CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Realme GT5 Nobox chỉ hơn 7 Triệu, duy nhất tại HungMobile

Đan Trường 14:14:24 PM 26/01/2024 Hướng dẫn chọn mua 532 Lượt xem

Với những người yêu thích điện thoại Realme thì đã không còn lạ lẫm gì với phiên bản Realme GT5 5G được ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Đây là phiên bản cận cao cấp dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Vì vậy, Realme GT5 5G mang tới nhiều trang bị mạnh mẽ nhưng cũng vì thế mà nó có giá rất cao. Tuy nhiên, giá bán không còn là vấn đề vì HungMobile đã có phiên bản Realme GT5 nobox với giá cực rẻ cho người dùng. Vậy Realme GT5 5G có chất lượng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Chất lượng Realme GT5 nobox tại HungMobile

Các phiên bản Realme GT5 nobox tại HungMobile đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Những điện thoại này có nguồn gốc là máy dùng để đổi bảo hành từ hãng nên sẽ không có phụ kiện mà chỉ có máy trần. Vì vậy, các phiên bản này sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới nguyên seal có đủ bộ phụ kiện. Về cơ bản, Realme GT5 nobox là máy mới được hãng thanh lý lại với giá rẻ.

Realme GT5 5GRealme GT5 5G nobox là hàng mới 100%

Một điều bạn cần lưu ý là Realme GT5 nobox đều đã cài sẵn ROM Quốc Tế và có thể sử dụng bình thường. Một số đơn vị trên thị trường đang bán máy cũ hoặc máy chưa cài ROM nên người dùng có thể mua phải hàng kém chất lượng. Khi mua Realme GT5 nobox tại HungMobile bạn sẽ được trải nghiệm và kiểm tra chất lượng của máy trước khi mua. Bên cạnh đó, HungMobile cũng sẵn rất nhiều mẫu điện thoại Realme xách tay với giá rất rẻ.

Realme GT5 5G
Realme GT5 5G đã cài sẵn ROM Quốc Tế

2. Hình thức, ngoại hình Realme GT5 nobox

Vì là hàng mới 100% nên những điện thoại này đều có hình thức đẹp không vết xước. Tất cả điện thoại đều được kiểm tra kỹ càng về ngoại hình cũng như chất lượng trước khi đến tay người dùng. Mặt lưng của máy đều bóng loáng không có tình trạng xước lông mèo hay tróc sơn. Khung kim loại cũng rất cứng cáp và không hề bị ọp ẹp hay móp méo. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh về Realme GT5 nobox dưới đây:

Realme GT5 5G
Mặt lưng Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Camera Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Cạnh trái Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Cạnh phải Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Cạnh trên Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Cạnh dưới Realme GT5 5G nobox
Realme GT5 5G
Màn hình Realme GT5 5G nobox

3. Realme GT5 nobox giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang sẵn phiên bản Realme GT5 5G nobox với giá hơn 7 triệu, đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng xách tay đã cài sẵn ROM nên có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, bản GT5 Nobox sẽ không có bộ phụ kiện đi kèm nhưng vẫn là hàng mới 100%. Khi mua Realme GT5 5G tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Realme GT5 5G có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE