Hướng dẫn mua hàng từ xa


Siêu Thị Di Động HungMobile với kinh nghiệm trên 7 năm kinh doanh các sản phẩm điện thoại và là một trong các đơn vị uy tín với 3 cơ sở trải dài trên toàn quốc. Với sứ mệnh không chỉ phục vụ tốt đối với những khách hàng có thể đến trực tiếp HungMobile mà ngay cả đối với khác hàng từ xa. HungMobile tự tin với dịch vụ bán hàng từ xa của mình sẽ đem đến cho khách hàng từ xa những trải nghiệp an tâm nhất. Kể từ ngày 16/02/2019, HungMobile chính thức thay đổi hình thức giao nhận hàng đối với những khách hàng mua hàng từ xa.

Quy Trình Mua Hàng Từ Xa tại HungMobile

Bước 1: Đặt hàng.

Bạn có thể liên hệ với HungMobile để đặt hàng ở trên tất cả các phương hiện truyền thông chính thống của HungMobile để đặt mua hàng từ xa theo hình thức COD:

1. Đặt hàng trên website hungmobile.vn:

Điền thông tin vào nút đặt hàng ở trang sản phẩm cần mua. HungMobile sẽ chủ động liên hệ trong thời gian sớm nhất.

2. Đặt hàng qua số điện thoại HOTLINE: 090.154.8866

3. Đặt hàng bằng cách gửi tin nhắn đến địa chỉ fanpage của HungMobile.

4. Đặt hàng qua hệ thống chát trực tuyến trên website hungmobile.vn của HungMobile.

5. Đặt hàng thông qua trang thương mại điện tử Shopee của HungMobile

Bước 2: Tư vấn và xác nhận đơn hàng

Sau khi nhận được thông tin đơn hàng của khách hàng, Tư vấn viên sẽ liên hệ lại với quý khách sau 15 - 30 phút để tư vấn hỗ trợ khách hàng. 

- Tư vấn về tình trạng sản phẩm và giá và ưu đãi của sản phẩm

- Cung cấp hình ảnh và video cần thiết để giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

- Xin đầy đủ thông tin khách hàng: Họ tên, Số điện thoại, Sản phẩm, Địa chỉ giao hàng,..và các thông tin liên quan khác.

Bước 3: Thanh toán và chuyển hàng

1. Đối với khách hàng nội thành

Hiện tại, Siêu Thị Di Động HungMobile hỗ trợ giao hàng trong nội thành Hà Nội, với nhiều ưu điểm:

- Miễn phí giao hàng ở nội thành đối với những đơn có khoảng cách địa lý dưới 10km. Đối với khách hàng ở xa trên 10km, vui lòng thanh toán một phần phí ship (HungMobile hỗ trợ tối đa 50.000đ)

- Thanh toán tại nhà ngay khi nhận được sản phẩm

- Giao hàng từ 1-2 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng.

2. Đối với khách hàng liên tỉnh

a. Chuyển khoản trước

Siêu Thị Di Động HungMobile khuyến khích khách hàng sử dụng phương thức chuyển khoản trước để nhận được sản phẩm nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

  • Ưu điểmƯu đãi của phương thức chuyển khoản trước.

- Đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh nhất, đảm bảo, uy tín.

- Không mất các loại phí dịch vụ chuyển phát khác

- Tăng thời gian đổi mới sản phẩm: 10 ngày

- Giảm 30% khi mua thêm gói Bảo Hành Vàng

- Tặng Voucher 50.000 VNĐ khi mua phụ kiện kèm theo.

- Khách hàng mua lần 2 cùng phương thức chuyển khoản trước sẽ được tặng: Ốp lưng hoặc Cường lực,..v...v

  • Các đơn hàng sử dụng phương thức chuyển khoản trước, HungMobile sẽ áp dụng thu phí vận chuyển.

- Các sản phẩm dưới 10 triệu đồng: 50.000 VNĐ

- Các sản phẩm trên 10 triệu đồng: 100.000 VNĐ

  • Thời gian nhận hàng: Phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, đối với các đơn hàng ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo có thể sẽ lâu hơn.

  • Hướng dẫn chuyển tiền

- Bước 1: Khách hàng sử dụng Internet Banking hoặc ra trực tiếp ngân hàng để chuyển khoản theo một trong các ngân hàng theo danh sách (để bảo mật thông tin - HungMobile sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng cho khách hàng qua tin nhắn).

Lưu ý: Khi chuyển tiền, khách hàng khi nội dung theo cú pháp: " Họ & tên + tên sản phẩm"

- Bước 2: Sau khi chuyển khoản thành công, khách hàng liên hệ lại cho tư vấn viên Siêu Thị Di Động HungMobile để xác nhận lại đơn hàng.

Trong trường hợp khách hàng chuyển khoản nhưng bị lỗi phát sinh và HungMobile chưa nhận được tiền về tài khoản chỉ định, HunngMobile sẽ chờ xác nhận của ngân hàng và xử lý đơn hàng của khách hàng sau khi được chuyển.

b. Ship COD

Phương thức nhận hàng và thanh toán tại nhà hay còn gọi là COD là phương thức khá phổ biến hiện nay. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, HungMobile liên kết với các bên dịch vụ chuyển phát COD để giúp khách hàng có thể nhận và thanh toán tiền tại nhà. 

Tuy nhiên, HungMobile lưu ý với khách hàng do đây là dịch vụ thu tiền hộ COD nên thời gian nhận hàng sẽ chậm hơn và chi phí vận chuyển sẽ cao hơn so với hình thức chuyển khoản trước.

Cụ thể, đối với các đơn hàng sử dụng dịch vụ COD, HungMobile sẽ áp dụng:

  • Phí vận chuyển:

- Sản phẩm dưới 10 triệu đồng: 50.000 VNĐ/đơn hàng

- Sản phẩm trên 10 triệu đồng: 100.000 VNĐ/đơn hàng

  • Phí thu hộ: 1 % trên tổng giá trị đơn hàng 
  • Đặt cọc: 

- Sản phẩm dưới 6 triệu đồng: 200.000 VNĐ

- Sản phẩm trên 6 triệu đồng: 500.000VNĐ

  • Thời gian nhận hàng: Phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, đối với các đơn hàng ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo có thể sẽ lâu hơn.

c. Giao hàng qua Shopee

Đối với các đơn hàng được đặt hàng thông qua trang thương mại điện tử Shopee. Khách hàng sẽ nhận và thanh toán đơn hàng đúng với số tiền trên đơn hàng của khách hàng. 

Bước 3: Giao hàng

Sau khi đơn hàng của khách hàng đã được chuyển giao cho các đơn vị vận chuyển, HungMobile sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin mã Bill của đơn hàng quý khách. Khách hàng có thể sử dụng mã Bill này để check hành trình đơn hàng của khách hàng trên các trang vận chuyển. Hiện tại, HungMobile sử dụng hình thức COD của Viettel, khách hàng có thể tra cứu tại đây: http://www.viettelpost.com.vn/. Còn đối với hình thức giao hàng qua Shopee, khách hàng kiểm tra trực tiếp trên hành trình đơn hàng được tích hợp trong tài khoản Shopeee.

Đối với các trường hợp đặc biệt khi phải sử dụng dịch vụ vận chuyển khác, nhân viên online sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng đơn vị và cách tra cứu tương ứng.

Thời gian giao hàng sẽ từ 2-5 ngày tuỳ địa chỉ giao hàng khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố có thể do thời tiết hoặc sự cố ngoài mong muốn, tư vấn viên HungMobile sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo.

Lưu ý: 

* HungMobile không chịu trách nhiệm đối với những đơn hàng mà khách hàng cung cấp sai thông tin khiến đơn hàng không được giao, giao nhầm hoặc hoàn lại.

* Hàng hoá và dịch vụ sẽ được tư vấn viên HungMobile và khách hàng thống nhất trước khi chuyển (về hình thức, chất lượng, ..v…v..). HungMobile sẽ chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hoá hoặc dịch vụ đến tay khách hàng nguyên trạng như thoả thuận trước đó.

* Đối với các sản phẩm chuyển đi xa, thời gian đổi trả sản phẩm sẽ chỉ được tính khi hàng đã đến tay khách hàng (không tính thời gian vận chuyển).

* HungMobile không áp dụng các hình thức chuyển hàng khác ngoài phương thức chuyển hàng nêu trên. Nếu khách hàng có yêu cầu chuyển hàng đặc biệt, HungMobile sẽ không chịu trách nhiệm về tính đảm bảo của hàng hoá.

* Trong trường hợp đơn vị vận chuyển làm hư hỏng hoặc mất hàng trong quá trình vận chuyển, HungMobile sẽ cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

- Siêu Thị Di Động HungMobile

- Hotline: 090.154.8866 | 0246.687.5678

- Kĩ Thuật: 0902.03.5500

- Trụ sở chính: Số 91 Thái Hà - Hà Nội

- Cơ sở 2: Số 23 Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội

- Cơ sở 3: Số 690 Lê Hồng Phong - Q.10 - TP. HCM

1178 thảo luận về