CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 lí do thuyết phục bạn chọn Glaxy Note 9 Mỹ ngay trong hôm nay nếu không muốn tiếc nuối

Bùi Thao 17:46:35 PM 18/09/2020 Hướng dẫn chọn mua 6435 Lượt xem

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có phiên bản Galaxy Note 9 chính hãng, bản Hàn, bản Mỹ, mỗi phiên bản sẽ có những điểm ưu biệt riêng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong bài viết dưới đây mình xin đưa ra 5 lí do để bạn lựa chọn Galaxy Note 9 Mỹ thay vì bản Hàn và bản chính hãng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

5 điểm mạnh trên Galaxy Note 9 phiên bản Mỹ

1. Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 845

Khác với bản chính hãng và Hàn sử dụng chip Exynos 9810, Note 9 Mỹ được trang trị chip mạnh mẽ Snapdragon 845 khả năng tối ưu với Game tốt. Được đánh giá là một quái vật về hiệu năng, Note 9 Mỹ có cấu hình mạnh nhất trong các phiên bản. Với những tựa game cao cấp nhất hiện nay như PUBG hay Liên quân Mobile… hoàn toàn có thể bật chế độ Max setting để có trải nghiệm tốt nhất mà không hề giật lag, đây là sản phẩm mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu riêng cho mình.

đánh giá note 9

2. Galaxy Note 9 Mỹ dùng như bản chính hãng

Kể ra một số điểm phiên bản Note 9 Mỹ không thể làm được giống bản chính hãng, có lẽ chỉ đưa ra được một điểm duy nhất đó là chỉ sử dụng được 1 sim. Ngoài điểm này ra Note 9 Mỹ dùng hoàn toàn giống bản chính hãng mà không có sự hạn chế nào.

Samsung Galaxy Note 9 Mỹ là phiên bản điện thoại xách tay tuy nhiên khi sử dụng tại Việt Nam có sẵn tiếng việt cho người sử dung, cập nhật OTA bình thường, chất lượng sóng sánh ổn định.

3. Galaxy Note 9 Mỹ mới Fullbox

Phiên bản Galaxy Note 9 đang gây sốt tại HungMobile là các máy đổi bảo hành.

Hàng đổi bảo hành là hàng được hãng sản xuất để đổi trả cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Vi dụ: Nếu bạn mua một máy Note 9 chính hãng, được đổi trả 1-1 trong 30 ngày. Trong 30 ngày đó, máy bạn bị hỏng thì sẽ được hãng đổi cho một máy Note 9 trần, mới hoàn toàn, máy đó được gọi là Note 9 đổi bảo hành.

Trên thị trường, hàng đổi bảo hành được bán với số lượng rất ít và được săn đón rất nhiều bởi đây là máy mới mà giá lại rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới Fullbox. Điểm trừ duy nhất của hàng đổi bảo hành là chỉ bán dưới dạng máy trần, bạn mua sẽ không có phụ kiện kèm theo như hàng Fullbox.

Tuy nhiên, tại HungMobile, khi mua Galaxy Note 9 đổi bảo hành, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng Samsung bao gồm: củ sạc nhanh, cáp sạc USB-C, cổng OTG trị giá 500.000đ.

4. Galaxy Note 9 Mỹ giá thấp nhất

Galaxy Note 9 Mỹ luôn có giá thấp nhất trong các phiên bản được phân phối quốc tế. Gía bản Mỹ rẻ hơn bản Hàn từ 500.000đ - 1 triệu và rẻ hơn hàng chính hãng đến 2-3 triệu. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, khi mà đã ra mắt được 2 năm thì giá bán của Samsung Note 9 lại càng hấp dẫn người dùng. Chỉ với khoảng 8 triệu là bạn đã trên tay flagship hàng đầu của Samsung.

5. Galaxy Note 9 lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Galaxy Note 9 được trang bị màn hình vô cực kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2K, tấm màn Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét. Đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu giải trí như lướt web, chơi game… kết hợp với âm thanh chất lượng sử dụng Note 9 để xem phim bạn như có một rạp chiếu phim ngay trong lòng bàn tay.

Camera chất lượng hàng đầu hiện nay, Note 9 sở hữu camera kép, với camera chính 12MP, trong cả điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng vẫn mang lại những bức hình sắc nét chân thực. Cùng ống kính Tele 12MP mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét tự động, hỗ trợ nhiều tùy chỉnh làm đẹp mang lại những bức hình sống ảo ưng mắt nhất.

Bút spen của Galaxy Note 9 được cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ mới, biến cây bút trở thành thứ không thể thiếu và làm nên thương hiệu đối với dòng Galaxy Note. Cung cấp năng lượng hoạt động cho siêu phẩm này là viên pin dung lượng 4000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, sạc không dây hiện đại. Note 9 nằm trong TOP những Flagship có dung lượng pin khủng nhất hiện nay.

So sánh với những chiếc điện thoại mới nhất cùng tầm giá của Xiaomi hay Realme, có thể về công nghệ hay hiệu năng Samsung Note 9 bạn hạn chế. Tuy nhiên, đánh giá tổng thể, xét về độ hoàn thiện thì Samsung Note 9 hoàn toàn không hề thua kém đối thủ nào. Mọi trải nghiệm hiển thị, thiết kế, camera, pin, cấu hình hay chống nước đều đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Bản thân máy là flagship hàng đầu của Samsung, nó luôn ở cái tầm khác hẳn những hãng công nghệ khác.

Kết luận

Trên đây mình đưa ra 5 lí do nên lựa chọn sử dụng phiên bản Galaxy Note 9 Mỹ nếu có thắc mắc gì hãy comment bên dưới để được giải đáp. Với mức giá rẻ chỉ khoảng 8 triệu để mua Samsung Note 9 Mỹ, máy mới 100%, bản chạy chip Snapdragon 845 thì hoàn toàn xứng đáng. Đặc biệt mức giá hiện tại đang rẻ hơng 1 tháng trước đến cả triệu đồng.

Hiện tại, Samsung Note 9 Mỹ đang có sẵn hàng tại HungMobile số 7 Ngõ 121 Thái Hà, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để test và trải nghiệm máy. Báo giá mới nhất và những ưu đãi đặc biệt tại HungMobile bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE