CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Legion Y700: Hiếm có hãng nào hào phóng như Lenovo, iPad còn thua

Bùi Thao 10:48:51 AM 14/10/2022 Đánh giá 2256 Lượt xem

Nếu bạn quá chán với những chiếc IPad giá cao ngất ngưởng, đang muốn tìm một mẫu máy tính bảng cấu hình cao để có thể chơi game ngon như gaming phone thì Legion Y700 là dành cho bạn.

Legion Y700 là mẫu máy tính bảng chuyên Gaming đầu tiên của nhà Lenovo và của giới Android. Từ ngôn ngữ thiết kế đến tối ưu cấu hình, Y700 đều được tối ưu để cho trải nghiệm game đã nhất. Hiện máy đã có sẵn hàng tại HungMobile. Hãy cùng mình mở hộp Legion Y700 mới nhất dưới đây nhé!

1. Mở hộp Lenovo Legion Y700

LƯU Ý KHI MUA LENOVO TẠI HUNGMOBILE

HungMobile chỉ bán hàng mới nguyên Seal XỊN, nguyên tem nguyên mác của NSX, không bán máy cũ, máy đã rạch Seal trước, khách hàng đến mua máy sẽ tự tay bóc hộp kiểm tra máy.

Một số đơn vị khác bán giá rẻ hơn có thể là hàng trả bảo hành, hàng đóng lại seal nên khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Máy mới nguyên Seal xịn là phải có tem mác của NSX, phụ kiện trong máy phải được dán Seal, không có dấu hiện móp, xước, thân máy phải được dán seal của hãng.

------------------

mở hộp legion y700

Hộp của Legion Y700 được thiết kế khá đơn giản, logo "Legion" được in xung quanh vỏ hộp. Phía mặt sau sẽ có tên máy và một vài thông số cấu hình nổi trội: Công nghệ âm thanh, chipset, bản bộ nhớ cũng như màu sắc máy.

Lưu ý, Legion Y700 hiện chỉ bán nội địa Trung Quốc, giống như những mẫu điện thoại xách tay khác thì các thông tin máy chủ yếu là tiếng Trung và Tiếng Anh.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Mở hộp Legion Y700 thì bộ phụ kiện bên trong hộp gồm: Củ sạc nhanh 50W, cáp sạc, đế đỡ máy, que chọc sim, sác hướng dẫn sử dụng.

mở hộp legion y700

Một điểm cộng khi unboxing Legion Y700 đó là củ sạc tặng kèm máy. Củ sạc sẽ có 2 cổng kết nối: 1 Cổng Type-C có thể cung cấp hiệu suất sạc lên đến 50W, trong khi cổng thứ hai cung cấp sạc lên đến 20W, giúp nó tương thích với các thiết bị khác nhau.

mở hộp legion y700

Đối với một mẫu máy tính bảng tầm trung thì bộ phụ kiện khi mở hộp Legion Y700 được đánh giá khá đầy đủ và tất nhiên rồi, không một NSX nào tặng bạn bao da kèm máy đâu.

Video mở hộp và review nhanh Legion Y700

2. Review Lenovo Legion Y700

lenovo legion y700

Trước khi trên tay và review Legion Y700 thì có 1 lưu ý quan trọng: Legion Y700 là mẫu tablet xách tay nên hiện máy chưa có bản ROM tiếng Việt, bạn hiện chỉ dùng được tiếng Anh. Việc tải các ứng dụng của Google trên CHPlay diễn ra bình thường không hạn chế gì.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Review thiết kế Legion Y700 thì đây là một mẫu máy tính bảng khá nhỏ gọn. Kích thước của máy chỉ 8,8 inch, tương tự một chiếc iPad mini.

Mặt lưng Legion Y700 được hoàn thiện với mặt lưng kính được làm bóng mờ, khung kim loại chắc chắn.

Lenovo Y700 không chỉ nhỏ gọn mà nó còn khá mỏng và nhẹ, độ dày chỉ 7.9mm và nặng chỉ 375 g. Với kích thước cũng như trọng lượng này thì bạn có thể dễ dàng sử dụng máy với 1 tay.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Cạnh dưới của máy là loa, JBL kép và mang lại âm thanh nổi khá ấn tượng, cổng sạc TypeC. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos cũng được in nổi bật ở cạnh dưới.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Cạnh trên máy là jack cắm 3.5 mm và 1 loa nữa.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Cạnh bên là phím tăng giảm âm lượng, nút nguồn và bạn sẽ thấy có khe chứa thẻ nhớ.

lenovo legion y700

Ngôn ngữ thiết kế của Legion Y700 khá truyền thống mang tính đặc trưng của Legion, một điểm cộng với mình đó là ít nhất máy không hề học hỏi hay nhái lại thiết kế của những chiếc iPad mà đi theo một lối riêng.

lenovo legion y700

Ở phần cạnh dưới bạn sẽ thấy logo "Legion" được làm nhỏ gọn.

lenovo legion y700

Phía trên bên trái là camera đơn với ống kính 13 MP, đèn Flash, nó cũng được làm nhỏ gọn và tối giản hết mức có thể.

Lenovo Legion Y700 (Tablet Gaming)

Về thiết kế mặt trước, Legion có phần viền trên dưới khá dày. Đối với người dùng phổ thông thì sẽ chê thiết kế này tuy nhiên với một dân chuyên game thì đây lại là một điểm cộng. Khoảng trống ở 2 cạnh trên dưới sẽ được tối ưu để bạn chơi game trên máy được dễ dàng hơn. Việc sử dụng máy nằm ngang để chơi game với 2 viền dày là điều mà hầu hết những mẫu điện thoại gaming ngày nay đều đang làm.

Review Legion Y700 về chất lượng hiển thị thì máy được trang bị tấm nền LCD cấp độ 2K có tốc độ làm tươi 120Hz và hỗ trợ nội dung Dolby Vision và HDR với độ sáng tối đa 500nits. Đây đều là những công nghệ tốt nhất với một mẫu máy tính bảng tầm trung. Chất lượng hiển thị được đánh giá rất cao với màn hình sáng, màn hình trong đã mắt.

mở hộp legion y700

Về cấu hình, Legion y700 được trang bị con chip Snapdragon 870 - Chipset cao cấp hàng đầu của Qualcomm năm 2021. Chưa hết, về giao diện thì Legion đã mượn phần mềm liên quan đến chơi game từ smartphone gaming của họ và tích hợp trên Y700 và rõ ràng phần mềm này đã được tối ưu hóa tốt cho máy tính bảng. Với giao diện chuyên game riêng biệt của Legion thì bạn có thể kéo trợ lý trò chơi xuống từ phía trên cùng của màn hình và kiểm tra trạng thái chạy của điện thoại cũng như các phím tắt tùy chỉnh hoặc bạn cũng có thể chuyển chế độ hiệu suất từ ​​chế độ cân bằng sang chế độ tiết kiệm điện hoặc chế độ hiệu suất tùy theo nhu cầu của mình.

lenovo legion y700

Về viên pin, Legion Y700 được xây dựng với viên pin đủ dùng 6550mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W và nó tương thích với PD3.0 cũng như QC4.0. Review nhanh Legion Y700 về khả năng sạc thì máy có thể sạc đến 40% trong 15 phút và 80% trong 30 phút, mất khoảng 57 phút để được sạc đầy. Nó vẫn khá nhanh đối với một máy tính bảng.

Bạn có thể tham khảo bài đánh giá Legion Y700 chi tiết cũng như test game của máy tại:

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp Legion Y700 và đánh giá nhanh thiết kế cũng như cấu hình máy. Với những trang bị hiện tại, nếu bạn đang tìm một mẫu máy tính bảng để làm việc và chơi game khoẻ như smartphone thì Legion Y700 là cho bạn.

lenovo legion y700

Lenovo đã quá hào phòng cho mẫu tính bảng này khi trang bị cho máy con chip Snapdragon 870, màn hình 2K, tần số quét 120Hz, giao diện chơi game tuỳ biến của Legion, viên pin lớn đi kèm với công nghệ sạc nhanh hàng đầu, chưa hết hệ thống loa kép chất lượng cao cũng góp phần tăng trải nghiệm game của bạn.

Hiện những mẫu Legion Y700 mới 100%, nguyên Seal hộp HOT nhất thị trường đã có hàng tại HungMobile. Bạn có thể tham khảo giá bán, chính sách bảo hành cũng như ưu đãi hậu mãi của HungMobile tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE