CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note 9 Mỹ khác gì Chính Hãng: Đây là tất cả những gì bạn phải biết

HungMobile 16:11:35 PM 15/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 21246 Lượt xem

Sự khác nhau bắt nguồn từ cách tiếp cận của Samsung cho phù hợp với từng thị trường. Do vậy thị trường khác nhau sẽ có những phiên bản Galaxy Note 9 khác nhau. Vậy sự khác nhau này là khác về những điểm gì? khác về bên trong hay bên ngoài? Rất nhiều người hiện nay còn thắc mắc và chưa hiểu rõ về sự khác nhau này.

Mình và các bạn cùng nhau đi làm rõ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhé!

Sự khác nhau giữa phiên bản Mỹ và Phiên bản chính hãng

1. Sự khác nhau về thiết kế

Đặc trưng của dòng Samsung Mỹ đó là sẽ được in logo tên máy “Galaxy Note 9” trên mặt lưng còn với phiên bản chính hãng thì không có. Đây là một điểm để người dùng có thể phân biệt được 2 phiên bản một cách rõ ràng.

Galaxy Note 9 giá rẻ

2. Khác nhau về cấu hình

Khác với bản chính hãng sử dụng chip “cây nhà lá vườn” Exynos 9810 với điểm mạnh sử dụng mát, ít tốn pin. Galaxy Note 9 Mỹ sử dụng chip Snapdragon 845 của Qualcomm được đánh giá tương thích với ứng dụng tốt hơn cho khả năng xử lý đồ hoạ vượt trội hơn. Galaxy Note 9 Mỹ thể hiện hiệu năng nhỉnh hơn hẳn bản chính hãng, đứng trên lập trường Game thủ chắc chắn sẽ nghiêng về lựa chọn phiên bản tới từ thị trường Mỹ.

đánh giá note 9

3. Khả năng sử dụng sim

Galaxy Note 9 phiên bản Mỹ sẽ có mã: U, máy chỉ sử dụng được 1 sim và có sẵn tiếng việt cho người dùng sử dụng. Còn phiên bản chính hãng sẽ có mã: F, máy mặc định sử dụng được 2 sim và không có bất kì hạn chế nào.

Note 9 chính hãng

4. Galaxy Note 9 Mỹ có giá bán thấp hơn bản chính hãng

Một điểm khác nhau nữa ta có thể thấy giá của Galaxy Note 9 phiên bản chính hãng luôn cao hơn phiên bản mỹ. Thậm chí mức chênh lệch này còn khá cao có thể lên tới vài triệu đồng.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Ngoài sự khác biệt về chip xử lý, khả năng sử dụng sim và thiết kế thì về cơ bản hai phiên bản Note 9 Mỹ và chính hãng là tương đồng nhau. Galaxy Note 9 được trang bị màn hình vô cực kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2K. Note 9 sở hữu Camera chất lượng với camera chính 12MP cùng một ống kính Tele 12MP mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật. Camera selfie có độ phân giải 8 MP trang bị nhiều công nghệ làm đẹp. Bút spen của được cải tiến, tích hợp Bluetooth với những công nghệ mới nhất hơn thế với viên viên dung lượng cực kỳ ấn tượng lên đến 4000 mAh làm cho Galaxy Note 9 trở nên hoàn hảo.

Nên lựa chọn Galaxy Note 9 Mỹ hay Note 9 chính hãng

Được đánh giá là chiếc Smartphone hoàn mĩ từ thiết kế bên ngoài đến hiệu năng bên trong Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Dù là phiên bản nào đều có sự nổi trội riêng:

- Galaxy Note 9 mỹ nắm lợi thế về hiệu năng khi được trang bị con chip được đánh giá cao hơn cùng mức giá thấp hơn tới vài triệu đồng và đổi lại máy chỉ sử dụng được 1 sim. Ngoài ra phiên bản Mỹ đã chạy được ROM Quốc Tế có sẵn Tiếng Việt, chất lượng sóng ổn định, khi sử dụng không có bất kì hạn chế nào so với bản chính hãng.

- Còn phiên bản chính hãng tuy giá cao hơn như lại có thể sử dụng được 2 sim rất thuận tiện cho người sử dụng.

Tùy từng nhu cầu sử dụng cụ thể sẽ lựa chọn phiên bản phù hợp hơn cho mình. Hiện nay tại HungMobile có đầy đủ Galaxy Note 9 Mỹ và chính hãng cho bạn lựa chọn với mức giá rẻ nhất thị trường.

Chi tiết tham khảo:

Kết luận

Hy vọng với một vài điểm khác nhau giữa 2 phiên bản Galaxy Note 9 Mỹ và Note 9 chính hãng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu vì lí do tài chính mà bạn không thể sở hữu được thì chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE