng vẫn giữ nguyên thiết kế camera khủng với mặt lưng da và một đường khóa ở giữa. Thiết kế này được rất nhiều người dùng ưu thích. Trải nghiệm cầm nắm Realme 12 Pro Plus cũng không quá khác biệt. Tuy nhiên, bản Realme 12 Pro Plus có khung dày hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Realme 12 Pro Plus
Thiết kế Realme 12 Pro Plus

Nói về camera, có một sự thay đổi lớn về chất lượng ống kính. Phiên bản này sẽ không có cảm biến 200 MP mà thay vào đó là cảm biến 50 MP. Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ được trang bị cảm biến tele mới với cảm biến 64 MP. Cuối cùng là một cảm biến siêu rộng 8 MP. Có vẻ Realme đã giảm bớt camera chính để mang tới tính năng tele đa dạng hơn.

Realme 12 Pro Plus
Camera Realme 12 Pro Plus

Màn hình của Realme 12 Pro Plus thì không có sự thay đổi. Realme 12 Pro Plus vẫn sẽ có thiết kế màn hình cong tràn viền lớn. Điện thoại sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải FHD+. Màn hình có tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 950 nits. So với bản tiền nhiệm thì chất lượng màn hình không có cải thiện nào.

Realme 12 Pro Plus
Màn hình Realme 12 Pro Plus

Dù vậy, hiệu năng của Realme 12 Pro Plus thì lại có sự cải thiện lớn. Realme đã tạm biệt dòng chipset tầm trung của Mediatek và thay thế bằng chipset của Qualcomm. Realme 12 Pro Plus sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7s Gen 2 (4 nm) đời mới với hiệu suất cao. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 4nm hiện đại và nhiều cải tiến về công nghệ. Phiên bản này vẫn được hỗ trợ bộ nhớ cơ bản 8GB nhưng lưu trữ sẽ giảm xuống 128GB thay vì 256GB.

Realme 12 Pro Plus
Hiệu năng Realme 12 Pro Plus

Dung lượng pin 5000 mAh là một trang bị tốt trên Realme 12 Pro Plus. Đây là mức dung lượng cao có thể sử dụng cả ngày mà không cần sạc. So với những đối thủ cùng phân khúc của Oppo thì đây là một ưu điểm. Nhưng bản Realme 12 Pro Plus sẽ chỉ được hỗ trợ sạc nhanh 67W. So với sạc nhanh 100W ở bản tiền nhiệm thì đây là sự cắt giảm lớn.

2. Realme 12 Pro Plus giá bao nhiêu?

Hiện tại, Realme 12 Pro Plus đang có giá hơn 6 triệu, sản phẩm là hàng mới nguyên seal hộp. Có thể thấy mức giá này không quá cao so với những chiếc điện thoại cận cao cấp khác. Đặc biệt, khi mua Realme 12 Pro Plus tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành rất dài gồm:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Realme 12 Pro Plus có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Với những cải tiến về cấu hình, Realme 12 Pro Plus thực sự là một lựa chọn mới đáng xem xét. Thiết kế của chiếc điện thoại này thì không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Nhưng cấu hình thí thực sự là một ưu điểm lớn. Bạn sẽ có một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp và hỗ trợ đa tác vụ mượt mà. Với mức giá hơn 6 triệu thì Realme 12 Pro Plus là lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại Realme xách tay dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7